Trải nghiệm chat nhóm với 4 ứng dụng cực hay sau

Nếu bạn thích trò chuyện nhóm cùng bạn bè, hãy thử qua 4 ứng dụng chat nhóm sau nhé. Đây đều là những ứng dụng chat group tuyển chọn cả đấy.

Ngoài Facebook Messenger còn có rất nhiều ứng dụng chat nhóm tuyệt vời khác mà bạn có thể thử qua, đảm bảo không thua gì Facebook đâu.


 
1. GroupMe (Android | iOS)
 
 

Ứng dụng chat nhóm GroupMe thuộc quyền sở hữu của hai đại gia Microsoft và Skype. Đây là một trong những ứng dụng chat group lâu đời nhất và được yêu thích nhất hiện nay. Với giao diện tối giản, dễ sử dụng, GroupMe còn có những tính năng thú vị bao gồm chia sẻ vị trí, hỗ trợ sự kiện, tùy chọn tắt thông báo trò chuyện và hơn thế nữa. Nếu bạn bè của bạn chưa cài đặt GroupMe, bạn hoàn toàn bắt đầu chat nhóm thông qua SMS. Ngoài ra, GroupMe cũng có một phiên bản chạy trên web để để người dùng có thể trải nghiệm sử dụng trên máy tính.

 


2. BBM (Android | iOS)
 
 

BBM là một trong những sản phẩm của BlackBerry, đã tồn tại từ rất lâu. Bên cạnh tính năng trò chuyện cá nhân, BBM còn được đánh giá cao ở khả năng hỗ trợ chat nhóm. Ứng dụng chat group này cho phép người dùng “undo” tin nhắn đã gửi, cài đặt thời gian hủy cho tin nhắn, chia sẻ ảnh, tệp tin, gửi biểu tượng cảm xúc emoji một cách đơn giản và dễ dàng. Bạn còn có thể trải nghiệm chế độ tương tự như Secret Conversation trên Facebook, trong đó các đoạn chat nhóm có thể được xóa bỏ và không lưu trữ ở bất kì đâu.

 


3. Tango (Android | iOS)
 
 

Tính năng chat nhóm của ứng dụng Tango cũng được đánh giá rất cao. Điểm hấp dẫn nhất của nó có thể nói là tính năng tham gia phòng chat công cộng với hàng trăm, thậm chí là hàng ngàn người khác trên thế giới. Bạn còn có thể follow người khác tương tự như trên các mạng xã hội. Ngoài ra, các mini-game tích hợp trên Tango cũng khá thú vị, các bộ lọc hoạt hình vui nhộn giúp bạn tạo những tấm hình selfie cực độc và gửi ngay cho nhóm chat.

 


4. Groups (iOS)
 
 

Đúng như tên gọi của ứng dụng này, Groups được sinh ra chỉ để phục vụ nhu cầu chat nhóm của mọi người. Tuy giao diện không được update cho lắm nhưng tính năng chat group của Groups cũng khá là ổn. Bên cạnh chat nhóm, ứng dụng này còn cho phép bạn gửi tin nhắn SMS hoặc email hàng loạt cho bạn bè, trong trường hợp họ chưa cài đặt ứng dụng này.

Xem thêm: Điểm qua 4 ứng dụng định vị Android chính xác nhất

DominV
(Tổng hợp)

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

11 ứng dụng cần có cho smartphone

Cho dù bạn đang dùng Android, iPhone, BlackBerry hay Windows Phone, dưới đây là 11 ứng dụng bạn nên cài đặt trên smartphone của mình.

Facebook Messenger đã cho phép gọi điện theo nhóm, tối đa là 50 người

Ứng dụng Facebook Messenger cho phép người dùng gọi điện theo nhóm với số lượng người tham gia tối đa là 50 người

Facebook Messenger trở thành ứng dụng tỷ người dùng như thế nào?

Trải qua 5 năm, Messenger cuối cùng đã có suất trong “Câu lạc bộ ứng dụng tỷ người dùng” cùng Facebook, WhatsApp, YouTube. Ứng dụng Messenger đã tăng gấp đôi lượng người dùng trong 20 tháng, chạm mốc 1 tỷ sau 5 năm xuất hiện.

7 tính năng cực hữu ích trên Messenger mà có thể bạn chưa từng biết

Facebook Messenger ngày càng trở nên phổ biến với người dùng smartphone bởi các tiện ích mà nó mang lại khá hay. Dù sử dụng Messenger hằng ngày,...

Facebook thử nghiệm tính năng Chat Room, các bạn FA sẽ rất thích đây

Mới đây, Facebook đã bắt đầu thử nghiệm tính năng phòng chát công cộng cho ứng dụng Messenger của mình tại Úc và Canada. Đây là một tính năng cho phép một người dùng thiết lập 1 phòng chát riêng cho cả công ty hoặc...

Facebook vừa mua startup giúp Messenger trở nên hoàn thiện hơn

Facebook cho biết đã mua lại Ozlo, một startup cung cấp ứng dụng liên lạc cho hệ điều hành Android và iOS.

5 mẹo chat nhóm cực thú vị trên Zalo mà bạn không nên bỏ qua

Ngoài Facebook Messenger thì Zalo cũng là nơi lý tưởng để chat nhóm hay tụ họp bạn bè. Hãy cùng thử qua 5 tính năng khi chat nhóm trên ứng dụng...

[WWDC 2017] Apple đã cho phép gọi FaceTime nhóm, hỗ trợ tối đa 32 người

Mới đây tại WWDC 2018, Apple đã công bố iOS 12 và cho phép gọi điện FaceTime theo nhóm với tên gọi Group Face Time, có thể hỗ trợ tối đa 32 người/nhóm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.