Nhiều mẫu smartphone Nokia khác rất hấp dẫn như Nokia Edge

Nokia Edge đang là cái tên gây sốt trên thị trường tuy nhiên trước đó cũng có rất nhiều mẫu smartphone Nokia đã được chia sẻ trên các diễn đàn công nghệ, bây giờ mời các bạn “thưởng lãm”.

 

Ấn tượng nhất chắc chắn phải là Nokia Edge, máy có thiết kế với 2 cạnh cong đẹp mắt nhưng vẫn có dáng vẻ nam tính, chắc chắn. Mặt sau là camera không lồi, mặt trước dùng nút Home cảm ứng, thậm chí cạnh trên còn trang bị một màn hình cảm ứng là nơi hiển thị những nút bấm.

 

Ngoài Nokia Edge thì trước đây mẫu smartphone Nokia C1 cũng xuất hiện, nó có thiết kế với mặt kính phía sau, viền cạnh cũng siêu mỏng, trông khá lịch lãm và gọn gàng.

 

Nokia XpressMusic NX cũng là một cái tên gợi nhớ nhiều kỷ niệm, Nokia XpressMusic NX thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế vỏ kim loại hầm hố, bốn góc được vát mạnh, đây cũng là vị trí đặt bốn loa ngoài, mẫu concept này gợi mình nhớ đến thiết kế 'phi thuyền' của Nokia X7 một thời.

 

Tiếp theo là mẫu Nokia 2017 đến từ tác giả người Việt - Đạt Nobita, máy cũng có viền cạnh siêu mỏng, các nút điều hướng cảm ứng đặt bên ngoài màn hình, có cổng USB Type-C. Mẫu concept này trông khá đơn giản nhưng vẫn rất hiện đại.

 

Hay như một mẫu điện thoại Nokia chạy Android khác, trông dáng vẻ rất hầm hố, các khung cạnh làm từ thép không gỉ, rất mạnh mẽ và cuốn hút. Vậy trong tất cả những mẫu concept này, bạn thích mẫu nào nhất nhỉ?

 

 

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Ngắm Nokia XpressMusic NX với khung vỏ kim loại, 4 loa ngoài

Nokia đã chính thức xác nhận ra mắt smartphone Android hoàn toàn mới vào năm tới, bây giờ trong thời gian chờ đợi sự trở lại của 'cựu vương' thì...

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Xem video chi tiết mẫu Nokia Edge dậy sóng cộng đồng

Gần đây, mẫu Nokia Edge đã khiến giới công nghệ “đảo điên”, đây có thể xem là mơ ước của các tín đồ Nokia. Và bây giờ, mời các bạn xem video chi...

Mẫu Nokia 9 Edge hoàn hảo đến từng chi tiết, ai bảo Nokia không có thiết kế đẹp?

Cách đây ít ngày, chúng ta đã được nhìn thấy mẫu concept Nokia 9 và hôm nay kênh youtube quen thuộc Science and Knowledge đã tung ra video một...

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Xuất hiện mẫu điện thoại Nokia XpressMusic NX lạ lẫm và cực kỳ cuốn hút

Điện thoại Nokia đang chuẩn bị trở lại và bây giờ là lúc nhiều fan hâm mộ thương hiệu “một thời đế vương” này thể hiện sự yêu mến Nokia của mình với những mẫu thiết kế đặc biệt.

Concept Nokia Edge: Màn hình cong, viền siêu mỏng với camera Zeiss khẩu độ lớn

Trước đây chúng ta đã từng nghe thông tin về việc HMD sẽ ra mắt một mẫu Nokia Edge màn hình cong như Galaxy S8 và bây giờ, chuyên trang Concept...

Concept Nokia Edge tuyệt đẹp dựa trên những hình ảnh rò rỉ của Nokia 8

Sẽ không có chiếc điện thoại nào mang tên Nokia Edge trong tương lai nhưng các bạn cũng đừng vội thất vọng, biết đâu Nokia sẽ mang những đường nét thiết kế của chiếc điện thoại này lên những chiếc flagship tiếp theo của họ.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Hướng dẫn tăng bộ nhớ RAM máy tính trên Windows 10

Biến USB thành RAM là một trong những biện pháp giúp máy tính của bạn hoạt động tăng tốc, giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng hơn. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách làm điều này.

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

Tạm ngừng nhận email trên Gmail trong một khoảng thời gian

Email đến trên Gmail có thể làm bạn mất tập trung trong công việc, nhưng chỉ với một tiện ích mở rộng bạn có thể tạm ngừng nhận thư đến trong một khoảng thời gian theo ý muốn.

Mẹo nhỏ giúp sạc pin iPhone nhanh hơn thông thường

Sạc iPhone là một trong những câu chuyện khá phổ biến bởi lượng người dùng thiết bị này trên thị trường rất nhiều. Thường thì việc làm của chúng ta hằng ngày là cần cắm vào bộ sạc và chờ đến khi iPhone của bạn có đầy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người

VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.