Oppo thầm lặng ra mắt Oppo A57 tại quê nhà Trung Quốc

Oppo chính thức ra mắt Oppo A57, mẫu cameraphone giá rẻ tại quê nhà Trung Quốc. Như đàn anh Oppo F1s, máy chuyên dành cho selfie với thiết kế quen thuộc.

 

Oppo thầm lặng ra mắt Oppo A57 tại quê nhà Trung Quốc
Oppo vừa ra mắt Oppo A57 tại Trung Quốc

Có thể thấy, dù màn ra mắt Oppo A57 không diễn ra hoành tráng nhưng smartphone này vẫn gây được sự chú ý. Điều đó là nhờ bộ đôi camera có độ phân giải khá lớn so với phân khúc giá rẻ.

Ra mắt Oppo A57 với bộ đôi camera 16 MP/ 13 MP

Như đã nói, camera chính là tính năng nổi bật nhất trên Oppo A57. Máy sở hữu camera chính 16MP, khẩu độ tới f/2.0, kích thước điểm ảnh 1.12nm và hỗ trợ lấy nét theo pha. Trong khi đó camera phụ có độ phân giải 13MP, khẩu f/2.2.

 

A57 cũng được tập trung vào camera như mọi sản phẩm gần đây đã tạo nên thương hiệu của Oppo

 

Thiết kế như Oppo F1s, cấu hình cơ bản

Oppo A57 hầu như không có đặc điểm gì mới trong thiết kế. Nhà sản xuất Trung Quốc gần như đã bê nguyên ngôn ngữ thiết kế trên Oppo F1s để lắp vào smartphone này. A57 có thể coi là bản sao của F1s với khung kim loại, vị trí nút Home mặt trước cũng như camera và đèn flash mặt sau đều giống “Chuyên gia selfie” tại thị trường Việt Nam.

 

Thiết kế y chang đàn anh F1s

Về cấu hình, A57 sở hữu màn hình 5.2 inch độ phân giải HD cùng lớp kính cong 2.5D. Máy sở hữu vi xử lý Qualcomm Snapdragon 435, 8 nhân Cortex-A53 xung nhịp 1.4GHz, chip đồ họa Adreno 505. Đi kèm đó là bộ nhớ RAM 3 GB, ROM 32 GB và pin 2.900 mAh. A57 chạy sẵn Android 6.0 Marshmallow trên nền Color OS 3.0.

 


Máy có hai lựa chọn màu sắc là vàng và hồng vàng. Thêm vào đó là tính năng cảm biến vân tay được tích hợp ở nút Home

OPPO A57 sẽ được bán ra tại Trung Quốc vào 12 tháng 12 tới đây với mức giá 231$, tương đương khoảng 5,2 triệu đồng. Hiện chưa rõ Oppo có ra mắt Oppo A57 ở các thị trường khác ngoài Trung Quốc hay không. Cùng chờ đón các bạn nhé!


Nguồn: Tổng hợp

Từ khoá : Oppo, A57, Trung

TIN LIÊN QUAN

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO A77 bản mới: Snapdragon 625, camera selfie 16 MP chính thức ra mắt

Theo thông tin, OPPO A77 trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 625 tốc độ 2.0 GHz, chip đồ họa Adreno 506 đi kèm 4 GB RAM+ 64 GB...

OPPO A77 phiên bản mới: RAM 4GB, ROM 64GB, Snapdragon 625, Android 7.1 giá hơn 7 triệu

Theo thông tin, OPPO A77 trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 625 tốc độ 2.0 GHz, chip đồ họa Adreno 506 đi kèm 4 GB RAM+ 64 GB...

OPPO A57 ra mắt thiết kế như F1s, RAM 3GB, camera 13/16MP

Mới đây, OPPO đã bất ngờ tung ra mẫu smartphone mới với tên gọi OPPO A57, so với OPPO F1s thì smartphone có thể xem là phiên bản giá rẻ hơn với...

Chuyên gia selfie mới OPPO A71 lên kệ tại Ấn Độ với giá tốt

A71 là smartphone mới của Oppo vừa được ra mắt gần đây. Thiết bị nay đã lên kệ tại Ấn Độ với mức giá rất thơm. Máy có RAM 3 GB, ROM 16 GB, viên...

OPPO sẽ ra mắt OPPO F3, F3 Plus cao cấp, camera kép vào ngày 23/3

Mặc dù OPPO không nhắc đến smartphone nào nhưng các thông tin gần đây cho thấy đó chính là OPPO F3 và F3 Plus, 2 smartphone dự kiến sẽ trang bị cấu hình khủng với chip Snapdragon 835 cùng camera kép ở mặt trước, Gsmarena cho hay.

OPPO sắp ra mắt OPPO R9s, bản nâng cấp của OPPO R9 (OPPO F1 Plus)

OPPO chuẩn bị ra mắt OPPO R9s, phiên bản nâng cấp của chiếc OPPO R9 (OPPO F1 Plus) với bộ vi xử lý mới

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm

Đánh giá HUAWEI MATEBOOK X - Chiếc laptop có thiết kế đẹp nhưng không hữu dụng

Huawei MateBook X có kích thước khá nhỏ gọn, mỏng về thiết kế lẫn đường viền màn hình. Tuy nhiên, chiếc laptop này chỉ có đẹp về hình thức bên ngoài mà thôi.

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc