Smartphone camera kép mặt trước, RAM 3GB giảm giá sốc

Hôm nay có thể xem là một “ngày vàng” của Lenovo khi liên tiếp nhiều mẫu smartphone được giảm giá sốc, hết Vibe K5 Plus, Lenovo A7010 thì bây giờ đến lượt Vibe S1.

 

Theo đó, Vibe S1 được hạ giá cực sốc, từ 4.99 triệu đồng xuống còn 3.99 triệu đồng, giảm 1 triệu trong chương trình mua online giá tiết kiệm. Lưu ý là chương trình còn hơn 8 ngày nữa nhé.

Vibe S1 có thiết kế đẹp mắt với khung bằng nhôm, mặt trước sau được phủ kính cường lực vì thế trông máy sang trọng và bóng bẩy. Mặt sau cũng được thiết kế bo cong để dễ dàng cầm nắm hơn trong quá trình sử dụng.

 

Về cấu hình, điểm đặc biệt nhất phải kể đến trên Vibe S1 đó chính là bộ camera kép 2 + 8 MP mặt trước giúp người chụp cho ra những hình ảnh selfie ấn tượng hơn, có độ sâu hơn, nhiều hiệu ứng hơn.

Các chi tiết khác của máy gồm màn hình 5 inch Full HD, chip MTK6752 8 nhân, bộ nhớ RAM 3 GB, ROM 32 GB, camera sau 13 MP, hỗ trợ 4G, 2 khe SIM cùng pin dung lượng 2.420 mAh.

 

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Lenovo Vibe S1 thiết kế nhôm kính camera selfie kép giảm giá

Lenovo là thương hiệu smartphone khá thành công tại Việt Nam với các mẫu smartphone có cấu hình ấn tượng kèm mức giá phải chăng. Mới đây, mẫu smartphone tầm trung Vibe S1 của hãng lại vừa được giảm giá online cực hấp dẫn.

Lenovo VIBE K5 Plus màn hình Full HD hạ giá mạnh

Hôm nay (22/11), không chỉ Lumia 730, Xperia XA mà Lenovo VIBE K5 Plus cũng được giảm giá khá mạnh mẽ, từ 3.79 triệu xuống còn 3.29 triệu đồng khi...

Lenovo Vibe K5 camera 13 MP giá chỉ còn dưới 3 triệu

Thế giới di động - Nếu muốn tìm mua một chiếc smartphone có cấu hình ổn, thiết kế kim loại chắc chắn thì Lenovo Vibe K5 là một trong những gợi ý khá phù hợp.

Mẫu thiết kế Lenovo Vibe K6 xuất hiện với camera 24MP

Thế giới di động - Mới đây nhà thiết kế có tên gọi Ashraf Amer đã gửi đến chúng ta một mẫu thiết kế smartphone mới mang tên Lenovo Vibe K6.

Lenovo Vibe K5 Note bản RAM 4GB, 64GB bộ nhớ trình làng

Thế giới di động - Lenovo đang bắt đầu tung ra các dòng smartphone mới của mình, không lâu sau khi ra mắt Lenovo Vibe K6 Note, họ đã mang sản phẩm này đến Ấn Độ và...

Tiết lộ thông tin Lenovo Vibe C2 Power pin 3.500 mAh, giá khoảng 4 triệu đồng

Một nguồn tin từ chi nhánh Lenovo tại Nga đã tiết lộ thông tin về sản phẩm mới Lenovo mang tên Vibe C2 Power. Máy được trang bị viên pin lớn lên đến 3.500 mAh

Lenovo Vibe C: màn hình 5 inch HD, 1GB RAM, chip 4 nhân, 4G LTE giá 2 triệu đồng

Smartphone 4G LTE - Vibe C của Lenovo sắp sửa được bán ra với giá chỉ 2 triệu đồng. Nó sở hữu một màn hình 5 inch, chip 4 nhân và 1GB RAM.

Lenovo Vibe P1 được trang bị pin 'khủng' 5000 + mAh

Hồi đầu tháng 2, loạt thiết bị mới nhất của Lenovo gồm 4 thiết bị đã rò rỉ trên internet trong đó có Lenovo Vibe P1. Lúc này, hình ảnh và thông số kỹ thuật của các thiết bị đã phần nào được hé lộ. Sau gần 6 tháng, hình ảnh Lenovo Vibe P1 đã xuất

THỦ THUẬT HAY

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone X: có rất nhiều sự đột phá được tìm thấy

Steven Levy là người sáng lập và biên tập Backchannel, ông là một trong số ít những người dùng đầu tiên được Apple chọn để trải nghiệm sớm và đánh giá iPhone X. Những cảm nhận của Levy đã được đăng tải trên tạp chí

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Thế giới di động - Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...