Elephone sẽ ra mắt smartphone RAM 6 GB vào tháng tới

Theo Gizmochina Elephone sẽ cho ra mắt smartphone có dung lượng RAM 6 GB trong thời gian tới, cùng với đó là con chip độc quyền riêng dành cho thiết bị là Helio P25 của MediaTek.


Việc ra mắt thiết bị có RAM tận 6 GB giúp Elephone chạy đua phần cứng với các hãng khác. Theo tin đồn, thiết bị mới của Elephone sẽ có bộ nhớ trong 64 GB hoặc 128 GB.

Máy sẽ có một màn hình kích thước 5.5 inch, trang bị viên pin 4.000 mAh, camera sau được đồn đoán là 16 MP hoặc 21 MP, hiện vẫn chưa rõ thiết kế của sản phẩm. Dự kiến giá không quá 300 USD (khoảng 6.8 triệu VND).


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Smartphone RAM 6 GB của Elephone lộ diện cảm biến camera lớn

Thế giới di động - Hồi cuối năm ngoái, chúng ta đã nghe về một chiếc smartphone mới của Elephone với RAM 6 GB dùng chip MediaTek Helio P25. Bây giờ, hình ảnh được...

Elephone Max trang bị chip Helio X27 màn hình lớn ra mắt

Kể từ khi bắt đầu sản xuất điện thoại, Elephone đã có kế hoạch cho ra mắt một phablet màn hình lớn. Tuy nhiên họ thường xuyên bị kẹt với kích...

Smartphone không viền màn hình Elephone S3 sẽ ra mắt vào tháng 4

Elephone S3 có thể là chiếc smartphone không viền màn hình đầu tiên thế giới khi hình ảnh rò rỉ cho thấy máy có một mặt trước vô cùng sexy

Elephone P25: RAM 6 GB, camera trước sau 16 MP/21 MP

Thế giới di động - Tháng trước, hình ảnh Elephone P25 với cảm biến camera khá lớn đã xuất hiện và bây giờ, độ phân giải bộ đôi camera trước sau của máy đã được tiết lộ.

Flagship giá rẻ Elephone R9 lộ nhiều ảnh render siêu đẹp

Chiếc flagship giá rẻ đang rất được mong đợi là Elephone R9 xuất hiện với thiết kế tuyệt đẹp, đặc biệt là phiển bản màu xanh Sapphire Blue

Elephone S8 gây sốc khi vừa không viền, vừa có màn hình cong

Elephone cũng chuẩn bị tham gia cuộc đua không viền màn hình với chiếc Elephone S8 vừa không viền, vừa có màn hình cong

Elephone P25 ra mắt: RAM 6 GB, camera trước sau 16 MP/21 MP

Theo Gizmochina, Elephone P25 sở hữu máy ảnh selfie đến 16 MP có đèn flash đi kèm giúp những bức ảnh trở nên sắc nét và sống động hơn. Ngoài ra, máy còn có camera chính 21 MP với khẩu độ f/2.2 tích hợp công nghệ lấy nét theo pha (PDAF).

Elephone sắp tung ra smartphone 6GB RAM, 64GB bộ nhớ trong, giá cả cạnh tranh

Hãng điện thoại Trung Quốc là Elephone đang có kế hoạch phát hành một smartphone giá rẻ với cấu hình mạnh mẽ gồm 6GB RAM và 64GB bộ nhớ trong.

THỦ THUẬT HAY

Hỏi và đáp 360 độ tổng hợp về 4G Viettel

Thời gian gần đây, 4G Viettel trở thành một từ khóa nóng nhất với người dùng yêu thích công nghệ trên toàn quốc. Khắp các tỉnh thành, khách hàng của Viettel nô nức đi đổi sang sim 4G. Vậy đâu là lý do khiến khách hàng

Cách đặt mật khẩu cho USB không cần phần mềm

Với công cụ BitLocker có sẵn trên Windows, bạn sẽ có thể đặt mật khẩu cho USB mà không cần cài thêm phần mềm nào khác.

Đừng bao giờ để iPhone của bạn sập nguồn

Dòng điện thoại do Apple sản xuất nổi tiếng với những ưu điểm nổi bật như: thiết kế đẹp mắt, trải nghiệm mượt mà, độ bảo mật tối ưu và thương hiệu sang trọng. Nhưng, nếu bạn là chủ nhân của một chiếc iPhone, hãy lưu ý

Tin tặc Nga đánh cắp 1,2 tỷ tải khoản người dùng

Công ty bảo mật Internet Hold Security có trụ sở tại Mỹ cho biết, các tin tặc ở Nga đã ăn cắp 1,2 tỷ tài khoản và mật khẩu cũng như 500 triệu địa chỉ email.

Làm trong suốt mọi thứ trên Windows một cách hiệu quả với Glass2k

Phần mềm Glass2k đã có từ rất lâu, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng. Qua đó khiến giao diện Windows 10 trở nên bóng bẩy hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh đẹp của Huawei Nova 2i và Vivo V7: Ai là người nổi bật hơn?

Đón đầu xu hướng thiết kế mới, Huawei Nova 2i và Vivo V7 đều được trang bị màn hình lớn tỉ lệ 18:9. 5.7 inch trên V7 và 5.9 inch trên Nova 2i.

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!