Các thiết công nghệ bị được chờ mong nhất năm 2017

Ngoài Samsung Galaxy S8, iPhone 8 ra mắt thì còn rất nhiều sản phẩm công nghệ mới hấp dẫn cũng chọn năm 2017 ra đời, xin liệt kê chúng trong bài viết sau.

Chỉ khoảng hơn một tháng nữa thôi, cả thế giới sẽ chào đón năm 2017 với vô số những sản phẩm công nghệ mới hấp dẫn. iPhone 8 sẽ ra mắt, Microsoft Surface Pro sẽ đưa ra bản nâng cấp mới nhất với nhiều tính năng mạnh mẽ, vô cùng thú vị. Nintendo Switch hay thiết bị đeo tay mới của Fitbit được kỳ vọng sẽ ra mắt người dùng.

Vậy sản phẩm nào mà tất cả người dùng chúng ta đều mong đợi và nghĩ đến?


Samsung Galaxy S8:

 


 

Để sửa sai và lấy lại lòng tin của khách hàng. Trong mùa xuân 2017, Samsung Galaxy S8 sẽ ra mắt cùng những concept dự đoán được báo trước như: máy trang bị màn hình không viền, trợ lý ảo VIV không hề thua kém người láng giềng SIRI của Apple hay GA của Google Pixel.

 


Dòng điện thoại uốn dẻo của Samsung:

 


 

Báo giới không biết đã tốn biết bao giấy mực cho dòng điện thoại loại này, và chính Samsung cũng đã tốn kém rất nhiều trong việc thử nghiệm điện thoại uốn dẻo trên. Tin vui cho tín đồ của Samsung là: theo giới chuyên môn trong lĩnh vực công nghệ, loại thiết bị này có thể xuất hiện vào cuối năm 2017.

 


Galaxy Note 8:

 


 

Tương lai của dòng Note hiện tại vẫn còn đang bỏ ngỏ sau sự cố chẳng ai ngờ đến của Note 7. Tuy nhiên, với những ấp ủ mãnh liệt muốn thay đổi sản phẩm công nghệ mới trên thế giới, thật khó để tưởng tượng hoặc tin rằng Samsung sẽ khai tử dòng sản phẩm dành cho giới doanh nhân này.

 


iPad thế hệ mới:

 


 

Mark Gurman của Bloomberg tin rằng Apple sẽ làm mới dòng sản phẩm iPad với một phiên bản thiết kế màn hình 10,9 inch không viền. Dự đoán của chúng tôi trong năm 2017 này là Apple sẽ tập trung phát triển các sản phẩm Ipad cho dòng Pro chứ không tập trung đến các bản mini như những năm trước đó.

 


iPhone 8:

 


 

Sau thời điểm sự kiện iPhone 8 ra mắt chính thức trên thị trường thì thế hệ tiếp theo của dòng sản phẩm đình đám này được cho là sẽ xuất hiện trong một diện mạo mới với thiết kế vỏ kính, màn hình OLED, chắc chắn không có nút Home và một kích thước mới hoàn toàn mới.

Trong năm 2017 này. Cùng với mốc sinh nhật lần thứ 10 của iPhone. Cả thế giới chắc chắn sẽ được thưởng thức cái gì đó đặc biệt đến từ Apple.

 


Google nâng cấp Google Pixel:

 


 

Sự xuất hiện bất ngờ trong làng công nghệ với sản phẩm 'gà nhà' Google Pixel - sản phẩm được chính gã nhà giàu thiết kế với khả năng chụp hình tốt nhất hiện nay cùng bản cập nhật tin đồn vào cuối năm 2016, Liệu sẽ là một bản cập nhật sáng giá và gây được hiệu ứng mạnh?

Các tín đồ mã nguồn mở hãy cùng nhau chờ đợi bản nâng cấp này vào mua thu năm sau nhé.

 


Google sản xuất Smartwatch:

 


 

Việc nâng cấp Android Wear đã bị Google trì hoãn lại cho đến năm 2017. Theo Android Police, với thiết bị smartwatch của Google này, hãng có thể tham gia sâu hơn vào thị trường thiết bị điện toán đeo tay, vốn bị thống trị trước giờ bởi Apple Watch.

 


Surface Pro cho ra bản nâng cấp:

 


 

Đang 'chơi chiêu' nên Microsoft không tung ra bản nâng cấp của Surface Pro trong năm nay. Đây cũng là dòng sản phẩm trong năm đầu tiên không được nâng cấp kể từ lúc ra mắt. Và việc chúng ta có thể đợi bây giờ là ngồi chờ đến năm 2017 để được chiêm ngưỡng sản phẩm mới được chuẩn bị 2 năm này.

 


Sản phẩm mới của Fitbit:

 


 

Ftibit đều đặn nâng cấp các thiết bị đeo tay theo dõi sức khỏe mỗi năm. Tuy nhiên, 2017 có thể đánh dấu bước ngoặt khi công ty này tuyên bố thử nghiệm hình thức sản phẩm mới. Nên chúng ta hoàn toàn có thể mong chờ một sản phẩm công nghệ mới về thiết kế lẫn tính năng của Fitbit trong năm 2017. 

 


Nintendo Switch:

 


 

Tháng 3/2017 sẽ là những ngày hội của tín đồ Nintendo. Đó là thời điểm Nintendo Switch được trình làng, sản phẩm là dạng game console mới có thể kết nối với TV hoặc chơi như riêng rẽ một hệ thống tách biệt. Nintendo đã có đoạn video clip giới thiệu sản phẩm công nghệ mới này. Tuy nhiên nhiều thông tin vẫn chưa được công bố rõ, và người dùng đang hồi hộp chờ bức màn bí mật này được vén lên vào năm 2017

Trước thềm năm 2017 đang cận kề, bạn đã có dự định mua sản phẩm nào trong danh sách ở trên chưa? Hãy chia sẻ cho ý định của mình bằng cách comment bên dưới nhé.

Xem thêm:

- Vphone- Smartphone siêu nhỏ đã có mặt tại Việt Nam

- Đối thủ của iPhone 7 tại Việt Nam là ai?

Vichan

Theo Zing

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Những chiếc điện thoại được chờ đón nhất năm 2017

Ngoài Samsung Galaxy S8, iPhone 8 ra mắt thì còn rất nhiều sản phẩm công nghệ hấp dẫn cũng chọn năm 2017 ra đời, xin liệt kê chúng trong bài viết sau

Những thiết bị công nghệ đáng chờ đợi nhất 2017

Người dùng sắp bước qua năm 2016 với vô số những sản phẩm công nghệ hấp dẫn. Ở thời điểm...

Galaxy Note 8 ra mắt sớm để 'phủ đầu' iPhone 8

Samsung tăng tốc sản xuất Galaxy Note 8 ra mắt vào cuối tháng 8, trước loạt iPhone 2017 một tháng với hy vọng tăng lượng người dùng đến với sản phẩm của mình.

Galaxy S8 Mini RAM 4GB, máy quét mống mắt, camera 12MP cạnh tranh với iPhone 7

S8 mini không có viền màn hình ở trên và dưới siêu mỏng như Samsung Galaxy S8 hay Galaxy S8 +. Samsung Galaxy S8 mini có camera chính 12MP với...

Nên chọn Samsung Galaxy S7 hay iPhone 7?

Mới đây, điện thoại Samsung Galaxy S7 và S7 Edge đã chính thức được trình làng. Nỗi băn khoăn lớn nhất của rất nhiều người là nên mua điện thoại Galaxy S7 hay chờ đợi siêu phẩm Apple iPhone 7?

Samsung Galaxy S9/S9+ có viền màn hình mỏng hơn Samsung Galaxy S8/S8+

Samsung Galaxy S8 là chiếc điện thoại nổi tiếng màn hình viền mỏng, nhưng Galaxy S9 thậm chí còn có màn hình viền mỏng hơn thế.

THỦ THUẬT HAY

Hhướng dẫn cách bấm dây mạng chuẩn nhất với vài bước nhanh gọn

Cách bấm dây cáp mạng phải tuân thủ theo một số nguyên tắc cơ bản với 2 chuẩn thông dụng nhất hiện nay đó là chuẩn T568A (gọi tắt là chuẩn A) và T568B (gọi tắt là chuẩn B). Việc bấm lại dây mạng cũng là một trong những

Làm sao để nhận biết 1 link có an toàn hay không?

Ngày nay các link 'độc hại' xuất hiện ngày càng nhiều và được chia sẻ thông qua các mạng xã hội với một tốc độ 'chóng mặt'. Chỉ cần click vào một đường link 'độc hại' nào đó có thể mang lại những nguy hiểm tiềm ẩn cho

9 điều cần làm trước khi bán máy Mac

Nếu bạn đang muốn giao máy Mac của mình cho chủ sở hữu mới, dưới đây là một số bước quan trọng phải thực hiện ngay để bảo vệ dữ liệu và bảo mật của mình.

"Trái tim rỉ máu" đe dọa thiết bị Android 4.1.1

Không chỉ website bị ảnh hưởng bởi lỗi bảo mật nguy hiểm Heartbleed đang đe dọa người dùng mạng trên toàn cầu, thiết bị Android 4.1.1 Jelly Bean cũng là nạn nhân ' Trái tim rỉ máu '. TIN NÓNG: 'Trái tim rỉ máu' chưa

Hướng dẫn sử dụng và sạc pin iPhone 7 đúng cách

Bạn đang sử dụng iPhone 7 nhưng không biết cách sử dụng và sạc pin iPhone 7 đúng cách để giúp pin điện thoại có tuổi thọ lâu hơn đồng thời bảo vệ điện thoại tránh những sự cố như chai pin, hỏng pin. Hãy đọc ngay bài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta

Đánh giá Gionee Gpad G5: Phablet tầm trung đang được giảm giá sốc tại FPTShop

Nếu là cách đây vài tháng, Gionee Gpad G5 không quá nổi bật trong phân khúc sản phẩm giá trên 4 triệu đồng thì ở thời điểm hiện tại, đây là chiếc phablet đang dành được rất nhiều sự quan tâm của người dùng bởi màn...

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...