Meizu chuẩn bị ra smartphone mới vào ngày 30 tháng 11

Hôm nay, hãng sản xuất điện thoại Trung Quốc là Meizu đã bắt đầu gửi đi thư mời tham gia sự kiện ra mắt smartphone mới của công ty vào ngày 30 tháng 11 với ngôi sao sáng có thể ra mắt là chiếc M5 Note.

 


 

Trong thư mời, Meizu đã không tiết lộ quá nhiều thông tin về smartphone mới mà chỉ nói rằng nó sẽ chạy trên vi xử lý MediaTek Helio. Nhiều khả năng chiếc điện thoại này sẽ chính là Meizu M5 Note đã từng rò rỉ cách đây không lâu. Đây có thể sẽ là nhân vật chính trong buổi giới thiệu sắp tới đây của công ty.

Theo như các thông tin trước đây thì Meizu M5 Note được trang bị chip xử lý Helio P10, màn hình Full HD, 3GB RAM và bộ nhớ trong 32GB. Máy được trang bị camera chính 13MP trong khi camera trước là 5MP. Điện thoại được cài sẵn Android 6.0 Marshmallow ngay khi ra mắt. sẽ cung cấp cho các bạn thêm nhiều điều hơn về sản phẩm này trong những ngày tới.

Xem thêm: Meizu M5 Note tiếp tục lộ ảnh thực tế

Hồng Sơn
Theo gsmarena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Meizu M3 Note xuất hiện trên Antutu với 3GB RAM cùng chip Helio P10

Meizu M3 Note, điện thoại thông minh được cho sẽ ra mắt vào sự kiện 6/4 tới đây vừa xuất hiện trên Antutu cho thấy nó sở hữu một màn hình Full HD và chạy vi xử lý Helio P10.

Meizu M6 Note vừa rò rỉ cấu hình với chip Helio P20

Meizu M6 Note sẽ ra mắt vào ngày 23/8 tới đây trong một sự kiện được tổ chức tại Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Bắc Kinh. Trước đây, M6 Note từng...

Meizu M5 Note rò rỉ lộ trình ra mắt trong tháng 12

Hôm nay, các hình ảnh về lộ trình ra mắt sản phẩm của hãng điện thoại Trung Quốc đã cho thấy trong tháng 12 họ sẽ ra mắt Meizu M5 Note.

Meizu M6 Note sẽ được ra mắt ngày 23 tháng 8 với con chip Snapdragon và camera kép 13MP

Sau khi công bố poster của smartphone Meizu M6 Note vào sáng nay tại trụ sở chính của Meizu, thì ngay bây giờ, Giám đốc tiếp thị của Meizu, ông...

Meizu M5 Note tiếp tục lộ ảnh thực tế

Meizu M5 Note - phiên bản cao cấp của chiếc M5 đã lộ hình ảnh thực tế. Chỉ vài ngày sau khi lộ cấu hình trên AnTuTu và Geekbench.

Meizu sắp có smartphone chạy chip giống như Galaxy Note 7

Chip Exynos 8890 đang được sử dụng cho Galaxy S7/S7 edge và Note 7 đã được tìm thấy trên một smartphone mới của Meizu qua AnTuTu.

Sốc khi chỉ với 21 giây, Meizu M5 Note bán được hơn 1 triệu chiếc

Theo một thống kê từ JD.com, Meizu M5 Note đã bán được hơn 1 triệu chiếc chỉ trong 21 giây mở bán đầu tiên, một kết quả vô cùng ấn tượng cho Meizu.

Thông số kĩ thuật Meizu M5 Note hé lộ qua AnTuTu

Hôm nay, smartphone mới của thương hiệu Trung Quốc là Meizu M5 Note đã bất ngờ xuất hiện trên AnTuTu cung cấp khá nhiều chi tiết quan trọng về thông số.

THỦ THUẬT HAY

Quên mật khẩu iPhone, phải làm sao?

Thường thì rất khó có thể quên 4 số mật mã (passcode) mở iPhone nhưng không có nghĩa là nó không xảy ra. Nếu bạn quên hoặc nhập sai passcode 6 lần trên iPhone hoặc iPad, thiết bị của bạn sẽ hiện thông báo 'bị vô hiệu

Cách xóa danh bạ trùng lặp trên iPhone đơn giản nhất

Nếu điện thoại của bạn có quá nhiều liên lạc trùng với nhau mà việc ngồi xóa từng số là điều không khả thi. Thì một công cụ có tên 3uTools sẽ giúp...

Hướng dẫn sửa lỗi Cydia không hoạt động khi restore iPhone đã jailbreak

Với các thiết bị sử dụng iOS từ 9.2.x cho đến 10.2 thì mới chỉ có công cụ jailbreak chưa hoàn chỉnh nên bạn có thể restore mà không gặp phải hiện tượng 'treo táo'.

Mẹo chụp ảnh xóa phông trên Galaxy S8/S8 Plus

Samsung ra mắt Galaxy S8/S8 Plus với nhiều tính năng được nhiều nhà phê bình nhận xét là mang tính đột phá nhất hiện nany trên thị trường, chẳng hạn như màn hình vô cực không viền, chip xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ

Hướng dẫn đổi hình nền Halloween cho giả lập NoxPlayer

Trong bản cập nhật mới nhất của mình, giả lập máy tính này cũng bổ sung thêm một số hình nền Halloween để người dùng có thể mang không khí của lễ hội ma quỷ này tới góc làm việc của mình. Sau đây sẽ là hướng dẫn đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Đánh giá camera Galaxy On7 - smartphone có thiết kế sang trọng và bộ đôi camera chụp ảnh rất tốt trong tầm giá

Đánh giá Mazda CX-5 2019: Thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc crossover cỡ nhỏ, Mazda CX-5 2019 là lựa chọn không tồi nhờ thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao.

Trên tay nhanh Meizu Pro 7 phiên bản Red tại Việt Nam

Thiết kế đẹp mắt, màn hình AMOLED sống động, màn hình phụ tích hợp nhiều tính năng hữu ích cùng hệ thống camera kép hỗ trợ chụp ảnh xoá phông là những điểm đáng chú ý nhất trên của mẫu Meizu Pro 7 vừa được hãng trình