8 game cho Android và iOS dễ gây nghiện nhất trong tháng 11

Trong bài viết, sẽ chia sẻ danh sách 8 game cho Android và iOS dễ gây nghiện nhất mà bạn nên thử trải nghiệm ngay trong tháng 11 này.

 


 

Các ứng dụng cũng như game cho Android và iOS luôn có rất nhiều, rất nhiều trên cửa hàng CH Play hay App Store. Tuy nhiên, chúng ta chắc chắn sẽ gặp khó khăn trong việc lựa chọn đâu là game tốt và hay giữa muôn vài cái tên xuất hiện hàng tuần như vậy. Nhưng hãy đừng lo bởi bài viết này sẽ giúp các bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian tìm kiếm các tựa game cho Android và iOS đáng chơi nhất trong tháng 11 nay.

 


Don't Grind

 

 

Trong Don't Grind, bạn sẽ đóng vai trò làm một miếng thịt / trái điên / quả chuối hay bất cứ thứ gì theo cách ngẫu nhiên. Trò chơi cực kì gây nghiện ngay từ khi bạn bắt đầu chơi nó. Lối chơi đơn giản: Bấm để nhảy, vuốt để di chuyển làm sao không để bị hao mòn vật chất. Tất nhiên là sự khéo léo là cần thiết bởi bạn cần tránh tối đa các nguy hiểm như máy cưa, laser, các vật thể rơi từ bầu trời xuống.

Tải về cho Android / iOS

 


Re-Volt 3

 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=NFTliRoPCLg]

 

Nếu bạn đã từng chơi bản gốc Re-Volt trên một máy tính thì có lẽ sẽ khó quên đây là một trong những tựa game đua xe RC thú vị nhất. Trò chơi tạo ra sự khác biệt bằng việc trang bị các vũ khí cũng như khả năng điều hướng linh hoạt từ người chơi. Tất nhiên để chiến thắng bạn cần đánh bại các đối thủ khác. Re-Volt 3 nổi bật với hệ thống đồ họa tốt, các vũ khí cả tiến và đa dạng hơn trên di động. Nó có hơn 50 chiếc xe RC thực tế như Buggies, Monster và xe đua. Ngoài ra còn có 100 cấp chế độ chơi đơn gọn gàng với cốt truyện khá thú vị xoay quanh nó.

Tải về cho Android / iOS

 


Microsoft Solitaire

 

 

Tựa game huyền thoại xuất hiện những năm đầu thập niên 90 đã một lần nữa trở lại để có mặt trên Android và iOS. Nó sẽ vẫn hút dân văn phòng tại nơi làm việc để giết thời gian với luật chơi đơn giản đó là vuốt các lá bài để giành chiến thắng. Cách tính điểm sẽ theo truyền thống hoặc Vegas tùy bạn lựa chọn.

Tải về cho Android / iOS

 


Hot Swap

 

 

Hot Swap là trò chơi với cơ chế điều khiển khá đơn giản nhưng lại dễ gây nghiện đối với bất kì ai trót tải nó về. Bạn sẽ cần thực hiện nhuần nhuyễn các thao tác vuốt sang trái, phải, lên và xuống để di chuyển qua một thế giới màu xanh và màu vàng, nơi bầu trời có thể có màu vàng và mặt đất màu xanh. Trao đổi giữa hai thực tại đầy màu sắc là chìa khóa để giải quyết các câu đố và chiến thắng trò chơi.

Tải về cho Android / iOS

 


Eisenhorn: Xenos

 

 

Eisenhorn: Xenos là một trò chơi phiêu lưu 3D, chuyển thể từ cuốn sách 'Xenos' của Dan Abnett. Đó là một trải nghiệm hình ảnh, cũng như một câu chuyện phiêu lưu của Gregor Eisenhorn, thành viên của Ordo Xenos được cử đi chiến đấu và bảo vệ Imperium của con người. Bạn sẽ đóng vai Eisenhorn (lồng tiếng bởi Mark Strong) và khám phá vũ trụ rộng lớn Warhammer 40k.

Tải về cho Android / iOS

 


Icarus

 

 

Icarus là một trải nghiệm game nhẹ nhàng với cốt truyện xoay quanh việc giúp đỡ một ngôi sao sáng quay lại đúng vị trí cũ của mình trong bầu trời đêm. Bạn có thể dễ dàng điều khiển một chạm, nhưng chìa khóa để chiến thắng là nâng cao kỹ năng nhảy của bạn để đưa ngôi sao lên bầu trời.

Tải về cho Android / iOS

 


Islands Non Places

 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=rHVEwBniSFY]

 

Trò chơi đặc biệt này có lối chơi khá lạ lẫm với hầu hết người dùng hiện nay. Bạn sẽ có thêm những trải nghiệm mới với xung quanh thông qua một cách nhìn hoàn toàn khác biệt với nhiều cảnh quan kỳ lạ.

Tải về cho Android / iOS

 


Archery King

 

 

Đây là trò chơi bắn cung tốt nhất thế giới, bạn có những địa điểm tập luyện khác nhau và các tùy chọn để chơi 1 vs 1 hoặc trong chế độ đơn giản. Bạn cũng có thể tùy chỉnh cung và mũi tên cũng như phải đối mặt với những thách thức mới.

Tải về cho Android / iOS

Xem thêm: Top 7 game mobile dễ gây kích động nhất hiện nay

Ngọc Bình
Theo phonearena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

6 ứng dụng và game tốt nhất tuần qua dành cho smartphone (Android & iOS)

xin chia sẻ cho các bạn danh sách 6 ứng dụng và game tốt nhất tuần qua dành cho smartphone Android & iOS do chuyên trang gsmarena bình chọn.

5 tựa game Android nhập vai dễ gây nghiện nhất

5 tựa game Android theo thể thức nhập vai trong bài viết này sẽ làm đều sở hữu cốt truyện lôi cuốn và cách chơi hết sức thu hút .

Ngắm nhìn 10 dàn máy PC chơi game siêu khủng, cực hot trên Instagram

Nếu như bạn là một tín đồ nghiên chơi game PC, chắc hẳn bạn sẽ rất “kích thích” khi nhìn những dàn máy PC khủng đúng không nào? Hãy bình tĩnh và xem tiếp nhé.

7 game Arcade tuyệt vời nhất dành cho Android mà bạn không nên bỏ qua

Trong bài viết, sẽ chia sẻ cho các bạn 7 game Arcade tuyệt vời nhất dành cho Android đang được rất nhiều người dùng lựa chọn tải về.

6 game Endless Runner bất cứ người dùng Android nào cũng nên chơi qua dù chỉ 1 lần

Bài viết dưới đây sẽ liệt kê 6 tựa game Endless-Runner hấp dẫn nhất mà bất cứ người dùng smartphone nào cũng nên thử qua, dù chỉ một lần.

Các game thủ mobile nên về đội của ai: iOS 10 vs Android Nougat vs Windows 10 Mobile?

Khi nói đến các hệ điều hành điện thoại di động, chúng ta nghĩ ngay đến iOS 10, Android Nougat và Windows 10 Mobile. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc điểm nổi bật khác nhau. Ở đây chúng ta sẽ bàn về khía cạnh chơi...

[Rò rỉ] Lenovo Legion Play: máy chơi game cầm tay chạy Android, hỗ trợ GeForce Now

Trên website của Lenovo Đức và Lenovo Nhật Bản, người ta phát hiện thấy Lenevo có đăng tải thông tin về một thiết bị tên là Lenovo Legion Play - một chiếc smartphone được thiết kế dành cho việc chơi…

6 tựa game mới nên trải nghiệm trên Android và iOS

Trong bài viết, sẽ chia sẻ cho các bạn 6 tựa game mới nhất đáng để trải nghiệm trên các smartphone Android và iOS trong tuần này.

THỦ THUẬT HAY

Làm trò “rắn bò ra ngoài màn hình” hot trên Facebook, bạn đã thử chưa?

“Rắn bò ra ngoài màn hình” trên Facebook là một trào lưu mới xuất hiện gần đây. Khi người dùng cài đặt ứng dụng Con Rắn trên màn hình trò đùa trên Adroid, sẽ xuất hiện con rắn trên giao diện Facebook.

Chia sẻ bạn cách thay đổi đổi địa chỉ MAC trên Windows 11

Nếu vì một lý do nào đó mà bạn muốn thay đổi địa chỉ MAC trên Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy thì trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện.

Lắp đặt đầu đĩa DVD một cách dễ dàng

DVD hiện rất phổ biến trong giới giải trí và giá thành đầu đĩa DVD cũng không quá đắt đỏ. Lắp đặt đầu đĩa DVD với TV sẽ giúp bạn tận hưởng cả âm thanh lẫn hình ảnh một cách tuyệt vời. Hầu hết các TV và đầu đĩa DVD hiện

Cách lấy lại tin nhắn trên Zalo nhanh chóng và đơn giản

Zalo trên điện thoại sử dụng hệ điều hành Android hiện nay đã cập nhật tính năng sao lưu và khôi phục tin nhắn rất hữu ích, đặc biệt khi người dùng chuyển sang điện thoại mới hoặc vô tình xóa tin nhắn trên Zalo. Hôm

8 cách đơn giản để duy trì suy nghĩ tích cực về cuộc sống

'Điều quan trọng không nằm ở chuyện gì xảy ra với bạn mà là cách bạn phản ứng với nó'.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

So sánh khả năng chụp mẫu xóa phông giữa iPhone X và Google Pixel 2

iPhone X sử dụng cụm 2 camera (1 thường, 1 tele, các thuật toán và có thể cả trí thông minh nhân tạo) để xử lý bức ảnh trong khi Google Pixel thì chỉ có 1 camera góc thường và phải dùng trí thông minh nhân tạo để xứ

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Sánh ngang Asus Zenfone Max

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.