Xiaomi Mi MIX Nano tiếp tục xuất hiện ngoài đời thực

Mi MIX là một thành công lớn của Xiaomi vì vậy “Apple Trung Quốc” còn muốn tiến xa hơn với một sản phẩm tương tự nhưng màn hình nhỏ gọn hơn, đó là Mi MIX Nano.

Sau khi hé lộ trên tay người dùng, thì mới đây, Mi MIX Nano tiếp tục xuất hiện ngoài đời thực. Nhìn chung, nó không có gì khác với Mi MIX ngoài màn hình nhỏ hơn và tất nhiên thân hình sẽ gọn gàng hơn. Được biết, Mi MIX Nano có màn hình 5.5 inch nhưng chắc chắn, nó sẽ gọn nhỏ như một mẫu smartphone 5 inch mà bạn thường thấy nhờ vào viền cạnh siêu mỏng.

Về cấu hình, rất có thể Mi MIX Nano sẽ sử dụng chip Snapdragon 821, bộ nhớ RAM 4 GB cùng bộ nhớ trong 64 GB. Ngoài ra, các chi tiết cấu hình khác cũng tương đồng với đàn anh Mi MIX. Hy vọng mức giá của Mi MIX Nano sẽ tốt hơn và có mặt tại nhiều thị trường hơn để chúng ta có thể sở hữu bởi hiện Mi MIX chỉ được bán tại Trung Quốc mà thôi.


Theo Phonearena

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi Mix 5,5 inch có tên gọi là Nano, chạy Snapdragon 821, 4GB RAM

Theo thông tin mới nhất, phiên bản Xiaomi Mi Mix màn hình 5,5 inch sẽ có tên gọi là Nano, với cấu hình tương đương Mi Mix bản 6,4 inch hiện tại

Mi MIX Nano có tồn tại hay không? Xiaomi vừa xác nhận điều đó

Mi MIX là rất ấn tượng và gần đây, liên tiếp nhiều thông tin, hình ảnh xuất hiện về một smartphone mới được cho là Mi MIX Nano nhỏ gọn hơn, tuy nhiên mới đây đại diện của Xiaomi đã xác nhận sẽ không có Mi MIX Nano.

Xiaomi Mi Mix Nano tiếp tục xuất hiện, ra mắt đầu tháng 12

Như vậy, phiên bản màn hình nhỏ hơn của Mi Mix là Xiaomi Mi Mix Nano lại tiếp tục xuất hiện và dự kiến sẽ được ra mắt vào đầu tháng 12 tới đây.

Xiaomi Mi Mix "Nano" phiên bản rút gọn của Mi Mix

Theo thông tin rò rỉ từ GSMArena thì phiên bản rút gọn của Xiaomo Mi Mix là Mi Mix Nano có kích thướt màn hình 5.5 inch vừa xuất hiện. Máy cũng có...

Xiaomi Mi MIX bất ngờ lộ thêm bản màu trắng tinh khôi đẹp mắt

Sau khi Xiaomi ra mắt Mi MIX tháng trước, nó đã tạo ra một tiêu chuẩn mới trong làng smartphone. “Cuộc chiến smartphone viền siêu mỏng có vẻ như mới bắt đầu được châm ngòi”.

Xiaomi xác nhận không có Mi MIX Nano

Rất nhiều hình ảnh, thông tin về smartphone Mi MIX Nano đã xuất hiện tuy nhiên mới đây, đại diện của Xiaomi đã xác nhận rằng “không có Mi MiX Nano”.

Lộ diện ảnh Xiaomi Mi MIX phiên bản màu trắng tinh tế

Vừa qua, Xiaomi đã ra mắt chiếc Mi MIX với thiết kế không viền ấn tượng sau 3 năm nghiên cứu tuy nhiên Xiaomi Mi MiX phiên bản màu trắng vừa lộ diện càng giúp chiếc điện thoại này thêm phần hấp dẫn.

Pixel 2 và 2 XL hỗ trợ công nghệ eSIM, vẫn có khe nano SIM truyền thống

Pixel 2 và Pixel 2 XL vẫn có khe nano SIM như bao chiếc điện thoại khác, nhưng nó còn hỗ trợ thêm công nghệ eSIM nữa tương tự như đồng hồ Apple Watch Series 3 hay Samsung Gear S2/S3.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone

Đánh giá hiệu năng Meizu PRO 6: Nhanh, mượt và nóng

Meizu PRO 6 là chiếc điện thoại hàng đầu của hãng điện thoại đến từ Trung Quốc với cấu hình cực mạnh mẽ.

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.