iPhone 6 khoá mạng từ Nhật tràn về Việt Nam giá 4.9 triệu

Các cửa hàng kinh doanh điện thoại xách tay ở Hà Nội và TP.HCM bắt đầu nhập về số lượng lớn iPhone 6 khoá mạng từ Nhật Bản với giá rẻ.

Tương tự iPhone 5S khoá mạng Nhật Bản năm ngoái, đến lượt iPhone 6 bản lock được giới kinh doanh điện thoại xách tay mang về nước và bán với giá chỉ 4.9 triệu đồng cho bản 16 GB. Phiên bản Plus có thể sẽ về trước Tết. 

Theo anh Nguyễn Phát, điều hành cửa hàng di động ở quận 1, TP.HCM, iPhone khóa mạng Nhật được giới thương gia ưa chuộng hơn các bản lock từ Mỹ hay châu Âu, kích hoạt SIM ghép dễ dàng và có thể sửa hầu hết các lỗi hiện nay như 3G, FaceTime hay iMessage...

Hiện tại, iPhone 6 phiên bản quốc tế đã qua sử dụng đã rơi xuống tầm giá 6-7 triệu đồng. Do đó, mức giá 4.9 triệu đồng cho phiên bản khoá mạng được cho là hợp lý. 'Model này có thể gây sốt giống hiện tượng iPhone 5S lock Nhật cuối năm ngoái', anh Nguyễn Minh Phúc, chủ cửa hàng ở quận Bình Thạnh, TP.HCM nói với Zing.vn.

Tuy có giá thấp, nhưng iPhone 6 lock Nhật và iPhone khoá mạng nói chung chỉ phù hợp với những người dùng có nhu cầu sử dụng ở mức cơ bản. Hầu hết máy khoá mạng ở Việt Nam đều phải dùng SIM ghép và không thể nâng cấp phần mềm.

So về mặt hiệu năng, iPhone khoá mạng vẫn tương đương với bản quốc tế. Nhưng vì máy đã qua sử dụng, người mua vẫn nên kiểm tra kỹ IMEI, màn hình, pin, phím Home... để tránh mua phải hàng kém chất lượng.


Theo Zing

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

iPhone 6 giá chỉ 4.9 triệu tràn vào thị trường Việt Nam

Sau cơn sốt iPhone 5s khóa mạng Nhật tràn vào Việt Nam thì bây giờ đến lượt iPhone 6 giá cực hấp dẫn, chỉ 4.9 triệu cũng ồ ạt tiến vào thị trường nước ta.

iPhone 8 lock về VN nhỏ giọt, rẻ hơn bản quốc tế 3-4 triệu

Lỗi khó kích hoạt SIM ghép 4G khiến iPhone 8, 8 Plus lock về nước với số lượng cực ít. Giá bán của máy khá tốt.

iPhone 8 bản lock về VN nhỏ giọt vì lỗi SIM ghép

Lỗi khó kích hoạt SIM ghép 4G khiến iPhone 8, 8 Plus lock về nước với số lượng cực ít. Giá bán của máy khá tốt.

Sự thật về iPhone 5C lock giá chỉ 2 triệu đồng

Người ta còn bất ngờ hơn nữa khi mức giá được nhiều đơn vị bán lẻ niêm yết dành cho mẫu máy này chỉ chưa đến 2 triệu đồng, tức là bằng phân nửa giá những chiếc iPhone 5C đã bán ra thời gian trước đó.

iPhone 5C giá 1.9 triệu ồ ạt tái xuất thị trường

Sau nửa năm vắng bóng, iPhone 5C lock Nhật giá siêu rẻ bắt đầu quay lại các cửa hàng di động xách tay ở Việt Nam.

iPhone 5C lock Nhật giá rẻ ồ ạt tái xuất thị trường Việt

Sau một thời gian dài vắng bóng, iPhone 5C lock Nhật giá rẻ đồng loạt xuất hiện tại thị trường Việt Nam qua đường xách tay.

Nên làm gì nếu iPhone lock bị khóa hoặc vẫn muốn mua iPhone lock?

Cộng đồng người dùng iPhone lock đang rất hoang mang khi những chiếc iPhone khóa mạng sử dụng sim ghép 4G không thể kích hoạt được. Chúng ta nên...

Apple xử lý iPhone Lock, SIM ghép thần thánh không thể active

Rạng sáng nay, cộng đồng người dùng iPhone khóa mạng (gọi tắt là iPhone lock) đang hết sức hoang mang trước thông tin SIM ghép 'thần thánh' đã...

THỦ THUẬT HAY

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

ASUS bảo hành tận nơi cho sản phẩm màn hình.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng, Asus Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Từ 01/01/2017, khi mua sản phẩm màn hình của

[Thủ thuật] Khóa toàn bộ game, ứng dụng mạng xã hội trên iPhone

Đôi khi chúng ta cần khóa các nhóm ứng dụng như trò chơi, mạng xã hội để không cho trẻ con hoặc bạn bè của mình mượn máy sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.