Nokia Lumia 520 - Chiếc điện thoại Windows Phone phổ biến nhất thế giới

Nokia Lumia 520 giá rẻ đã từng “làm mưa làm gió” trên khắp các “chiến trường” ở nhiều quốc gia khác nhau vì vậy trong nhiều năm liền, Lumia 520 vẫn là điện thoại Windows Phone phổ biến nhất thế giới.

Lumia 520 ban đầu được công bố tại MWC 2013, sau đó được tung ra thị trường vào tháng 4 năm đó, đầu tiên máy chạy trên nền tảng Windows Phone và sau đó được cập nhật lên Windows Phone 8.1. Đầu năm nay, dữ liệu từ AdDuplex cho thấy Lumia 520 vẫn là chiếc điện thoại Windows Phone phổ biến nhất với thị phần 12.9%.

 


 

Nếu bạn còn nhớ, Lumia 520 trang bị màn hình 4 inch độ phân giải 480 x 800 px, bên trong là chip Snapdragon S4 Plus với 2 nhân xung nhịp 1 GHz, đồ họa Adreno 305, bộ nhớ RAM 512 MB, ROM 8 GB có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD lên tới 64 GB. Thiết bị này có camera mặt sau 5 MP khẩu độ F/2.4 nhưng không có đèn flash.

Ngoài ra, Lumia 520 còn có pin dung lượng 1.430 mAh với nắp lưng có thể mở ra để thay pin khi cần thiết. Smartphone này có các màu sắc như đen, vàng, đỏ và trắng. Giá bán của máy là thấp hơn 200 USD tại thị trường Mỹ.

Cũng vào năm 2013, đầu năm 2014, Lumia 520 cũng là cái tên gây sốt tại thị trường Việt Nam. Với giá rẻ gần 4 triệu đồng, cấu hình vào thời điểm đó là vừa phải nhưng điểm ấn tượng nhất mà Lumia 520 mang lại cho người dùng chính là sự mượt mà, nhanh chóng mà một smartphone Android với cấu hình tương tự không thể làm được. Hiện tại, Lumia 520 vẫn được bán tại với giá chỉ 1.469 triệu đồng, chi tiết và đặt mua TẠI ĐÂY.

Xem thêm: Xuất hiện mẫu điện thoại Nokia XpressMusic NX lạ lẫm và cực kỳ cuốn hút

NHT

Theo phonearena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ Nokia Lumia 530 bản nâng cấp của Nokia Lumia 525

Có vẻ như Nokia đã lên kế hoạch để phát hành Lumia 530 phiên bản kế thừa cho Lumia 525 đã được giới thiệu cách đây vài tháng.

Nokia Lumia 625 sẽ được cập nhật GDR3 và Lumia Black

Mới đây, Nokia Lumia 625 tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới đã nhận được thông báo về sẽ cập nhật Windows Phone 8 GDR3 và Lumia Black. Lumia 625 cũng vừa mới chính thức được cập nhật GDR3 và Lumia Black.

Đâu là chiếc điện thoại Windows Phone phổ biến nhất thế giới?

Trang tin GSMArena dẫn nguồn từ AdDuplex vừa cho biết thống kê mới nhất của họ về các dòng điện thoại phổ biến nhất thế giới.

Đây là chiếc điện thoại Windows Phone phổ biến nhất thế giới

Bạn có còn nhớ smartphone Windows Phone nào bán rất chạy tại thị trường Việt Nam cũng như khắp nơi trên thế giới không?

Rò rỉ hình ảnh Nokia Lumia 530 với màn hình hiển thị 4,3 inch

Mẫu điện thoại Windows Phone phổ biến nhất trên thế giới Lumia 520 sẽ có người kế nhiệm. Hình ảnh đầu tiên của Lumia 530 đã bắt đầu được đăng tải trên các trang web. Theo các đồn, mẫu smartphone này sẽ chạy Windows Phone 8.1.

Window Phone được sửa chữa bởi Nokia

Trong một nỗ lực phổ biến và tăng cường khả năng truy cập cho Windows Phone, Nokia đã phát hành một số các thiết bị Windows 8 với các mức giá khác nhau.

Nokia Lumia 630 điện thoại chạy Windows Phone 8.1 đầu tiên trên thế giới

Lumia 630 đang được quảng cáo ở Trung Quốc, và thiết bị này sẽ được cài sẵn Windows Phone 8.1

Nokia Lumia 930 và 630 sẽ được công bố tại hội nghị Build 2014

Bản cập nhật Windows Phone 8.1 cùng Nokia Lumia 930 và 630 dự kiến sẽ được ra mắt tại hội nghị BUILD Microsoft, bắt đầu từ ngày 02 tháng 4 tới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Recuva khôi phục dữ liệu hiệu quả

Recuva là một trong những phần mềm khác của hãng Piriform - cha đẻ của ứng dụng CCleaner. Recuva đã được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu hiệu quả và chuyên nghiệp nhất. Nó đã nhận được sự phản

Cách xem lại toàn bộ trạng thái hay hình ảnh cũ cực kì tiện lợi

Việc đào mộ lại những trạng thái ngày xưa từ bạn bè sẽ khá là thú vị đấy. Thay vì chúng ta phải lướt timeline thật lâu để xem lại các status cũ thì công cụ FacebookMiner dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện việc đó một cách

Cách tạo công cụ phát âm miễn phí trên Windows bằng cách sử dụng Notepad

Không cần phải tải bất kỳ phần mềm nào về máy và cài đặt. Chỉ cần sử dụng Notepad, sao chép một số dòng mã code và lưu file có phần đuôi mở rộng là vbs để tạo công cụ phát âm miễn phí. Các bước thực hiện khá đơn giản,

Cách đặt Google làm trang chủ trên Firefox

Google hiện nay là trang web tìm kiếm thông tin phổ biến, được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên các trình duyệt web. Và chúng ta có thể đặt Google làm trang chủ trên Firefox.

Hướng dẫn sử dụng Excel Online miễn phí trên máy tính

Với những phần mềm trực tuyến này thì người dùng không cần phải cài đặt vẫn có thể sử dụng dễ dàng trên máy tính, ngoài ra bạn có thể tải lên những file Excel đã làm trước đó để thực hiện chỉnh sửa trực tuyến và lưu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.

So sánh Redmi Watch 2 và Redmi Watch: Đánh giá sự khác biệt giữa hai thế hệ

Mới đây, Xiaomi đã khiến dân tình chao đảo khi cho ra mắt chiếc đồng hồ thông minh Redmi Watch 2. Có thể thấy, đây là phiên bản kế nhiệm của Redmi Watch đã được ra mắt năm 2020. Vậy, so với phiên bản trước thì Redmi