Gigi Dream 8 bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam

Không lâu sau khi trình làng smartphone giá rẻ Dream 7 với thiết kế khá bắt mắt, hãng điện thoại mới vào Việt Nam – Gigi lại giới thiệu một dòng điện thoại cao cấp hơn mang tên Gigi Dream 8. Vậy sản phẩm này có gì độc đáo?


Gigi Dream 8 sở hữu bộ vỏ kim loại nguyên khối thay vì vỏ nhựa như người anh em Dream 7. Đặc biệt nó có cả phiên bản màu vàng hồng khá bắt mắt. Nhìn chung thiết kế của sản phẩm này khá chắc chắn so với các smartphone cùng phân khúc giá 2.290.000 đồng khác.



  • Gigi Dream 8 bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam
    +7

Về mặt cấu hình, Dream 8 được trang bị màn hình kích thước 5.0 inch với độ phân giải HD, bên trong máy là bộ xử lý MediaTek MT6580A, có 2 GB RAM, bộ nhớ trong 16 GB, pin dung lượng 2.200 mAh. Theo Gigi, họ sẽ dùng smartphone này đánh mạnh vào phân khúc smartphone giá rẻ và có thể cạnh tranh với cả những thương hiệu lâu năm khác tại Việt Nam. Tuy nhiên hiện nay Gigi vẫn chưa bán ra rộng rãi các smartphone mới của mình.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Smartphone Gigi Dream 7 giá dưới 1.99 triệu đến Việt Nam

Bên cạnh những cái tên lớn như Infinix, W Mobile hay Freetel, gần đây thị trường smartphone Việt còn đón nhận một dòng điện thoại khá “lạ” được...

Mê mẩn với mẫu Galaxy S8 Dream màn hình 4K, đúng là đẹp như mơ

Dựa trên những thông tin gần đây về Galaxy S8 sắp tới, tài khoản YouTube Techscinium đã biến nó thành hiện thực, 2 mẫu smartphone này được gọi là S8 Dream và S8 Dream 2....

Hai phiên bản Galaxy S8 có tên nội bộ là Dream và Dream2

Galaxy S8 vẫn có 2 phiên bản màn hình truyền thống và màn hình...

Mê mẩn với mẫu Galaxy S8 Dream màn hình 4K, đẹp như mơ

Mới đây, một video được chia sẻ bởi kênh YouTube Techscinium cho thấy 2 mẫu Galaxy S8 gồm Galaxy S8 Dream và S8 Dream 2, cả hai đúng là “đẹp như mơ”.

Mê mẩn với mẫu Galaxy S8 Dream màn hình 4K, đẹp như mơ

Mới đây, một video được chia sẻ bởi kênh YouTube Techscinium cho thấy 2 mẫu Galaxy S8 gồm Galaxy S8 Dream và S8 Dream 2, cả hai đúng là “đẹp như mơ”.

Chiêm ngưỡng phiên bản đặc biệt OPPO R15 Dream Mirror

Bên cạnh OPPO R15 bản thường, OPPO sẽ còn giới thiệu đến cộng đồng công nghệ và người dùng một phiên bản đặc biệt với tên gọi OPPO R15 Dream Mirror, phiên bản này sẽ sở hữu thiết kế hai mặt kính cường lực bóng bẩy cùng khung kim loại chắc chắn.

Mở hộp smartphone Android đầu tiên trên thế giới từ 10 năm trước

Vào ngày 23 tháng 9 của 10 năm trước, công ty Đài Loan đã giới thiệu smartphone Android đầu tiên trên thế giới là HTC Dream. Hãy cùng xem mở hộp nó vào năm 2018.

OPPO R15 và R15 Dream Mirror sẽ chính thức trình làng vào 12/3 tới

Theo đó, OPPO R15 và R15 Dream Mirror sẽ chính thức trình làng vào ngày 12/3 tới đây, tức chỉ còn 4 ngày nữa thôi. OPPO đã đăng tải nhiều hình ảnh quảng cáo OPPO R15 và R15 Dream Mirror lên các phương tiện truyền thông.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt Windows 8 trên USB thật đơn giản

Trong những năm qua, vẫn chưa có một phương pháp hiệu quả để tải về Windows và cài đặt một đĩa khởi động đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên, cuối cùng Microsoft đã khắc phục được vấn đề này trong Windows 8.x.

Hướng dẫn thay đổi linh hoạt vị trí con trỏ khi nhập liệu trên iPhone

Tính năng sử dụng bàn phím làm Trackpad từ lâu đã có trên các thiết bị hỗ trợ 3D Touch (các dòng iPhone 6S trở về sau). Thì nay Apple đã cập nhật tính năng này trên các iPhone đời cũ để người dùng có thể dễ dàng chỉnh

Hướng dẫn kết nối VPN tự động trên Linux

Có rất nhiều cách để kết nối với VPN từ hệ điều hành Linux. Tuy nhiên, nếu bạn muốn kết nối mà không cần tới GUI hoặc kết nối để chạy tự động thì hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải video Youtube cho Android không cần phần mềm

Youtube là nơi mà đa số người dùng tìm tới khi muốn xem, tìm kiếm một vài đoạn video clip nào đó. Thông thường, nếu xem Youtube trên trình duyệt và muốn download video Youtube về máy tính, chúng ta có thể sử dụng một

Những chú ý khi tự đổ mực máy in Xerox

Máy in Xerox được biết đến là dòng máy in có độ bền cao và giá thành hợp lý. Tất nhiên, để máy in Xerox bền đẹp, người dùng cần có những chú ý khi tự đổ mực máy in Xerox. Bởi lẽ chọn đúng mực máy in Xerox mới giúp máy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay LG Gram 2018: Laptop siêu mỏng nhẹ, chip Intel thế hệ thứ 8, 4 nhân vật lý

Tại CES 2018 LG đã ra mắt thế hệ tiếp theo của LG Gram - dòng sản phẩm gây được nhiều tiếng vang trong năm 2017 nhờ thiết kế vô cùng gọn nhẹ với chất liệu cao cấp, thời lượng pin tốt. Năm nay sản phẩm tiếp tục được

5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro hay không thì bạn hãy đọc ngay những lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.