iPhone 8 sẽ không còn được "phù thủy" Jony Ive thiết kế?

Hầu hết các sản phẩm của Apple đều qua tay “phù thủy” thiết kế Jony Ive tuy nhiên thông tin mới đây cho rằng với iPhone 8, Jony Ive sẽ không tự tay thiết kế nữa.

 

Trong chương trình Talk Show trò chuyện với John Gruber, khách mới là Jason Snell – nhà sáng lập ra SixColors đã có một khoảng thời gian nói về Jony Ive và vai trò thiết kế của ông trong Apple.

Snell đã chia sẻ rằng ông đã nghe nói về việc Jony Ive hiện không tham gia vào mảng thiết kế phần cứng thiết bị cho Apple nữa mà ông đang tập trung vào tư vấn kiến trúc cho trụ sở mới hình phi thuyền của Apple.

Nếu đúng như thông tin trên thì Jony Ive sẽ không tham gia vào thiết kế của iPhone 8. Theo lịch trình thì dự kiến iPhone 8 sẽ ra mắt vào năm sau với thiết kế hoàn toàn mới, dùng màn hình OLED tràn cạnh.

Nhiều người cũng cho rằng, Apple mới đây ra mắt cuốn sách mang tên 'Designed by Apple in California' cũng là một phần đánh dấu chặng đường 20 năm làm việc cho nhà Táo của Ive. Dẫu vậy Apple vẫn chưa đưa ra bình luận chính thức nào về thông tin này.

 

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Jony Ive vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng Apple, không bỏ bê như lời đồn

Vài ngày trước, có thông tin nói rằng Jony Ive đang dần rút khỏi Apple và không trực tiếp tham gia thiết kế sản phẩm nữa, nhưng sự thật không phải như vậy.

Thiên tài của Apple sẽ không tham gia thiết kế iPhone 8

Jony Ive – người được mệnh danh là thiên tài của Apple có khả năng sẽ không tham gia vào quá trình thiết kế iPhone 8.

Giám đốc thiết kế Apple tiết lộ thông tin gây sốc về iPhone 2017

Thông tin về thiết kế của chiếc iPhone ra mắt năm sau do chính Giám đốc thiết kế Jony Ive của Apple tiết lộ.

Thiên tài thiết kế của Apple không phụ trách sáng tạo iPhone

'Nếu tôi không làm việc cho Apple, tôi nghĩ mình sẽ vẽ vời hay làm gì đó cho bạn bè mình,' Jony Ive chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với Charlie...

Bản thiết kế iPhone X có thể gặp lại được vô cùng ấn tượng

Có hai cách nhìn nhận một điện thoại nắp gập Apple. Nó là một ý tưởng 'phi thực tế' hoặc một tác phẩm nghệ thuật mà thôi.

Bên trong cuốn Biên niên sử của Apple trị giá 200 USD có gì?

Sản phẩm mới nhất của Apple trong tuần này đó chính là cuốn biên niên sử của công ty - trị giá hơn 200 USD. Bạn có tò mò trong này ghi những gì không?

THỦ THUẬT HAY

Cách dịch nhiều ngôn ngữ trên Siri iOS 11

Dịch nhiều ngôn ngữ trên Siri iOS 11 là tính năng vô cùng hấp dẫn, giúp người dùng có thể dịch nhanh ngôn ngữ Tiếng Anh sang bất kỳ ngôn ngữ nào.

Hướng dẫn khắc phục các lỗi cơ bản trên iOS

Hệ điều hành iOS 10 đã được Apple cho ra mắt cách đây vài tháng, tuy đã trải qua khá nhiều bản cập nhật nhưng chắc chắn sẽ tồn tại nhiều lỗi và lỗ hổng nhỏ mà Apple chưa thể xử lý hết.

7 cách tắt màn hình laptop Windows 10

Nếu bạn đang dùng laptop Windows 10 và chỉ muốn tắt màn hình chứ không muốn đưa vào chế độ Sleep Mode thì đây là cách.

Hướng dẫn bật bộ gõ tiếng Việt trên Mac OS sẵn có

Safe Mode trên Mac OS hạn chế những gì có thể được tải là mức cực kỳ tối thiểu với các trình điều khiển và phần mềm thiết yếu, giúp bạn khoanh vùng cô lập các nguyên nhân...

Sử dụng nhân vật Mario làm nhân viên dẫn đường trên Google Maps

Tính năng này có cả trên cả 2 phiên bản iOS (có cho iOS 11 còn iOS 10 mình thử thì không có) và Android, người dùng cần update lên phiên bản Google Map mới nhất để sử dụng tính năng này

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ThinkPad X1-Carbon 2016. Hoàn thiệt cao cấp, bảo mật hiện đại, giá hơn 50 triệu

ThinkPad X1-Carbon 2016 là mẫu Ultrabook mới nhất được Lenovo thiết kế để hướng tới người dùng doanh nhân cần một chiếc máy tính gọn nhẹ, bảo mật cao và đáng tin cậy. Dưới đây mình xin mời bạn đọc xem qua bài đánh

Đánh giá HP EliteBook x360 - Màn hình xoay 360 độ, chú trọng bảo mật, giá 41,9 triệu đồng

Sản phẩm không chỉ thay đổi ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng hơn vào yếu tố bảo mật, nhiều tính năng tối ưu cho người dùng doanh nghiệp nhằm mang lại khả năng tự bảo vệ của thiết bị t

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).