ZUK Edge xuất hiện cấu hình cực mạnh trên AnTuTu

Sau khi xuất hiện tại TENAA Trung Quốc thì mới đây, mẫu smartphone Lenovo ZUK Edge đã lộ cấu hình chi tiết trên AnTuTu cùng điểm số hiệu suất cực kỳ ấn tượng.

Thông thường, nếu như tên gọi smartphone có từ “Edge” tức nó sẽ có màn hình cong tuy nhiên theo hình ảnh xuất hiện cách đây vài ngày thì ZUK Edge không có cạnh cong mà chỉ là viền cạnh siêu mỏng mà thôi.

Về cấu hình, hôm nay (21/11), ZUK Edge lộ cấu hình trên AnTuTu gồm vi xử lý Snapdragon 821, bộ nhớ RAM 6 GB, ROM 64 GB, camera trước sau 8/13 MP và chạy trên nền tảng Android 7.0 mới mẻ.

ZUK Edge xuất hiện cấu hình cực mạnh trên AnTuTu

Dự kiến, ZUK Edge cũng sẽ có màn hình 5.5 inch cùng pin dung lượng 3.000 mAh. Đặc biệt nhất, nguồn tin Gizmochina chia sẻ rằng ZUK Edge có điểm số hiệu suất AnTuTu lên tới 160 ngàn điểm, một con số rất khủng đứng top đầu hiện nay (iPhone 7, 7 Plus đạt điểm số AnTuTu hơn 170 ngàn điểm).

Báo cáo cũng cho rằng ZUK Edge sẽ lên kệ thông qua trang web JD.com tại Trung Quốc với 3 phiên bản khác nhau gồm RAM 4 GB + ROM 32 GB (giá 435 USD), RAM 4 GB + ROM 64 GB (giá 478 USD) và RAM 6 GB + ROM 128 GB giá 536 USD.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Smartphone Lenovo Zuk Edge lộ điểm số AnTuTu khủng

Lenovo Zuk Edge được tin sẽ là mẫu smartphone sắp được tung ra thị trường và đặc biệt là nó trang bị màn hình 2 cạnh siêu mỏng. Mới đây, Lenovo Zuk Edge đã xuất hiện cấu hình cùng điểm chuẩn rất cao trên AnTuTu.

Lenovo Zuk Edge tiếp tục lộ cấu hình khủng trước ngày ra mắt

Vào hôm qua, phó chủ tịch của Lenovo đã đăng lên trang Weibo ảnh chụp màn hình của ZUK Edge, giờ đây cấu hình của chiếc smartphone này đã lộ diện hoàn toàn

Galaxy S7 Edge không lọt top 10 smartphone mạnh nhất

Top 10 smartphone Android mạnh nhất đã không có sự xuất hiện của Galaxy S7 Edge. Điều này đã đặt ra một dấu chấm hỏi với nhiều người khi mà danh...

ZUK Edge chip Snapdragon 821 lộ ảnh đẹp cùng giá bán phải chăng

Khoảng 1 tháng trước đây, mẫu smartphone ZUK Edge đã đạt chứng nhận bởi Ủy ban chứng nhận sản phẩm TENAA Trung Quốc. Sau đó là những hình ảnh thực tế và bây giờ thêm hình ảnh khác.

Top 10 smartphone điểm Antutu mạnh nhất quý 1 năm 2016

iPhone 6s đã không còn đứng đầu bảng xếp hạng Antutu Benchmark mà thay vào đó là Xiaomi Mi 5 và Samsung Galaxy S7 Edge

Lenovo Zuk Edge với chip Snapdragon 821 lộ ảnh thực tế

Sau khi rò rỉ ảnh vỏ hộp vào hôm qua (16/10) thì bây giờ hình ảnh thực tế của chiếc smartphone cao cấp Lenovo Zuk Edge cũng đã lộ diện. Theo đó...

Lenovo Zuk Edge lộ diện: Snapdragon 821, thiết kế như Note7

Galaxy Note 7 thật sự đã chết nhưng thiết kế tuyệt mỹ của sản phẩm vẫn còn xuất hiện trên nhiều dòng smartphone từ các nhà sản xuất khác, sắp tới...

Siêu phẩm Lenovo ZUK Edge với chip Snapdragon 821 chuẩn bị được ra mắt

Lenovo ZUK Edge là một trong những smartphone có cấu hình khủng với giá bán hấp dẫn đang chuẩn bị được hãng điện thoại Trung Quốc phát hành.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

Cách sửa màn hình iphone bị đen, không lên màn hình

Màn hình iPhone bị đen là một lỗi rất nghiêm trọng. Tuy ít trường hợp bị màn hình iPhone đen, nhưng người dùng Apple nên trang bị cho mình kinh nghiệm sửa màn hình iphone bị đen để phòng trường hợp không may. Hai cách

Hướng dẫn bạn cách đổi hình nền Messenger trên máy tính và điện thoại

Nếu không muốn sử dụng hình nền mặc định của Messenger. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi hình nền của ứng dụng tin nhắn Messenger trên điện thoại và máy tính chỉ với vài thao tác đơn giản.

Google phát hành ứng dụng quản lý tập tin Files Go dành cho các máy cấu hình thấp

UPDATE: Sau khi bị xuất hiện và bị gỡ bỏ, Google vừa phát hành lại Files Go trên Play Store, bạn có thể tải trực tiếp mà không cần thông qua file APK nữa. Files Go trên Play Store vẫn là phiên bản beta nhé.

Vì sao điện thoại của bạn chậm dần theo thời gian và bạn có thể khắc phục như thế nào?

Điện thoại Android chậm đi sau một thời gian, chuyện này nhiều anh em cũng nghe rồi. Nhưng ngay cả iPhone, lúc mới mua thì nhanh lắm nhưng dần dần qua vài năm cũng chậm đi thôi chứ không còn ngon như lúc đầu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp