Đây là chiếc điện thoại cục gạch giá 400 ngàn bán chạy nhất

Ở phân khúc tầm trung, Galaxy J7 Prime là mẫu smartphone bán chạy nhất tại TGDĐ vậy còn ở phân khúc “cục gạch” vài trăm ngàn thì sao? Chiếc điện thoại nào đang dẫn đầu?

Bật mí “ngay và luôn” nhé, đó chính là Nokia 105 dual SIM, trong tuần vừa rồi, mẫu điện thoại “cục gạch” này đã bán được hàng ngàn chiếc. Có nhiều nguyên nhân khiến Nokia 105 dual SIM bán tốt như vậy.

Đầu tiên phải nói là vì Nokia 105 dual SIM có giá rẻ, chỉ 430 ngàn đồng, thứ 2 là nó đến từ thương hiệu Nokia nổi tiếng một thời và với “đập đá” thì người người, nhà nhà vẫn tin tưởng dùng của hãng điện thoại Phần Lan này.

Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ 2 SIM tiện lợi, danh bạ có thể lưu 2.000 số, pin 800 mAh có thể giúp bạn dùng nghe gọi 3 ngày mà không lo hết pin. Chiếc điện thoại này chính là lựa chọn “sơ cua” số một mà nhiều người hướng tới.


Đây là chiếc điện thoại cục gạch giá 400 ngàn bán chạy nhất

Nokia 105 Dual SIM

430.000₫

Đặt mua Nokia 105 dual SIM

Đặt mua

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Nokia 105 2 SIM là điện thoại cục gạch bán chạy nhất tuần

Mặc dù “tàn lụi” trong thị trường smartphone nhưng ở phân khúc điện thoại “cục gạch” thì Nokia vẫn không có đối thủ. Trong tuần qua, chiếc Nokia...

Chiếc điện thoại cục gạch nào bán chạy nhất tuần qua

Thế giới di động - Chúng ta đã biết Galaxy J7 Prime là chiếc smartphone bán chạy nhất tuần qua tuy nhiên ở một “chiến tuyến” khác, đâu là chiếc điện thoại cục gạch...

Những chiếc điện thoại bình dân được bán chạy nhất trong tuần

Trong 3 chiếc điện thoại cơ bản bán chạy nhất tuần qua tại TGDĐ thì chiếc Mobell M228 tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu, tiếp theo là chiếc Nokia 105 đơn SIM và Nokia 105 Dual SIM.

Nokia 105 bị "vượt mặt" trong top điện thoại cục gạch

Tuần trước, mình từng chia sẻ rằng Nokia 105 dual SIM dẫn đầu trong top điện thoại “cục gạch” bán chạy nhất tại hệ thống siêu thị Thế giới di động...

Điện thoại giá rẻ Nokia 225 2 SIM ra mắt tại Ấn Độ

Điện thoại giá rẻ Nokia 225 2SIM được bán tại các cửa hàng Nokia ở Ấn Độ với giá 55 USD đi kèm với các khuyễn mãi của các nhà mạng.

Nokia X ra mắt tại Việt Nam giá 2,55 triệu đồng

Nokia bất ngờ thông báo ngay từ hôm nay 12-03-2014 Nokia X sẽ được bán tại Việt Nam với mức giá 2,55 triệu đồng.

Khui hộp Nokia 150 Dual SIM: Chờ đợi điều gì từ một sản phẩm cơ bản?

Hãng HMD Global Oy (Phần Lan) sau khi được nhượng quyền từ Nokia đã chính thức giới thiệu hai...

Điện thoại Nokia 150 pin chờ cả tháng lên kệ TGDĐ

Thế giới di động - Nokia 150 là chiếc điện thoại “cục gạch” thời kỳ hậu Microsoft, sản phẩm ra mắt cách đây ít tuần và bây giờ nó đã chính thức lên kệ TGDĐ.

THỦ THUẬT HAY

10 lỗi phổ biến trên iOS ai cũng từng gặp và cách khắc phục

iOS 10 ra mắt với hàng loạt tính năng mới và cải tiến đáng giá, tuy nhiên vẫn tồn tại hàng tá lỗi mà người dùng có nguy cơ gặp phải khi sử dụng....

2 công cụ giúp cải thiện tốc độ đánh máy cho lập trình viên

Các công cụ giúp luyện tập kỹ năng đánh máy thông thường tập trung nhiều hơn vào các phím chữ và số, nhưng một công cụ dành riêng cho lập trình viên chỉ tập trung vào các phím biểu tượng là chủ yếu.

7 lưu ý quan trọng khi sử dụng dịch vụ Internet Banking

Hãy lưu ý những điều quan trọng khi sử dụng dịch vụ Internet Banking sau đây để giữ an toàn cho thông tin tài khoản ngân hàng của mình.

Cách cài Kodi trên iPhone, iPad, xem phim trực tuyến

Muốn cài đặt ứng dụng Kodi, người dùng đều nghĩ đến việc phải Jaibreak thiết bị. Tuy nhiên hiện nay không cần Jaibreak iPhone, iPad bạn vẫn có thể cài Kodi để nghe nhạc, xem video trên iPhone dễ dàng. Bài viết sau

Cách lưu vị trí đỗ xe trên Google Maps để tìm lại xe trong nốt nhạc

Với sự hỗ trợ của Google Maps thì việc ghi nhớ vị trí đỗ xe đã không còn là nỗi ám ảnh. Sau đây là hướng dẫn cách lưu vị trí đỗ xe trên Google Maps cho bạn nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X Max

Sự ra đời ồ ạt của những máy Android giá rẻ, cấu hình cao đã làm cho phân khúc tầm trung (> 5 triệu) trở nên 'khó nhai' hơn bao giờ hết. Những hãng có sản phẩm thuộc phân khúc này buộc phải tự thay đổi để tiếp tục

Đánh giá camera Vivo Y55: Lấy nét nhanh, tích hợp chụp siêu phân giải Ultra HD thú vị!

Vivo Y55 sở hữu bộ đôi camera 8MP/ 5MP, tích hợp cơ chế chỉnh tay thông số và chế độ Ultra HD khá thú vị. Hãy cùng đánh giá camera sản phẩm này nhé!