Galaxy S8 “nhái” iPhone 8 hay iPhone 8 “nhái” Galaxy S8?

Dựa theo tin đồn rò rỉ thời gian qua có thể dễ dàng nhận thấy, thông số iPhone 8 và Galaxy S8 có khá nhiều điểm tương đồng, người ta đang hoài nghi về việc có hay không sự “sao chép” về công nghệ.

 

Galaxy S8 “nhái” iPhone 8 hay iPhone 8 “nhái” Galaxy S8?
Hình ảnh được cho là của iPhone 8 sẽ ra mắt trong năm 2017

Theo thông tin mới nhất, siêu phẩm Galaxy S8 sắp phát hành của Samsung sẽ sở hữu tất cả các thông số iPhone 8 của đối thủ Apple sẽ có, đồng thời bổ sung thêm một vài điểm đặc biệt riêng. Tuy nhiên cũng có nhận định cho rằng, Apple vẫn phải phụ thuộc và “học tập” nhiều điều ở Samsung.

Galaxy S8 sở hữu nhiều tính năng đã từng xuất hiện trên iPhone 7

Theo nhiều báo cáo, Galaxy S8 sẽ trang bị những tính năng được cho là sẽ có trên iPhone 8 sắp tới của Apple. Chẳng hạn, thiết kế toàn màn hình với các nút và cảm biến tích hợp ngay vào chính màn hình và một vài tính năng đã có trên iPhone 7 hiện nay như hỗ trợ 3D Touch, camera kép ở mặt sau và trợ lý ảo.

 

Với việc trang bị camera kép, iPhone 7 Plus và iPhone 8 đã đi trước Samsung 1 bước trong cuộc đua về camera

Một điểm chung rất dễ thấy trong xu hướng tin đồn liên quan đến Samsung Galaxy S8 và iPhone 8 là việc cả hai thiết bị này đều có thể không còn nút Home truyền thống.

Thách thức cho thiết kế này nằm ở việc Samsung và Apple sẽ phải tích hợp cảm biến vân tay trực tiếp xuống dưới màn hình, trừ trường hợp cảm biến này được chuyển ra mặt lưng hoặc sườn máy như cách làm của một số nhà sản xuất khác.

iPhone 8 vượt trội so với Galaxy S8 nhờ tính năng camera mới

Những thông tin mới nhất từ truyền thông Hàn Quốc vừa tiết lộ, Apple đang làm việc với nhà sản xuất LG Innotek để cung cấp loại mô-đun máy ảnh mới có khả năng chụp ảnh 3D. Chiếc máy ảnh mới sử dụng camera kép LG Innotek nhiều khả năng sẽ được trang bị trên mẫu iPhone thế hệ tiếp theo của Apple trong năm 2017.

 

Galaxy S8 có khá nhiều điểm tương đồng với iPhone 8 về công nghệ

Xâu chuỗi lại các tin đồn có thể nhận thấy, về mặt công nghệ dường như Apple đã đi trước Samsung một bước từ việc sử dụng màn hình cảm ứng lực, dần khai tử nút Home, thiết kế toàn màn hình... hay mới nhất là công nghệ chụp ảnh 3D. Tất nhiên đây vẫn chỉ là tin đồn, hãy chờ thông số iPhone 8 và Galaxy S8 chính thức để có thể xác định chính xác hãng nào “nhái” công nghệ của hãng nào các bạn nhé...

Từ khoá : Galaxy, iPhone, hay

TIN LIÊN QUAN

Moto Z3 có gì hơn Galaxy S9, iPhone X?

Motorola mới đây đã công bố smartphone cao cấp Moto Z3 nhằm cạnh tranh với các siêu phẩm của Samsung và Apple. Vậy liệu Moto Z3 có gì hơn Galaxy S9 và iPhone X?

So sánh nhanh cấu hình Samsung Galaxy S9 và S9+ với iPhone X

Hai siêu phẩm Samsung Galaxy S9 và S9+ đã chính thức trình làng tại MWC 2018. Hãy cùng so sánh nhanh cấu hình bộ đôi này với iPhone X nhé!

Nên chọn Samsung Galaxy S7 hay iPhone 7?

Mới đây, điện thoại Samsung Galaxy S7 và S7 Edge đã chính thức được trình làng. Nỗi băn khoăn lớn nhất của rất nhiều người là nên mua điện thoại Galaxy S7 hay chờ đợi siêu phẩm Apple iPhone 7?

Galaxy S21 và S21 Ultra chưa ra mắt đã có bản nhái y như thật

Galaxy S21 và S21 Ultra chưa ra mắt đã có bản nhái y như thật Mặc dù còn phải đến hơn 1 tuần nữa, thế hệ Galaxy S21 mới chính thức được hé lộ, tuy nhiên những chiếc Galaxy S21 nhái đã bắt đầu xuất hiện. Hôm 4/1 vừa qua, Samsung đã chính thức xác

Samsung Galaxy S21+ rò rỉ video trải nghiệm với một trong những đối thủ lớn nhất của mình là Apple iPhone 12 Pro Max

Mới đây, cùng một nguồn tin rò rỉ vừa tiếp tục chia sẻ video mới về Samsung Galaxy S21+. Và lần này, smartphone Samsung xuất hiện bên cạnh với một trong những đối thủ lớn nhất của nó là Apple...

Người dùng iPhone đang chuyển sang Galaxy S5

Một số lượng iFan đáng kể ở Anh đang chán với việc chờ đợi mẫu iPhone 6 sở hữu màn hình lớn hơn và đã chuyển sang dùng Samsung Galaxy S5.

THỦ THUẬT HAY

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Đánh giá pin Lenovo ideapad 100s: Gần 7 tiếng sử dụng liên tục

Lenovo Ideapad 100s không chỉ là một chiếc máy tính bảng có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt mà còn cho thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Trải nghiệm Yamaha Sirius sau 10.000km sử dụng

Các dòng xe số phổ thông đã trở nên rất phổ biến bởi sự tiện dụng, nhỏ gọn và tiết kiệm của nó. Tại thị trường nước ta, các dòng xe số phổ thông đã thâm nhập vào thị trường được hơn 20 năm và đã có những thành công