iPhone 6 giá chỉ 4.9 triệu tràn vào thị trường Việt Nam

Sau cơn sốt iPhone 5s khóa mạng Nhật tràn vào Việt Nam thì bây giờ đến lượt iPhone 6 giá cực hấp dẫn, chỉ 4.9 triệu cũng ồ ạt tiến vào thị trường nước ta.

Theo đó, một số cửa hàng kinh doanh iPhone xách tay tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội mới đây đã nhập số lượng lớn iPhone 6 khóa mạng từ Nhật Bản với giá rẻ bất ngờ, chỉ 4.9 triệu đồng.

Còn nhớ cũng ít tháng trước, iPhone 5s khóa mạng Nhật, giá siêu rẻ cũng tràn về nước ta và có vẻ như bây giờ nó đã nhường chỗ cho iPhone 6 bởi lúc này, iPhone 7, 7 Plus đã lên kệ tại khắp nơi trên thế giới.

 


 

Theo một chủ cửa hàng ở quận 1, TP.HCM thì iPhone khóa mạng Nhật được giới thương gia ưa chuộng hơn các bản lock từ Mỹ hay châu Âu, kích hoạt SIM ghép dễ dàng và có thể sửa hầu hết các lỗi hiện nay như 3G, FaceTime hay iMessage...

Như các bạn đã biết, hiện iPhone 6 phiên bản quốc tế đã qua sử dụng đã rơi xuống tầm giá 6-7 triệu đồng. Do đó, mức giá 4.9 triệu đồng cho phiên bản khoá mạng được cho là hợp lý. 'Model này có thể gây sốt giống hiện tượng iPhone 5S lock Nhật cuối năm ngoái', đại diện một cửa hàng cho biết.

Mặc dù có giá thấp nhưng iPhone 6 lock Nhật và iPhone khoá mạng nói chung chỉ phù hợp với những người dùng có nhu cầu sử dụng ở mức cơ bản. Hầu hết máy khoá mạng ở Việt Nam đều phải dùng SIM ghép và không thể nâng cấp phần mềm.

Đặc biệt hơn, có những chiếc iPhone 6 có thể đã bị hỏng hóc phần cứng, đã bị thay thế hoặc sửa chữa bên trong… vì vậy người dùng cần tìm đến cửa hàng uy tín hoặc kiểm tra kỹ trước khi mua kẻo mua phải hàng kém chất lượng.

Xem thêm: iPhone 6 giá nay chỉ còn 6 - 7 triệu như hàng phổ thông

NHT

Theo zing

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

iPhone 6 khoá mạng từ Nhật tràn về Việt Nam giá 4.9 triệu

Các cửa hàng kinh doanh điện thoại xách tay ở Hà Nội và TP.HCM bắt đầu nhập về số lượng lớn iPhone 6 khoá mạng từ Nhật Bản với giá rẻ.

iPhone 8 lock về VN nhỏ giọt, rẻ hơn bản quốc tế 3-4 triệu

Lỗi khó kích hoạt SIM ghép 4G khiến iPhone 8, 8 Plus lock về nước với số lượng cực ít. Giá bán của máy khá tốt.

iPhone 8 bản lock về VN nhỏ giọt vì lỗi SIM ghép

Lỗi khó kích hoạt SIM ghép 4G khiến iPhone 8, 8 Plus lock về nước với số lượng cực ít. Giá bán của máy khá tốt.

iPhone 5S, 5C khóa mạng giá 5 đến 7 triệu tràn về VN

Những chiếc iPhone 5S, 5C bản lock từ những nhà mạng nhỏ tại Mỹ đang được bán tại Việt Nam với giá rẻ vì chưa có SIM ghép phù hợp.

Xuống mức 13 triệu, iPhone 7 khóa mạng bắt đầu hút khách

iPhone 7 khóa mạng các bản 128 và 256 GB hiện có giá khoảng 13-14 triệu đồng, thấp hơn 5-6 triệu so với máy quốc tế cùng dung lượng.

iPhone 7 khóa mạng giá chỉ còn 13 triệu đồng

iPhone 7 khóa mạng các bản 128 và 256 GB hiện có giá khoảng 13-14 triệu đồng, thấp hơn 5-6 triệu so với máy quốc tế cùng dung lượng.

Tại sao iPhone 6 có nhiều mức giá như vậy?

iPhone chính hãng có giá 12 triệu, máy ở cửa hàng xách tay lại chỉ 7 triệu, thậm chí hàng khóa mạng có giá 5 triệu. Tôi nên mua loại nào?

Giảm giá sâu, iPhone 7 khóa mạng bắt đầu hút khách

iPhone 7 khóa mạng các bản 128 và 256 GB hiện có giá khoảng 13-14 triệu đồng, thấp hơn 5-6 triệu so với máy quốc tế cùng dung lượng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

Cách ẩn và làm mờ bảng trong Word nhanh chóng

Thủ thuật ẩn bảng trong Word chính là sau khi thực hiện cách kẻ bảng trong Word chúng ta làm mờ hết phần viền đi. Trong một số trường hợp người dùng chỉ kẻ bảng trong word để sắp xếp dữ liệu, còn khi hoàn thành văn bản

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản cho bạn

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản này sẽ giúp bạn tính được mức thuế TNCN của mình cực nhanh mà không cần áp dụng công thức phức tạp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Nokia 6: Tốc độ chậm, chất lượng trung bình

Dù chỉ được cầm chiếc Nokia 6 trong một khoảng thời gian khá ngắn chỉ vài tiếng đồng hồ, nhưng mình cũng kịp chụp lại một vài tấm. Mời bạn đến với...

Đánh giá Logitech G Pro X: gaming đỉnh cao với switch thay đổi dễ dàng

Logitech G Pro X là phiên bản nâng cấp của G Pro với tiêu chí: giữ lại những điểm tốt & bổ sung thêm các tính năng “đáng tiền”. Mẫu bàn phím cơ này sở hữu layout tenkeyless với 87 phím + 2 phím chức năng riêng biệt.