Samsung Galaxy S7 phiên bản Glossy Black sắp ra mắt, đối đầu iPhone 7 Jet Black

Hiện tại Galaxy S7 đã có tùy chọn màu Onyx Black cũng khá bóng bẩy tuy nhiên có vẻ phiên bản màu này vẫn chưa đủ độ “đen và bóng”, vì vậy sắp tới đây gã khổng lồ Hàn Quốc được tin là sẽ ra mắt thêm tùy chọn màu Glossy black.

Màu Glossy black mới trên Galaxy S7 sẽ tối hơn và bóng hơn so với phiên bản màu đen hiện tại, theo thông tin được phonearena đăng tải.

Xem thêm: Đập hộp Galaxy S7 Edge phiên bản Blue Coral cực 'độc' tại Việt Nam

Nhiều khả năng màu mới sẽ được ra mắt ngay đầu tháng 12 tới đây, vẫn chưa rõ phiên bản này sẽ chỉ tung ra giới hạn tại Hàn Quốc hay cho cả thị trường thế giới.

Theo thegioididong.com

Từ khoá : Samsung, Galaxy, phi, Glossy, Black, iPhone, Jet

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7 Jet Black sắp gặp đối thủ mới - Galaxy S7 màu Glossy Black

Sau thất bại của Galaxy Note 7, Samsung đang muốn có gì đó mới mẻ hơn với những siêu phẩm còn lại của mình nhằm cạnh tranh với iPhone 7, iPhone 7 Plus. Chính vì vậy, Galaxy S7, Galaxy S7 Edge màu Glossy Black đã sẵn...

Lần đầu tiên hình ảnh của Galaxy S7 Edge "Glossy Black" xuất hiện

Chỉ vài ngày trước thôi, các thông tin cho rằng Galaxy S7, Galaxy S7 Edge sẽ có thêm màu 'Glossy Black' để trông đen sâu hơn, bóng bẩy hơn nữa nhằm cạnh tranh với iPhone 7 Jet Black và hôm nay, nó đã xuất hiện.

Galaxy S7 Edge Glossy Black bỗng dưng xuất hiện

Rất nhanh, chỉ vài ngày trước chúng ta từng được nghe thông tin về việc Samsung sẽ tung ra phiên bản Galaxy S7, Galaxy S7 Edge màu Glossy Black...

Samsung có thể ra mắt Galaxy S7 màu 'đen bóng'

Samsung có thể ra Galaxy S7 màu đen bóng để cạnh tranh trực tiếp với iPhone 7 Jet...

Galaxy S7 Edge màu đen ngọc trai sẽ ra mắt trong vài ngày tới

Gần đây chúng ta đã được nghe thông tin về mẫu Galaxy S7 Edge màu Glossy Black (đen bóng) mới và bây giờ là thời điểm ra mắt model này.

Galaxy S7 sắp ra mắt màu mới cạnh tranh iPhone 7 Jet Black

Trước sự 'ăn khách' từ phiên bản màu Jet Black của bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus thì dường như Samsung cũng sắp tung ra biến thể màu tương tự của siêu...

Galaxy S7 Edge Glossy Black là "nước cờ" hay của Samsung?

Nhiều nguồn tin và cả hình ảnh ngầm khẳng định rằng 'Ba ngôi sao' của Hàn Quốc sẽ tung ra phiên bản S7 Edge màu 'Glossy Black' với tông màu y hệt...

Rò rỉ hình ảnh Galaxy S7 màu đen bóng

Hình ảnh rò rỉ cho thấy Samsung Galaxy S7 edge màu Glossy Black sẽ sơn bóng từ thân máy đến mặt lưng. Phiên bản màu mới dự định lên kệ trong tháng 12.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bật Chromecast để phát nội dung web lên tivi

Có lẽ người dùng không thể ngờ rằng Chrome có rất nhiều tính năng ẩn khá thú vị, một trong những tính năng đó chính là khả năng phản chiếu hình ảnh lên tivi mà không cần extension.

4 mẹo nhỏ rất hữu ích trên Huawei nova 2i

Phần mềm Huawei nova 2i có nhiều tính năng rất hay như chế độ sử dụng một tay, dùng cảm biến vân tay để chụp ảnh hay chế độ bảo vệ mắt.

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

Vì sao không tải được ứng dụng từ Google Play?

Ngoài ra bạn cũng có thể thử cách sau khi gặp lỗi lỗi không tải được ứng dụng từ Google Play: thử xóa tài khoản Gmail khởi Play Store và sau đó đăng nhập vô lại. Rất có thể tài khoản bị lỗi dẫn đến việc bạn không

Đăng ký tham gia chương trình thử nghiệm MIUI 10 Beta cho người dùng Xiaomi

Tại sự kiện của mình, nhà sản xuất Xiaomi đã giới thiệu MIUI 10 với nhiều thay đổi trong giao diện và AI. Cùng với đó, hãng cũng đã công bố danh sách những thiết bị chính thức được cập nhật lên giao diện này. Trong

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô

So sánh iPhone 13 Pro Max vs Google Pixel 6 Pro: Người tám lạng, kẻ nửa cân

Cùng so sánh iPhone 13 Pro Max và Google Pixel 6 Pro, hai chiếc điện thoại mới nhất của Google và Apple. Đâu sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn?