iPhone 8 sẽ dùng camera với khả năng chụp ảnh 3D

Một báo cáo mới đây xuất phát từ Hàn Quốc cho biết Apple đang làm việc với LG để cho ra module máy ảnh có thể chụp hình 3D. Dự kiến nó sẽ trang bị cho iPhone 8 và làm thay đổi cuộc chơi trên thị trường smartphone.

Theo ETNews, Apple và LG Innotek sẽ “song kiếm hợp bích” để phát triển module máy ảnh có thể chụp ảnh 3D. Chiếc máy ảnh 3D này sẽ kết hợp công nghệ của LG Innotek với công nghệ máy ảnh kép của Apple.

Báo cáo trên cũng lưu ý rằng LG Innotek cũng đang là nhà cung cấp module máy ảnh kép độc quyền cho Apple trang bị trên iPhone 7 Plus. Ngoài ra, LG Innotek cũng có công nghệ máy ảnh 3D riêng của mình mà trước đó hãng đã từng áp dụng trên LG Optimus 3D từ năm 2011. Tuy nhiên khá lạ là từ sản phẩm đó trở đi, LG không áp dụng công nghệ này trên smartphone nào nữa.

Với công nghệ chụp ảnh 3D sắp tới, nhiều người tin rằng Apple sẽ khiến “cuộc chơi” camera trên smartphone càng ngày càng thú vị hơn. Chúng ta cùng chờ xem.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Apple hợp tác cùng LG để mang camera 3D lên iPhone 8

Nguồn tin mới đây tiết lộ, LG Innotek đang hợp tác cùng Apple để phát triển một module máy ảnh kép có khả năng chụp ảnh 3D để tích hợp trên iPhone 8.

Camera trên iPhone 8 sẽ có tính năng 3D?

Chia sẻ Liệu camera trên iPhone 7 sẽ có thêm 3D và thực tế tăng cường?ẢNH CHỤP...

Camera kép trên iPhone 7 Plus sẽ do LG sản xuất

Chúng ta đã từng thấy bản vẽ thiết kế của iPhone 7 Plus (hoặc iPhone 7 Pro) với camera kép phía sau phải không nào. Các bạn có bao giờ thắc mắc, camera kép đó là do Apple sẽ tự sản xuất hay dự định sẽ hợp tác với ai không?

iPhone sắp có khả năng chụp ảnh 3D?

Apple gây sốc khi trang bị cả máy ảnh 3D cho iPhone mới. Thông tin này vừa được hé lộ thời gian gần đây từ chính một đối tác thân tín của Apple.

iPhone 8 có camera selfie chụp ảnh 3D, máy quét mống mắt

9to5mac dẫn nguồn từ The Investor mới đây tiết lộ rằng có thể iPhone 8 sẽ được trang bị mô đun máy ảnh mới cho phép chụp ảnh selfie 3D cũng như nhận dạng khuôn mặt.

Galaxy S8 “nhái” iPhone 8 hay iPhone 8 “nhái” Galaxy S8?

Dựa theo tin đồn rò rỉ thời gian qua có thể dễ dàng nhận thấy, thông số iPhone 8 và Galaxy S8 có khá nhiều điểm tương đồng, người ta đang hoài nghi về việc có hay không sự “sao chép” về công nghệ.

Ít nhất hai mẫu dòng Apple iPhone 13 sẽ được trang bị cảm biến Camera Sensor-Shift (Camera Wide chỉ iPhone 12 Pro Max mới có)

DigiTimes vừa tiết lộ thông tin cho biết. Apple sẽ trang bị cho toàn bộ dòng Apple iPhone 13 (tên tạm gọi). Dự kiến ra mắt vào cuối năm nay công nghệ chống rung Sensor Shift. Vốn trước đó được...

iPhone 8 có nhận dạng 3D, camera selfie kép chụp xóa phông, giá hấp dẫn hơn?

Theo gizmochina, iPhone 8 sẽ được trang bị camera kép mặt trước với khả năng nhận dạng khuôn mặt 3D. Bộ máy ảnh kép này cũng có thể chụp ảnh chân dung xóa phông tương tự như camera kép mặt sau.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng giúp chụp xóa phông rất chuyên nghiệp trên Galaxy Note FE, Galaxy S8

Có được khả năng xóa phông tốt như vậy, phụ thuộc rất nhiều vào phần mềm chụp ảnh của Google Pixel, với tính năng Blur, thiết bị thương hiệu Google có thể nhận diện chủ thể tách biệt với phông nền và đưa ra hiệu ứng

Cách làm sữa chua bằng nồi cơm điện đơn giản mà không phải ai cũng biết

Làm sữa chua bằng nồi cơm điện rất tiện lợi và đơn giản. Bạn có thể làm ngay một món tráng miệng tốt cho sức khỏe mà không mất nhiều thời gian.

Hướng dẫn chuyển đổi file PDF sang Word đơn giản, không lỗi font

Hãy tham khảo bài viết để chuyển PDF thành Word dễ dàng mà vẫn đảm bảo yêu cầu nhé. Các tập tin PDF được nhiều người lựa chọn bởi sự gọn nhẹ, dễ lưu trữ, chia sẻ, hỗ trợ nhiều nền tảng.

Kích hoạt tính năng hạn chế ánh sáng xanh từ màn hình máy tính PC và Mac để bảo vệ giấc ngủ - bạn đã biết?

Một số nhà nghiên cứu cho rằng ánh sáng phát ra từ những chiếc máy tính là nguyên nhân khiến nhiều người ngủ ít và giấc ngủ không được yên tĩnh. Rất may, đã có một giải pháp - tính năng hạn chế ánh sáng màu xanh trên

Tips “ngon” tải Office 2016 full product key thành công 100%, hoạt động vĩnh viễn

Bộ ứng dụng văn phòng mới nhất hiện nay đó là Office 2016, được thiết kế để phục vụ cho những người đã quen thuộc với các phiên bản trước đó. Nó có nhiều cải tiến mạnh mẽ về chức năng và giao diện, đáp ứng đầy đủ nhu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO K9 Pro – Smartphone 7 triệu mới của OPPO màn hình 120Hz, sạc nhanh 60W

OPPO K9 Pro sở hữu ngoại hình hoàn toàn khác so với phiên bản tiêu chuẩn ra mắt hồi tháng 5. Không chỉ sở hữu thiết kế mới lạ, độc đáo, cầm trên tay OPPO K9 Pro còn nhiều điều thú vị khác: hệ thống camera được nâng

Đánh giá chi tiết chiếc smartphone Zenfone 4 Max “nhỏ nhưng có võ”

Thiết kế bên ngoài rất ấn tượng khi máy có khung và mặt lưng bằng kim loại, tạo nên 1 khối thống nhất và liền lạc mang đến cảm giác cầm nắm thuận tiện mà không kém phần sang trọng.

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.