Giảm giá sâu, iPhone 7 khóa mạng bắt đầu hút khách

iPhone 7 khóa mạng các bản 128 và 256 GB hiện có giá khoảng 13-14 triệu đồng, thấp hơn 5-6 triệu so với máy quốc tế cùng dung lượng.

Sau giai đoạn thăm dò ban đầu, iPhone 7 khóa mạng bắt đầu về nước rầm rộ trong những ngày cuối tháng 11. So với trước đây, giá bán của máy khóa mạng cũng giảm mạnh, khiến sức tiêu thụ tốt hơn.

“Cửa hàng mới nhập một lô khoảng gần trăm máy iPhone 7 khóa mạng, chủ yếu bản 128 và 256 GB. Sau vài ngày, cửa hàng bán được vài chục máy, doanh số ở mức khá, dù chưa quảng bá rộng rãi”, Trung Trí – đại diện cửa hàng ClickBuy chia sẻ.

Thị trường hiện tồn tại 2 loại hàng khóa mạng, gồm máy trần không phụ kiện và máy full box (đầy đủ hộp đựng, phụ kiện). Mức chênh nhau của 2 loại hàng này là khoảng 1 triệu đồng.

Cụ thể, iPhone 7 khóa mạng bản 128 GB bản máy trần hiện có giá 13 triệu đồng, bản 256 GB là 14 triệu đồng. Với máy đầy đủ phụ kiện, giá cho bản dung lượng cao nhất dao động từ 14,5 đến 15 triệu đồng.

Theo anh Trí, ngay cả với loại máy trần không phụ kiện thì đây vẫn là máy mới 100%, chưa kích hoạt chứ không giống một số sản phẩm iPhone 6, 6S khóa mạng giá rẻ hiện nay. Tính ra, so với iPhone 7 xách tay bản quốc tế cùng dung lượng, người dùng có thể tiết kiệm được khoảng 5-6 triệu đồng.



iPhone 7 khóa mạng bản đầy đủ phụ kiện chênh giá khoảng 1 triệu đồng so với máy trần. Ảnh: Thành Duy.

Đáng chú ý là các cửa hàng hiện gần như không nhập sản phẩm khóa mạng phiên bản 32 GB. Máy khóa mạng có mức chênh không lớn giữa các phiên bản dung lượng. Do đó, bản dung lượng thấp thường khó bán hơn, theo giới kinh doanh.

Ngoài ra, đơn vị nhập về những chiếc iPhone 7 khóa mạng chủ yếu là một số cửa hàng tầm trung, không phải các đơn vị chuyên kinh doanh iPhone.

“Các cửa hàng chuyên kinh doanh iPhone hiện chủ yếu tập trung bán máy quốc tế. Khách hàng đông, doanh số tốt, họ không có lý do để nhập máy khóa mạng về bán”, Thanh Tùng – chủ một cửa hàng di động tại Hồ Tùng Mậu (Hà Nội) nhận định. 'Trong khi đó, cửa hàng không chuyên buộc phải tìm cách đánh vào nhóm thị trường ngách hơn - ở đây là tín đồ iPhone nhạy cảm về giá vì không thể cạnh tranh khi bán máy quốc tế'.

Theo phản hồi của một số người dùng ban đầu, iPhone 7 khóa mạng có thể tương thích tốt với các dòng SIM ghép cũ dành cho iPhone 6S và 6S Plus. Máy cũng ít gặp một số lỗi vặt như sóng kém, hao pin, có thể khắc phục lỗi FaceTime và iMessage. Tuy nhiên, người dùng vẫn phải chấp nhận đổi danh bạ để sử dụng một cách bình thường.

Các cửa hàng cho biết nguồn hàng iPhone 7 khóa mạng hiện khá dồi dào. Mức độ quan tâm dành cho sản phẩm này bắt đầu tăng nhưng vẫn kém xa so với máy quốc tế. Hiện tại, do giá bán của máy quốc tế bước vào giai đoạn ổn định nên máy khóa mạng cũng không dao động nhiều.

Điểm đáng chú ý là dù iPhone 7 khóa mạng về nước khá nhiều, các cửa hàng gần như không nhập được bản 7 Plus khóa mạng. Máy chỉ về nước nhỏ giọt theo đường du lịch, do người dùng xách tay từ Nhật, Mỹ về nước.

Theo các cửa hàng, có thể nguồn cung của iPhone 7 Plus vẫn chưa thực sự dồi dào, dẫn đến tình trạng không có hàng khóa mạng dư thừa để đưa về nước.


Video


5 smartphone cao cấp cũ giá hời trên thị trường xách tay

Nhiều siêu phẩm cũ được hạ giá còn phân nửa, dọn đường cho loạt di động mới về. Đây là thời điểm thích hợp để sở hữu smartphone cao cấp với giá hời.


Thành Duy

Theo - Zing.Vn

Từ khoá : iPhone

TIN LIÊN QUAN

Xuống mức 13 triệu, iPhone 7 khóa mạng bắt đầu hút khách

iPhone 7 khóa mạng các bản 128 và 256 GB hiện có giá khoảng 13-14 triệu đồng, thấp hơn 5-6 triệu so với máy quốc tế cùng dung lượng.

iPhone 7 khóa mạng giá chỉ còn 13 triệu đồng

iPhone 7 khóa mạng các bản 128 và 256 GB hiện có giá khoảng 13-14 triệu đồng, thấp hơn 5-6 triệu so với máy quốc tế cùng dung lượng.

Tại sao iPhone 6 có nhiều mức giá như vậy?

iPhone chính hãng có giá 12 triệu, máy ở cửa hàng xách tay lại chỉ 7 triệu, thậm chí hàng khóa mạng có giá 5 triệu. Tôi nên mua loại nào?

iPhone 6 giá chỉ 4.9 triệu tràn vào thị trường Việt Nam

Sau cơn sốt iPhone 5s khóa mạng Nhật tràn vào Việt Nam thì bây giờ đến lượt iPhone 6 giá cực hấp dẫn, chỉ 4.9 triệu cũng ồ ạt tiến vào thị trường nước ta.

iPhone 8 về nước, iPhone 7 giảm giá 1-1,5 triệu đồng

Các nhà bán lẻ lớn vừa đồng loạt giảm giá mạnh cho 2 model thế hệ cũ là iPhone 7 và 7 Plus.

iPhone 8 về nước, iPhone 7 giảm giá 1-1,5 triệu đồng

Các nhà bán lẻ lớn vừa đồng loạt giảm giá mạnh cho 2 model thế hệ cũ là iPhone 7 và 7 Plus.

iPhone 7 khóa mạng đổ bộ vào người dùng Việt Nam

Tất cả chiếc điện thoại iPhone 7 sẽ bắt đầu khóa mạng đổ bộ vào Việt Nam, ở các thiết bị có dung lượng là 128 và 256 GB, mời các bạn xem qua bài...

iPhone giảm giá hàng loạt sau cơn sốt iPhone 6 giá 4,9 triệu

Vài ngày qua, iPhone đời cũ tại Việt Nam giảm giá 200.000–300.000 đồng mỗi ngày sau khi loạt iPhone 6 khóa mạng Nhật giá 5 triệu về nước.

THỦ THUẬT HAY

Vẽ bản đồ tư duy với 5 công cụ trực tuyến miễn phí

Bản đồ tư duy (mind map) đã được chứng minh là một công cụ hiệu quả trong việc ghi nhớ bài học hoặc vạch kế hoạch cụ thể cho một vấn đề. Với các dịch vụ trực tuyến miễn phí này, bạn sẽ dễ dàng vẽ bản đồ tư duy, chia

5 phút tìm ra ngay lỗi máy in bản in trắng phớ

Đôi khi bạn gặp tình huống trớ trêu máy in in ra toàn giấy trắng, Trang công nghệ sẽ giúp bạn sửa ngay lỗi này chỉ trong 5 phút.

Hướng dẫn tắt âm thanh phát tự động trên các trình duyệt phổ biến

Nhiều khi, quá trình lướt web của bạn bị quấy rầy bởi những âm thanh bất ngờ phát ra từ trình duyệt, nắm bắt được sự khó chịu này của người dùng, hiện nay, có một số plugin, extension hỗ trợ vô cùng hữu ích có thể giúp

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Cách thiết lập Face ID để có thể mở khóa iPhone X khi máy được đặt trên bàn

iPhone X là chiếc smartphone đánh dấu cuộc cách mạng của Apple sau mười năm. Máy có thiết kế cũng như cách sử dụng hoàn toàn khác biệt so với những chiếc iPhone thế hệ trước. Nút Home và Touch ID đã được loại bỏ, thay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo