Sony ra mắt bản cập nhật Android 7.0 concept đầu tiên cho Xperia X

Chỉ vài tuần sau khi tung ra bản concept Android 7.0 cho dòng Xperia X, Sony đã trình làng bản cập nhật Android 7.0 concept đầu tiên cho người dùng.

Sony đã tung ra bản concept Android 7.0 cho dòng Xperia X (bản 1 SIM) vài tuần trước, và hứa với người dùng sẽ phát hành bản cập nhật trong thời gian tới cho đến khi phiên bản chính thức được trình làng.

Hôm nay, lời hứa đó đã trở thành hiện thực khi hãng công nghệ Nhật Bản phát hành bản cập nhật Android 7.0 concept đầu tiên cho Xperia X. Bên cạnh những tính năng và cải tiến mới, Sony cũng xác nhận rằng đã bổ sung thêm bản vá lỗi bảo mật mới nhất của tháng 11.

 


 

Với những người đã chấp nhận tham gia vào chương trình thử nghiệm, bạn có thể tải về bản firmware 38.1.A.0.342 có kích thước 223MB ngay từ bây giờ. Bản cập nhật này không nặng lắm và bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để tải về và cài đặt trên thiết bị của mình.

Theo Sony, bản cập nhật bao gồm thiết lập màn hình Home mới giúp giải quyết một số vấn đề với các gói biểu tượng, vì vậy nếu bạn đã từng thêm gói biểu tượng trong quá khứ, bạn sẽ phải loại bỏ nó trong phần cài đặt màn hình Home. Để làm được điều này, bạn phải chuyển về mặt định trước khi cập nhật phiên bản mới nhất của Android 7.0 Nougat.

Về các tính năng mới, bản cập nhật hỗ trợ X-reality cho hình ảnh trong ứng dụng Sony Album, cũng như cập nhật driver cho cảm biến vân tay. Phiên bản mới của Xperia Home và Xperia Transfer cũng được bổ sung trong bản cập nhật này.

Một số lỗi có trong bản build trước cũng được giải quyết triệt để, có thể kể đến như vấn đề về FM Radio hay tai nghe NC (Noise Caceling),..

 



 

Ho Huyn

Nguồn: PhoneArena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Xperia XZ Premium vẫn chưa thể nhận bản cập nhật Android sớm

Trang GSMArena cho biết Sony mới đây đã tuyên bố rằng sau khi hoàn thiện ứng dụng chuyên cung cấp các bản cập nhật cho Xperia X là Xperia Concept, thì bước tiếp theo của họ sẽ là khởi động một ứng dụng tương tự cho Xperia XZ Premium.

Concept: Sony Xperia viền cạnh siêu mỏng đốn tim các Sony Fan

LG với G6, Samsung với Galaxy S8 và sắp tới là iPhone 8 sẽ ra đời với màn hình tràn cạnh, viền siêu mỏng đẹp mắt. Chắc chắn rằng Sony sẽ không thể...

Xuất hiện concept Sony Xperia XT Pro: 4 camera, Snapdragon 845, RAM 8GB

Sony Xperia XT Pro trong concept này có 4 camera gồm 2 camera mặt trước và 2 camera mặt sau. Máy có màn hình 6.2 inch độ phân giải 1.440 x 2.960 px, chip Snapdragon 845, bộ nhớ RAM 8 GB, ROM 256 GB, cùng pin 3.500 mAh, hỗ trợ cả sạc không dây.

Concept: Xperia X2 Compact xanh viền siêu mỏng, camera kép 24MP, pin 4.100 mAh

Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng đến với mẫu Concept Sony Xperia X2 Compact 2017 tuyệt đẹp đến từ kênh Youtube Science And Knowledge.

Concept: Xperia X2 Compact xanh viền siêu mỏng, camera kép 24MP, pin 4.100 mAn

Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng đến với mẫu Concept Sony Xperia X2 Compact 2017 tuyệt đẹp đến từ kênh Youtube Science And Knowledge.

Chiêm ngưỡng concept Sony Xperia XZ3 không đối xứng và độc đáo

Đây là kiểu concept mang phong cách cổ điển của những năm 2008 hoặc 2009, thuộc thế hệ của Sony Xperia Phone và Nokia Morph hay điện thoại đeo tay.Cụ thể hơn, concept này là một tác phẩm không đối xứng với viền màn hình kiểu mới - hình tam giác đặc

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Những phím tắt thông dụng trong Microsoft Word

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng Microsoft Word hoặc với những ai phải xử lý khối lượng lớn văn bản mỗi ngày thì cách tốt nhất là ghi nhớ phím tắt.

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush 1.5 AT có những ưu, nhược điểm gì đáng chú ý

Được coi là chiếc xe đàn em của Innova, Toyota Rush 1.5 AT dành cho 7 người ngồi có đáng với mức giá 668 triệu đồng?

Đánh giá chi tiết HP Pavilion 570: Nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, ổn định

Pavilion 570-p083d TCN thử nghiệm có giá tham khảo 12,33 triệu đồng. Cấu hình trang bị chip Core i5-7400, đồ họa tích hợp HD Graphics 630, 4GB DDR4 bus 2.400 MHz, ổ cứng SATA 3.0 1TB và cài sẵn Windows 10 Home SL. Giá

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.