Mẫu điện thoại Sony màn hình cong đẹp không tỳ vết

Sony gần đây cũng rất khó khăn trong mảng kinh doanh smartphone tuy nhiên nếu như hãng tung ra một mẫu điện thoại đẹp như concept này thì thế nào nhỉ?

Theo Webtekno, nhà thiết kế Kyrgyzstan – người đứng sau những mẫu concept cực đẹp của Galaxy S8, iPhone 8 bây giờ tiếp tục giới thiệu với chúng ta những hình ảnh mới nhất của mẫu smartphone mang tên Sony Zeus.

Không giống như kiểu thiết kế OmniBalance truyền thống của Sony, Zeus được thiết kế mới lạ với màn hình cong tràn cạnh, phủ gần như toàn bộ mặt trước và kín 2 cạnh bên rất lạ mắt.

Ngoài ra, mặt sau của máy cũng tích bộ camera kép nhưng rất gọn nhỏ, thậm chí đèn flash cũng cực nhỏ và nằm rất xa cụm camera. Theo nhà thiết kế thì mẫu smartphone này có kích thước 134.9×69.5×7.9 mm tuy nhiên không rõ cấu hình của máy thế nào.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Sony Zeus màn hình cong sẽ vực dậy doanh số cho Sony?

Biết đâu khi chiếc Sony Zeus trong bài viết này được ra mắt, sẽ vực dậy được mảng kinh doanh smartphone đang gặp nhiều khó khăn của công ty Sony?

Concept: Sony Xperia viền cạnh siêu mỏng đốn tim các Sony Fan

LG với G6, Samsung với Galaxy S8 và sắp tới là iPhone 8 sẽ ra đời với màn hình tràn cạnh, viền siêu mỏng đẹp mắt. Chắc chắn rằng Sony sẽ không thể...

Concept Xperia X1 nổi bật với màn hình vô cực 18:9 tràn lên toàn bộ mặt trướ

Đây được xem là một trong những mẫu thiết kế concept ấn tượng nhất của điện thoại Sony. Với điểm nhấn đặc trưng về màn hình và camera. Trong mẫu thiết kế này, Sony đã mạnh dạn bỏ đi phong cách thiết kế truyền thống với hai viền trên dưới khá dày.

Điểm tin 21/11: iPhone 6 giá 5 triệu tràn về Việt Nam

Sau khi iPhone 6 giảm giá xuống còn 6-7 triệu và trở thành hàng phổ thông thì hôm nay, iPhone 6 số lượng lớn được nhập về Việt Nam với mức giá...

Chết ngất với mẫu Concept điện thoại Sony mới mang tên Xperia Edge Premium

Mẫu concept điện thoại Sony mang tên Xperia Edge Premium có mặt trước được thiết kế kiểu màn hình vô cực tương tự như Samsung Galaxy S8, và LG G6.

Sony Edge Premium màn hình cong, camera kép concept đẹp nao lòng người

Sony vẫn chưa tung ra mẫu smartphone màn hình cong nào nên 1 concept mới xuất hiện nhận được rất nhiều sự quan tâm của các tín đồ công nghệ.

Chiêm ngưỡng concept Sony Xperia Note mọi góc cạnh

Mẫu concept Sony mới có màn hình hiển thị tràn viền kích thước 6.2 inch, độ phân giải 4K, có tỉ lên phần không gian hiển thị lên đến 95% trông rất sexy và khuyến rũ.

THỦ THUẬT HAY

Tận dụng hơn 100GB lưu trữ cloud miễn phí

Nếu biết cách tận dụng, bạn có thể có được hơn 100GB dành cho việc lưu trữ miễn phí bất cứ dữ liệu gì. Điều này có thể giúp bạn giải quyết phần nào vấn đề sao lưu tài liệu hay đồng bộ hóa dữ lệu giữa các thiết bị.

Cách gửi icon khổng lồ, icon kèm hiệu ứng độc đáo trên Messenger

Messenger là một ứng dụng các bạn sử dụng mỗi ngày song song với Facebook. Ngoài những tính năng cơ bản chúng ta có thể tìm thấy. Hôm nay, mình sẽ...

Tại sao tính năng Screen Savers không còn hữu dụng nữa?

Screen savers là một tính năng đã xuất hiện từ lâu trên các phiên bản Windows và vẫn còn được sử dụng cho đến ngày nay, mặc dù nó đã trở lên kém hiệu quả đi rất nhiều bởi sự phát triển trong công nghệ sản xuất màn hình

Giúp máy tính trơn tru hơn chỉ với 1 dòng lệnh đơn giản

Với Empty Standby List, bạn có thể dọn dẹp 'cực sạch' bộ nhớ RAM chỉ với duy nhất 1 dòng lệnh.

Cách đặt tên cho Con theo phong thủy ngũ hành

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng đặt tên Con theo phong thủy, hợp cả Bố lẫn Mẹ, và cái tên đó có thể ảnh hưởng tới cuộc đời sau này của bé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm

So sánh Vsmart Joy 4 và Vsmart Live 4: “ông vua” và “bà hoàng” trong làng smartphone giá rẻ!

Joy 4 nằm trong phân khúc giá rẻ vừa được Vsmart bất ngờ cho lên kệ vào 22/9 vừa rồi. Sản phẩm này hứa hẹn tạo ưu thế cạnh tranh của Vsmart với những sản phẩm cùng phân khúc khác, thậm chí ngay cả các sản phẩm cùng

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm