Sẽ có iPhone 7S giá mềm vào năm sau

Với việc Apple sẽ cho ra mắt 3 iPhone mới trong năm sau, có thể hãng sẽ hạ giá bán của model 4,7 và 5,5 inch để thu hút nhóm người dùng mới.

Đồng tình với hàng loạt báo cáo trước đây, nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securities cho biết Apple sẽ ra mắt một chiếc iPhone đầu bảng với màn hình OLED, cùng với đó là 2 mẫu iPhone dùng màn hình LCD có kích thước tương tự iPhone 7 và 7 Plus hiện tại.

Kuo tin rằng mẫu iPhone 4,7 inch 2017 sẽ trở thành smartphone tầm trung, thậm chí trung bình thấp của Apple. Nếu Apple thực sự hạ giá thành của bản màn hình LCD, thiết bị ông gọi là iPhone 7S có thể chiếm 30-34% doanh số của iPhone mới bán ra trong năm tài khóa 2017.



Apple có thể giảm giá iPhone 4,7 inch 2017, đưa nó về phân khúc tầm trung, theo nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo. Ảnh: Thành Duy.

Phần lớn doanh số sẽ đến từ bản iPhone 8 màn hình OLED, ước tính 50-55%. Với thiết kế không viền, ẩn cảm biến Touch ID bên dưới màn hình kích cỡ khoảng 5,1 đến 5,2 inch, mẫu iPhone màn hình OLED được cho có thiết kế hoàn toàn đột phá nhằm kỷ niệm 10 năm smartphone mang tính biểu tượng của Apple ra đời.

Kuo cũng cho hay model màn hình 5,5 inch iPhone 7S Plus sẽ có tầm giá nằm giữa iPhone 7S 4,7 inch và mẫu iPhone màn hình OLED. Hiện tại, iPhone 7 Plus có giá cao hơn 120 USD so với iPhone 7.

Tóm lại, Kuo tỏ ra tự tin về doanh số của dòng iPhone 2017. Ông tin rằng doanh số của các model mới sẽ cán mốc 90-110 triệu chiếc so với mức khoảng 75 triệu chiếc năm 2016.

Nguồn tin của Kuo từ các đối tác cung cấp linh kiện cho hay Foxconn sẽ là đối tác chính sản xuất iPhone màn hình OLED, trong khi Pegatron sẽ là đơn vị độc quyền sản xuất iPhone 4,7 inch màn hình LCD. Trong khi đó, một lượng lớn iPhone 5,5 inch mới sẽ do Wistron sản xuất. Tuy nhiên, Kuo tin rằng model này chỉ chiếm khoảng 10-15% lượng xuất xưởng trong năm sau.

Nguồn tin mới của Kuo cũng cho hay, việc sản xuất màn hình OLED cho iPhone không gặp khó khăn như người ta tưởng trước đây.


Đức Nam

Theo - Zing.Vn

Từ khoá : iPhone, sau

TIN LIÊN QUAN

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Số lượng iPhone 6.1 inch LCD bán ra sẽ vượt xa 2 phiên bản iPhone màn hình OLED

Theo một nguồn tin của AppleInsider, Kuo cho biết iPhone X màn hình OLED đã dẫn đến một tương lai ảm đạm cho các model màn hình LCD. Tuy nhiên, một model iPhone LCD có màn hình rộng 6.1 inch có thể làm thay đổi nhận định trên.

Dự đoán cấu hình và giá bán của 3 model iPhone 2018

Tất cả các model iPhone 2018 đều trang bị chip Apple A12, hệ thống camera TrueDepth cho Face ID và Animoji, tùy chọn bộ nhớ ROM là 64 GB và 256 GB.

iPhone LCD 6.1 inch sẽ có doanh số chiếm 50% tổng số lượng iPhone bán ra nửa cuối năm 2018

Theo 9to5mac, đầu tiên KGI đã đưa ra một vài chi tiết về pin trên các mẫu iPhone năm nay. Kuo cho biết, phiên bản iPhone OLED 6.5 inch sẽ có pin chữ L dung lượng 3.300 – 3.400 mAh từ nhà cung cấp Unimicron

Có thể iPhone 7 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

Mặc dù iPhone 6s và Apple iPhone 6s Plus mới ra mắt cách đây chưa đầy 2 tháng, tuy nhiên những thông tin về iPhone 7 đã bắt đầu xuất hiện. Theo dự kiến, thế hệ điện thoại thông minh tiếp theo của Apple sẽ ra mắt sớm hơn so với những phiên bản trước

iPhone 2018 sẽ có hàng loạt lựa chọn màu sắc mới rất cá tính

Thú vị nhất trong báo cáo của nhà phân tích này là việc ông khẳng định iPhone mới sẽ có hàng loạt lựa chọn màu sắc mới rất cá tính. Cụ thể, bản iPhone 6.5-inch sẽ có màu đen, trắng và màu gold mới. Bản iPhone 'giá rẻ' LCD 6.1-inch sẽ được ra mắt

Doanh số iPhone XR sẽ vượt qua cả iPhone 8 và iPhone 8 Plus tại Trung Quốc

Báo cáo mới đây từ Ming-Chi Kuo cho hay: Doanh số smartphone trong tháng 9 vừa qua tại Trung Quốc đã giảm 10%, và nguyên nhân là do khách hàng tại quốc gia đông dân nhất thế giới đang chờ đợi sự xuất hiện của iPhone XR.

iPhone 7s sẽ là một chiếc điện thoại tầm trung như iPhone SE

Năm sau, ngoài bộ đôi iPhone 8, Apple sẽ đồng thời tung ra cả chiếc iPhone 7s để tấn công phân khúc điện thoại tầm trung.

THỦ THUẬT HAY

11 ứng dụng iOS trị giá 26 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Cách khôi phục dữ liệu đã xóa hoặc bị format

Máy tính - vật dụng bất ly thân của nhiều người hiện nay luôn là nơi chứa đựng rất nhiều thông tin, dữ liệu, tài liệu quan trọng về công việc, cá nhân hoặc đơn giản, đó là nơi lưu lại những kỷ niệm của một người nào

Hướng dẫn tìm địa chỉ IP đơn giản và nhanh chóng

Địa chỉ IP là cách để cung cấp thông tin về nơi bạn cần truy cập trong mạng. Mọi thiết bị trong mạng đều có địa chỉ IP 'riêng' trong mạng đó, còn toàn bộ mạng lại có IP 'công cộng' trên mạng Internet. Mặc dù địa chỉ IP

POCO Launcher “chính hãng” đã có thể tải về trên CH Play, nhanh tay nào

Để phục vụ các fan hâm mộ và người dùng, Xiaomi mới đây đã phát hành link tải launcher POCO chính hãng ngay trên Google Play Store (CH Play). Launcher Pocophone đến rồi đây Theo đó, tài khoản Twitter chính thức của

Đảm bảo bạn sẽ chẳng thể nào giàu lên được nếu vẫn bảo thủ với 15 suy nghĩ này

Chúng ta vẫn thường nghe có rất nhiều cách để làm giàu, tuy nhiên, chọn cách nào để giàu nhanh và bản thân có khả năng làm được thì lại là chuyện không hề đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chất lượng hình ảnh chụp từ camera Xiaomi Mi A2

Cả hai thiết bị này sẽ được bán tại hơn 40 thị trường trên toàn thế giới trong những tháng tới, dự kiến Mi A2 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 8/8. Thiết bị này được trang bị chipset Snapdragon 660, RAM lên tới 6 GB, ROM

Đánh giá Gionee S5.5: Mỏng gọn, hiệu năng ổn, chụp ảnh nhanh

Gionee S5.5 nổi trội ở thiết kế mỏng gọn, cùng với đó hiệu năng ổn định và khả năng chụp ảnh nhanh cũng là những ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại này.

Đánh giá HP Neverstop Laser 1200w: Máy tốt nhất dành riêng cho giới văn phòng?

HP Neverstop Laser 1200w hoạt động rất trơn tru và mực có thể được nạp lại khá đơn giản. Do đó, vì nó ngăn chặn việc trộn bột mực vào môi trường mà nó được sử dụng, nó lành mạnh hơn các phương pháp đổ mực bên ngoài, và