Nokia Pixel hóa ra là Nokia X2 chạy ROM Android 7.0

Hôm qua (24/11), một mẫu smartphone có tên gọi Nokia Pixel đã bất ngờ xuất hiện trên Geekbench và ngay lập tức nó gây sốt trên các trang mạng công nghệ. Tuy nhiên có vẻ như đây chính là phiên bản Nokia X2 chạy ROM Android 7.0.

Theo đó, hôm qua nhiều trang công nghệ uy tín trên thế giới đã đăng tải thông tin về mẫu smartphone giá rẻ của Nokia chạy hệ điều hành Android 7.0, chip xử lý Snapdragon 200, RAM 1 GB cùng điểm hiệu suất khá thấp. Đặc biệt, nó còn có tên gọi Nokia Pixel, một cái tên lạ mà quen. Lạ là đối với Nokia còn quen là đối với bộ đôi Google Pixel và Pixel XL mới ra mắt gần đây.

 


 

Hôm nay (25/11), trang công nghệ nokiapoweruser đã giải mã thông tin này. Theo đó, trang này nhận định Nokia Pixel trên thật ra chính là Nokia X2 nhưng được chạy trên bản ROM Android 7.0. Có vẻ như người thử nghiệm đã cố tình đổi tên thành Nokia Pixel để đánh lừa người dùng và họ đã thành công.

 


 

Nhắc lại cấu hình của Nokia X2 để bạn nhớ, smartphone này có màn hình 4.3 inch, vi xử lý Snapdragon 200, RAM 1 GB, ROM 4 GB và chạy trên nền tảng Android 4.3 cùng giao diện Nokia X flatform lúc ra mắt.

Xem thêm: Một smartphone Nokia mới tinh chạy Android 7.0 vừa xuất hiện với tên gọi rất lạ

NHT

Theo nokiapoweruser

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Một smartphone Nokia chạy Android 7.0 giá rẻ xuất hiện

Chúng ta thường được nghe về mẫu smartphone Nokia D1C dùng chip Snapdragon 430, RAM 3 GB và bây giờ thêm một smartphone khác của Nokia đã xuất...

Sự thật về mẫu smartphone Nokia giá rẻ chạy Android 7.0

Hôm qua, trang công nghệ Phonearena đã bất ngờ chia sẻ thông tin về một smartphone Nokia giá rẻ chạy Android 7.0 tuy nhiên sự thật mẫu smartphone...

Nokia Pixel lộ diện với cấu hình 'yếu không tưởng'

Thiết bị có tên mã Pixel vừa hé lộ thông số có thể là smartphone có giá siêu rẻ, hướng đến những 'vùng trũng' của thế giới.

Một smartphone Nokia mới tinh chạy Android 7.0 vừa xuất hiện với tên gọi rất lạ

Smartphone Nokia đang dần hâm nóng thị trường với nhiều thông tin mới, sau khi Nokia D1C hé lộ nhiều hình ảnh, chi tiết cấu hình thì bây giờ là một smartphone giá rẻ khác cũng bị rò rỉ.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Đây là hình ảnh về Nokia 7 Plus và Nokia 1 cực kỳ rõ nét!

Mới đây, hình ảnh rò rỉ mới về Nokia 7 Plus và Nokia 1 đã xuất hiện. Dự kiến những sản phẩm này sẽ xuất hiện tại sự kiện MWC 2018, Barcelona, Tây Ban Nha.

Thêm 2 smartphone của Nokia lộ thông số

Cụ thể, hai thiết bị tên mã Nokia Ara và C2-00 PureView có thể thuộc phân khúc tầm trung do...

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh 2 camera quan sát đến từ thương hiệu ProLink

Camera không dây Prolink PIC3002WN là phiên bản cố định, góc rộng còn PIC3001WP là phiên bản camera xoay 350 độ. Cả 2 thiết bị đều sở hữu thiết kế tương tự như các camera quan sát khác trên thị trường, tuy nhiên theo

Đánh giá ưu nhược điểm Mazda 2 thế hệ mới từ cảm nhận của người dùng

Về tổng thể, Mazda2 vẫn giữ phong cách thiết kế giống phiên bản cũ, nhưng các đường nét được thiết kế hiện đại và thể thao hơn. Mazda2 mới có phần thân dài hơn một chút so với phiên bản cũ nhưng cũng chưa hẳn là mẫu

Trên tay máy bơm lốp "dạo" tích hợp nguồn dự phòng Campbell Hausfeld CC2300

Điểm đặc biệt về chiếc máy bơm lốp di động Campbell Hausfeld CC2300 này là nó có tích hợp một bộ pin 12V, 7Ah để giúp nó có thể hoạt động một cách độc lập, thay vì phải đi dây loằn ngoằn để lấy nguồn từ lỗ mồi thuốc