Xiaomi xác nhận không có Mi MIX Nano

Rất nhiều hình ảnh, thông tin về smartphone Mi MIX Nano đã xuất hiện tuy nhiên mới đây, đại diện của Xiaomi đã xác nhận rằng “không có Mi MiX Nano”.

Mi MIX là một smartphone rất hấp dẫn đối với nhiều người nhưng bởi màn hình rất lớn, lên tới 6.4 inch nên mặc dù viền cạnh siêu mỏng nhưng nó vẫn có kích thước lớn, vì vậy nhiều người mong rằng Mi MIX sẽ có phiên bản gọn nhỏ hơn và Mi MIX Nano đã xuất hiện.

Liên tiếp trong vài ngày trở lại đây, Mi MIX Nano hé lộ nhiều hình ảnh, thông tin nhưng mới đây, Giám đốc tiếp thị của Xiaomi – Zang Zhiyuan đã chia sẻ trên Weibo rằng: “Không có sản phẩm nào như Mi MIX Nano”.

Dẫu vậy, với những hình ảnh, thông tin rò rỉ thì nhiều người tin rằng, có thể tên gọi không chính xác là “Mi MIX Nano” nhưng sẽ có một phiên bản nhỏ gọn của Mi MIX ra mắt. Chúng ta cùng kiên nhẫn đợi thêm nhé.


Theo Gsmarena

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Mi MIX Nano có tồn tại hay không? Xiaomi vừa xác nhận điều đó

Mi MIX là rất ấn tượng và gần đây, liên tiếp nhiều thông tin, hình ảnh xuất hiện về một smartphone mới được cho là Mi MIX Nano nhỏ gọn hơn, tuy nhiên mới đây đại diện của Xiaomi đã xác nhận sẽ không có Mi MIX Nano.

Xiaomi Mi Mix "Nano" phiên bản rút gọn của Mi Mix

Theo thông tin rò rỉ từ GSMArena thì phiên bản rút gọn của Xiaomo Mi Mix là Mi Mix Nano có kích thướt màn hình 5.5 inch vừa xuất hiện. Máy cũng có...

Xiaomi Mi Mix Nano tiếp tục xuất hiện, ra mắt đầu tháng 12

Như vậy, phiên bản màn hình nhỏ hơn của Mi Mix là Xiaomi Mi Mix Nano lại tiếp tục xuất hiện và dự kiến sẽ được ra mắt vào đầu tháng 12 tới đây.

Xiaomi Mi Mix 5,5 inch có tên gọi là Nano, chạy Snapdragon 821, 4GB RAM

Theo thông tin mới nhất, phiên bản Xiaomi Mi Mix màn hình 5,5 inch sẽ có tên gọi là Nano, với cấu hình tương đương Mi Mix bản 6,4 inch hiện tại

Xiaomi Mi MIX Nano tiếp tục xuất hiện ngoài đời thực

Mi MIX là một thành công lớn của Xiaomi vì vậy “Apple Trung Quốc” còn muốn tiến xa hơn với một sản phẩm tương tự nhưng màn hình nhỏ gọn hơn, đó là...

Xiaomi Mi MIX bất ngờ lộ thêm bản màu trắng tinh khôi đẹp mắt

Sau khi Xiaomi ra mắt Mi MIX tháng trước, nó đã tạo ra một tiêu chuẩn mới trong làng smartphone. “Cuộc chiến smartphone viền siêu mỏng có vẻ như mới bắt đầu được châm ngòi”.

Lộ diện ảnh Xiaomi Mi MIX phiên bản màu trắng tinh tế

Vừa qua, Xiaomi đã ra mắt chiếc Mi MIX với thiết kế không viền ấn tượng sau 3 năm nghiên cứu tuy nhiên Xiaomi Mi MiX phiên bản màu trắng vừa lộ diện càng giúp chiếc điện thoại này thêm phần hấp dẫn.

Pixel 2 và 2 XL hỗ trợ công nghệ eSIM, vẫn có khe nano SIM truyền thống

Pixel 2 và Pixel 2 XL vẫn có khe nano SIM như bao chiếc điện thoại khác, nhưng nó còn hỗ trợ thêm công nghệ eSIM nữa tương tự như đồng hồ Apple Watch Series 3 hay Samsung Gear S2/S3.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh, video từ iPhone iOS 11 sang PC với định dạng tương thích

Trên iOS 11 hỗ trợ người dùng chuyển hình ảnh và video từ iPhone sang máy Mac hoặc sang PC ở định dạng tương thích, giúp việc chỉnh sửa, hoặc lưu hình ảnh vào thư mục trên máy.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

Những ý tưởng trang trí văn phòng ngày Tết 2023 đỉnh của chóp

Tết đến cận kề bạn đã có ý tưởng trang trí văn phòng ngày Tết chưa? Nếu chưa đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn ý tưởng trang trí văn phòng ngày tết 2023 đẹp, độc, lạ, ai nhìn cũng mê. Hãy

Khôi phục cài đặt và dữ liệu trên Android với Google Backup

Chỉ một vài thao tác vuốt đơn giản trên Android là bạn đã vô tình xóa một số nội dung quan trọng như danh bạ, tin nhắn hoặc những thứ quan trọng khác trong điện thoại của mình. Nếu bạn lỡ tay làm mất những dữ liệu đó

Bạn đã biết cách ghi âm bí mật trên iPhone chưa? Hãy thử ngay tính năng này

Ghi âm bí mật là một tính năng ẩn có trên hệ điều hành iOS của iPhone, nó được dùng để ghi lại một cuộc hội thoại hay bất cứ điều gì mà không bị phát hiện. Đây chắc hẳn là tính năng cần thiết cho nhiều người dùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.

Đánh giá LG gram 14": rất nhẹ, viền mỏng, hiệu năng tốt, pin rất trâu, giá 28,2 triệu đồng

LG Gram thuộc hàng Ultrabook với trọng lượng chưa đến 1 kg và cũng là một trong những dòng máy sở hữu thiết kế viền mỏng sexy đầu tiên trên thế giới.

Đánh giá hiệu năng Zenfone 5: Sản phẩm đáng chú ý tầm giá 9.9. triệu

Nhìn qua bảng cấu hình chúng ta sẽ không thấy yếu tố nào quá nổi bật, vì ở phân khúc tầm trung đã có những sản phẩm chạy Snapdragon 660 nên con chip 636 không thực sự được chú ý. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một bản