Điểm tin 21/11: iPhone 6 giá 5 triệu tràn về Việt Nam

Sau khi iPhone 6 giảm giá xuống còn 6-7 triệu và trở thành hàng phổ thông thì hôm nay, iPhone 6 số lượng lớn được nhập về Việt Nam với mức giá chưa tới 5 triệu đồng. Cùng với đó, mẫu concept smartphone mới của Sony với màn hình cạnh cong đẹp không tỳ vết vừa xuất hiện.

1 Sau iPhone 5S, đến lượt iPhone 6 khoá mạng từ Nhật tràn về Việt Nam giá 4.9 triệu

Tương tự iPhone 5S khoá mạng Nhật Bản năm ngoái, đến lượt iPhone 6 bản lock được giới kinh doanh điện thoại xách tay mang về nước và bán với giá chỉ 4.9 triệu đồng cho bản 16 GB. Phiên bản Plus có thể sẽ về trước Tết. 

Theo anh Nguyễn Phát, điều hành cửa hàng di động ở quận 1, TP.HCM, iPhone khóa mạng Nhật được giới thương gia ưa chuộng hơn các bản lock từ Mỹ hay châu Âu, kích hoạt SIM ghép dễ dàng và có thể sửa hầu hết các lỗi hiện nay như 3G, FaceTime hay iMessage...


2. Chiêm ngưỡng mẫu điện thoại Sony màn hình cong đẹp không tỳ vết

Theo Webtekno, nhà thiết kế Kyrgyzstan – người đứng sau những mẫu concept cực đẹp của Galaxy S8, iPhone 8 bây giờ tiếp tục giới thiệu với chúng ta những hình ảnh mới nhất của mẫu smartphone mang tên Sony Zeus.

Không giống như kiểu thiết kế OmniBalance truyền thống của Sony, Zeus được thiết kế mới lạ với màn hình cong tràn cạnh, phủ gần như toàn bộ mặt trước và kín 2 cạnh bên rất lạ mắt.


3. Một chiếc smartphone tầm trung bán rất chạy của Sony sắp giảm giá

Theo thông tin mình vừa nhận được thì trong vài ngày tới, một mẫu smartphone tầm trung của Sony sẽ giảm giá. Tuy nhiên, đáng tiếc là hiện tại mình không được tiết lộ đó sẽ là sản phẩm nào và với mức giảm bao nhiêu.

Hiện có khá nhiều mẫu smartphone tầm trung có thể giảm giá đó chính là Xperia XA (giá 5.49 triệu đồng), Xperia XA Ultra (giá 7.49 triệu đồng) hoặc Xperia M5 (giá 7.49 triệu đồng) hay Xperia X (giá 9.99 triệu đồng). Chúng ta cùng kiên nhẫn đợi thêm xem là thiết bị nào nhé!


4. 5 smartphone 'ngon, đẹp, rẻ' dành cho người dùng có thu nhập thấp

Với giá bán bình dân, 5 mẫu smartphone 'ngon, đẹp, rẻ' bên dưới được xem là những đại diện sáng giá để các bạn sinh viên cũng như người dùng có mức thu nhập thấp mua sắm phục vụ cho công việc, giải trí trong những ngày lễ cuối năm.


5. 9 cách khắc phục căn bệnh pin yếu sinh lý của iPhone sau khi lên iOS 10

Dù Apple đã chính thức cập bến iOS 10.1.1 cho toàn bộ các thiết bị từ iPhone 5 trở lên, nhưng dường như vẫn còn khá nhiều người dùng cảm thấy khó chịu, và phàn nàn vì bản cập nhật iOS 10 vô cùng ngốn pin.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

iPhone 6 giá chỉ 4.9 triệu tràn vào thị trường Việt Nam

Sau cơn sốt iPhone 5s khóa mạng Nhật tràn vào Việt Nam thì bây giờ đến lượt iPhone 6 giá cực hấp dẫn, chỉ 4.9 triệu cũng ồ ạt tiến vào thị trường nước ta.

iPhone 6 khoá mạng từ Nhật tràn về Việt Nam giá 4.9 triệu

Các cửa hàng kinh doanh điện thoại xách tay ở Hà Nội và TP.HCM bắt đầu nhập về số lượng lớn iPhone 6 khoá mạng từ Nhật Bản với giá rẻ.

iPhone 8 bản lock về VN nhỏ giọt vì lỗi SIM ghép

Lỗi khó kích hoạt SIM ghép 4G khiến iPhone 8, 8 Plus lock về nước với số lượng cực ít. Giá bán của máy khá tốt.

iPhone 8 lock về VN nhỏ giọt, rẻ hơn bản quốc tế 3-4 triệu

Lỗi khó kích hoạt SIM ghép 4G khiến iPhone 8, 8 Plus lock về nước với số lượng cực ít. Giá bán của máy khá tốt.

iPhone 5S, 5C khóa mạng giá 5 đến 7 triệu tràn về VN

Những chiếc iPhone 5S, 5C bản lock từ những nhà mạng nhỏ tại Mỹ đang được bán tại Việt Nam với giá rẻ vì chưa có SIM ghép phù hợp.

Sự thật về iPhone 5C lock giá chỉ 2 triệu đồng

Người ta còn bất ngờ hơn nữa khi mức giá được nhiều đơn vị bán lẻ niêm yết dành cho mẫu máy này chỉ chưa đến 2 triệu đồng, tức là bằng phân nửa giá những chiếc iPhone 5C đã bán ra thời gian trước đó.

iPhone SE lock về VN với giá còn rẻ hơn nhiều iPhone 5s

Không chỉ các phiên bản iPhone 6, iPhone 6s lock giá rẻ mà các phiên bản iPhone SE khóa mạng ra mắt muộn hơn cũng đang tràn về Việt Nam với giá rẻ...

iPhone Lock giảm giá mạnh sau khi SIM ghép thần thành bị fix, iPhone 6 về mức dưới 3.5 triệu đồng

Cách đây khoảng 1 tuần thì việc SIM ghép thần thánh bị Apple fix lỗi đã làm cộng đồng người dùng iPhone Lock trở nên lao đao và điều gì tới cũng sẽ phải tới, với tác động của Apple thì giá iPhone Lock trong nước đang có xu hướng giảm mạnh.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách sạc điện thoại đúng nhất?

Rất nhiều người trong chúng ta có thói quen sạc điện thoại vào ban đêm. Nhưng bạn cần biết rằng, sạc vào ban đêm là thói quen rất tồi tệ. Điều này được lý giải là do khi pin sạc đã đầy vào ban đêm, chúng ta không biết

Mở khoá iPhone khi nhập sai mật khẩu quá nhiều lần

Để bảo mật tốt hơn cho người dùng, iPhone sẽ tự động khoá thiết bị nếu nhập mật khẩu khoá màn hình sai quá nhiều lần. Khi này thiết bị sẽ bị vô...

Muốn nhúng video vào Email, hãy thử giải pháp thay thế này

Vì lý do bảo mật, hầu hết các ứng dụng và nền tảng email không cho phép bạn nhúng video vào email. Mặc dù có một số ứng dụng hỗ trợ các video HTML5, nhưng đây là một quá trình phức tạp và có thể người nhận không thể xem

Hướng dẫn bật phụ đề trên YouTube, NetFlix,... nếu video không hỗ trợ

Trước hết thì các bạn phải sử dụng Google Chrome để xem nhé. Do là mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng các tiện ích mở rộng có sẵn trên cửa hàng của Google Chrome.

Hướng dẫn thu hồi Gmail đã gửi với vài thao tác đơn giản

Mới đây, Chrome đã phát triển và cho ra mắt một số tiện ích mở rộng (Mail2Cloud và Dmail) có thể giúp người dùng tùy ý lấy lại email đã gửi của mình bất cứ lúc nào chỉ với vài thao tác cài đặt đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Genesis GV70 2022 - Đối trọng của Mercedes-AMG, BMW và Audi

Với Genesis GV70 2022, nhà sản xuất xe Hàn Quốc đang dần chứng tỏ được năng lực của mình trong cuộc chạy đua khốc liệt với những thương hiệu tên tuổi đến từ Đức.

Đánh giá Dell Chromebook 3189, có thêm ngay tablet 11 inch chỉ với 7 triệu đồng

Một chiếc laptop dành cho sinh viên học sinh với mức giá khá ổn khoảng 329 đô la mỹ tức khoảng 7 triệu đồng cho một chiếc laptop có khả năng biến thành một chiếc tablet với RAM 4G

Đánh giá V-MODA Crossfade Wireless: tai không dây tuyệt vời cho fan Hip-hop, EDM

Đây có lẽ là chiếc tai nghe không dây tuyệt vời nhất dành cho các fan của Hip-hop và EDM vào lúc này.