Group Facebook của các cựu nhân viên Nokia: Câu chuyện tình yêu tuyệt vời

Trên Facebook hiện có một group đặc biệt gồm hơn 21.000 người. Đây là Group Facebook của các cựu nhân viên Nokia, những người từng bị công ty sa thải trên khắp thế giới.

 


 

Group trên Facebook này được sáng lập bởi hai cựu nhân viên Nokia là Verena Rentrop và Elsie Parumog quen biết nhau khoảng năm 2011. Hai nhân viên này cùng làm việc tại Nokia nhưng ở hai nước khác nhau. Đối với nhân viên Nokia, việc cùng trò chuyện xuyên quốc gia qua mạng để trao đổi về quy trình làm việc là hết sức bình thường.

Thế nhưng một vài năm sau, Nokia bắt đầu sa thải hàng chục ngàn nhân viên. Vì thế những mối quan hệ xuyên biên giới như trên phải chấm dứt.

Verena Rentrop và Elsie Parumog cùng một vài nhân viên khác mong muốn giữ được tình đồng nghiệp này của tất cả mọi người, vì thế đã lập nhân nhóm có tên “Beyond Nokia” trên Facebook. Khoảng 5 năm sau, ngày 10/11/2016 nhóm kín này đạt con số 952 thành viên.

Với hy vọng con số thành viên sẽ đạt 1.000 và cuối năm nay, Rentrop đã đăng dòng tin nhắn kêu gọi mọi người mời những đồng nghiệp cũ của mình tại Nokia vào nhóm. Kết quả thật bất ngờ khi chỉ trong 7 ngày, con số thành viên của “Beyond Nokia” đã đạt mức 19.000 người, cứ mỗi ngày con số này lại tăng thêm 1.000 thành viên.

Cô Rentrop cho biết: “Có thể nhóm sẽ nhanh chóng đạt được đến con số bằng lượng nhân viên đã bị sa thải vào hai năm trước”. Tuy nhiên có một điều còn quan trọng hơn con số thành viên, đó là tình yêu mà họ dành cho nhau và công ty Nokia dù đã bị sa thải.

Cựu giám đốc mảng ứng dụng Nokia- Sotiris Makrygiannis nhận định: “It’s a love story”.

Có thể thấy đó là một con số ấn tượng. Tôi chưa bao giờ thấy một nhóm các thành viên cùng yêu quý công ty đến như thế. Hơn 10 ngàn con người từng bị mất việc, nhưng thay vì căm ghét, họ lại luôn dành tình yêu to lớn cho công ty đã sa thải họ.

cô Rentrop đã giải thích lý do tình yêu đó bằng khẩu hiệu huyền thoại của Nokia “Connecting People”, tức là Kết nối mọi người. Thông điệp này dường như đã thấm sâu vào trong tâm trí của từng thành viên qua hàng trăm lời nhắn và hình ảnh mà họ đăng tải.

 


Group Facebook của các cựu nhân viên Nokia: Câu chuyện tình yêu tuyệt vời

 

Những bức ảnh về chiếc điện thoại Nokia đã bị ngừng sản xuất hay những concept chưng bao giờ xuất hiện trên thị trường được đăng tải bằng cả niềm tự hào, sự nhớ nhung. Cũng dễ hiểu, bởi Nokia từng mà một ông lớn sản xuất phần cứng trên thị trường thời ấy.

 


 

Đây chỉ là một trong rất ít những kỷ niệm về Nokia được thành viên Beyoud Nokia chia sẻ. Thậm chí, các cựu nhân viên còn giữ lại những chiếc bút được họ dùng để ký hợp đồng với công ty, hay nhưng hình ảnh luyến tiếc từ ánh đèn Neon tại khu nhà máy Nokia đã thôi không còn sản xuất.

Và câu chuyện tình yêu khởi nguồn từ Nokia này sẽ không thể đẹp như bao “love story” khác nếu không có một đám cưới nào diễn ra. Đừng lo lắng, câu chuyện tình yêu ở Nokia đã có rất nhiều đám cưới. Trên khắp thế giới, những nhân viên Nokia đã vượt qua khoảng cách địa lý để đến với nhau. Cùng xây dựng một gia đình Nokia mới suốt phần đời còn lại.

 


 

Có thành viên đã vui vẻ chia sẻ về sản phẩm Nokia mới ra mắt của mình như sau: “Sản phẩm Nokia tốt nhất của tội hiện tại đã tròn 12 tuổi- cô con gái bé bỏng của gia đình chúng tôi”.

Xem thêm:

- Nokia- đức vua làng công nghệ trở về

- Nokia Ara bất ngờ lộ thông số cấu hình và điểm benchmark

Vichan

Theo techcrunch

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Có một tình yêu như thế dành cho Nokia!

Trên Facebook có một nhóm đặc biệt gồm 21.000 thành viên và tất cả đều là những cựu nhân viên của Nokia. Dù bị sa thải, họ không hề căm ghét công...

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Fanpage Nokia Mobile đạt gần 20 ngàn lượt thích

Chỉ khoảng 20 tiếng kể từ thời điểm fanpage Nokia Mobile mới được tạo ra thì mình thấy rằng trang Facebook này đã đạt tới gần 20 ngàn lượt thích.

Điện thoại 'Nokia cục gạch' có kết nối 2G, lướt Facebook bạn có tin ?

Mới đây hãng Nokia mới công bố chiếc điện thoại Nokia 215 cục gạch được cài sẵn Facebook, trình duyệt Opera mini để truy cập mạng 2G, nghe đài FM, MP3 với thời gian chờ gần 1 tháng giá trên 600.000 VNĐ.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia 9 tiếp tục lộ nhiều ảnh đẹp với thiết kế không viền, bỏ nút Home

Sau khi rò rỉ một bức ảnh mặt sau của Nokia 9 cùng với Nokia 2 thì mới đây, Nokia 9 tiếp tục lộ thêm nhiều ảnh sắc nét, đẹp mắt, cả mặt trước và...

Nokia đăng tải một poster chính thức về Nokia X7 (Nokia 7.1 Plus)

Hình ảnh mới này cho thấy mặt trước Nokia 7.1 Plus có màn hình tràn cạnh, viền cạnh dưới khá hẹp và vẫn được gắn logo Nokia quen thuộc. Trong khi viền cạnh trên sẽ là notch tai thỏ khá lớn. Có một điều đặc biệt là ở phía dưới cạnh trái xuất hiện

Nokia 8, Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus và Nokia 6 2018 sắp có tính năng mở khóa khuôn mặt

Với tính năng mới này người dùng có thể sử dụng để mở máy thay cho cảm biến vân tay và thời gian cập nhật đã đến rất gần. Những bạn đang sở hữu 1 trong 4 sản phẩm này có thể kiểm tra thiết bị của mình thường xuyên để tải về sớm nhất.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xóa thuộc tính ảnh chụp trong Windows 10

Mỗi lần chụp ảnh, dù là với máy ảnh hay smartphone, thì rất nhiều thông tin cá nhân được lưu trữ trong phần thuộc tính của những ảnh này. Nếu bạn muốn xóa tất cả các thông tin đó trước khi chia sẻ hình ảnh với người

Get link tải max speed Fshare, 4share, Mp3.zing, phim HD không kèm quảng cáo

Fshare.vn, 4share.vn, rapidgator, nitroflare, filenext, mediafire, mp3.zing.vn, nhaccuatui.com, hdo.tv, phimmoi.net, fcine.net, hdviet.com, phimnhanh.com, play.google, youtube.com, bilutv.net, soundcloud.com, mega.nz,

Địa chỉ IP 192.168.0.0 được sử dụng làm gì?

192.168.0.0 là địa chỉ bắt đầu của dải địa chỉ IP cho mạng riêng, bao gồm tất cả các địa chỉ IP đến địa chỉ 192.168.255.255. Vì vậy mà địa chỉ IP 192.168.0.0 thường không được sử dụng trên mạng (trên các thiết bị như

Cách dùng iPhone để biết mật khẩu wifi xung quanh

Bạn muốn truy cập wifi nhưng không biết mật khẩu wifi hàng xóm, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn dùng iPhone để biết mật khẩu wifi xung quanh.

Cách tăng tốc độ download cho smartphone Android

Bạn thường xuyên dùng thiết bị Android của mình để download phim, ứng dụng,...nhưng đôi lúc cảm thấy khó chịu khi tốc độ Internet quá chậm hoặc không ổn định? Tham khảo bài viết sau của chúng tôi để cải thiện và tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...

Toyota Vios 1.5G 2019: Chiếc xe tối ưu cho những người thích bền bỉ, rộng rãi, ít hỏng vặt

Tại một thị trường không quá lớn như Việt Nam, việc một dòng xe đạt cột mốc doanh số 100.000 đơn vị là tương đối hiếm, và bất kể dòng xe nào làm được điều này thì đều xứng đáng được tôn

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Thế giới di động - Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...