Không sợ kẻ gian lấy cặp điện thoại của mình với cách sau

Nếu bạn lo lắng cho chiếc smartphone của mình bị đánh cắp thì bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn 2 cách để bảo vệ cho điện thoại của mình. Mời các bạn cùng tham khảo nhé.


1. Cảnh báo pin đầy & chống trộm.

Ứng dụng đầu tiên mà mình muốn giới thiệu có tên là Cảnh báo pin đầy & chông trộm. Chức năng chính của nó là cảnh báo bạn khi điện thoại đã sạc đầy. Người dùng có thể thiết lập mức độ pin ở phần Cài đặt.

  • Tải về Cảnh báo pin đầy & chống trộm

Ngoài ra, ứng dụng còn có một chức năng rất hữu ích khác là cảnh báo nếu thiết bị đã bị rút sạc đột ngột. Theo đó, nếu ai rút thiết bị khỏi dây sạ thì smartphone của bạn sẽ kêu lên cảnh báo, để tắt âm thanh đó, bạn cần phải nhập mật khẩu mà mình đã thiết lập trước. Đây là một tính năng rất hữu ích để bao vệ thiết bị trong lúc sạc, tránh bị kẻ gian trộm mất.

2. Báo trộm.

Ứng dụng báo trộm cũng rất hữu ích để bảo vệ thiết bị của bạn. Chức năng của ứng dụng cũng tương tự như app trên. Người dùng có thể tải về trên CH Play.

  • Tải về Báo trộm.

Ngoài ra, ứng dụng còn có thêm 2 tính năng thú vị là Chế độ phát hiện chuyển động và Chế độ phát hiện tiệm cận. Với tính năng đầu tiên, khi ai đó lấy thiết bị của mình đi, máy sẽ báo âm thanh cảnh báo và buộc nhập mật khẩu đặt trước mới có thể tắt âm thanh.

Tính năng Chế độ phát hiện tiệm cận cũng có chức năng khá tương tự. Khi bạn bỏ trong túi, nếu kẻ gian lấy điện thoại của mình thì thiết bị sẽ báo lên cảnh báo và chỉ có thể tắt âm thanh đó khi nhập đùng mật khẩu đã đặt trước.

Trên đây là 2 ứng dụng giúp bạn có thể bảo vệ, chống trộm cho chiếc dế yêu của mình. Nếu còn mẹo gì hay,xin mời bạn chia sẻ bên dưới nhé. Chúc các bạn thành công.


  • Học sinh, sinh viên sẽ 'sướng rơn' khi biết được gói cước này của Vinaphone
  • Cách để xem tivi tẹt ga trên smartphone chỉ với 1.000đ/ngày

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Chống trộm smartphone đơn giản với thủ thuật nhỏ ai cũng làm được

Nếu bạn đang lo lắng về việc sẽ có móc túi và trộm đi điện thoại của mình khi đi du lịch tại nơi công cộng thì đừng lo, hôm nay mình sẽ giới thiệu...

Không sợ kẻ gian lấy cặp điện thoại của mình với cách sau

Nếu bạn lo lắng cho chiếc smartphone của mình bị đánh cắp thì bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn 2 cách để bảo vệ cho điện thoại của mình. Mời...

Dẹp tan nỗi lo mất trộm iPhone bằng cách đơn giản sau

iPhone là smartphone có tỉ lệ bị đánh cắp nhiều nhất hiện nay, không chỉ vì có giá trị cao mà còn dễ tiêu thụ. Ứng dụng iAntiTheft gồm các chế độ...

Nhân viên Foxconn trộm 5.700 iPhone

Một nhân viên quản lý người Đài Loan, cùng với 8 người khác đã trộm hàng nghìn chiếc iPhone 5 và 5S bản thử nghiệm để bán lấy tiền.

Nhân viên Foxconn trộm 5.700 iPhone trị giá 1,5 triệu USD

Một nhân viên quản lý người Đài Loan, cùng với 8 người khác đã trộm hàng nghìn chiếc iPhone 5 và 5S bản thử nghiệm để bán lấy tiền.

iPhone trong tương lai có thể đi kèm với biện pháp chống trộm mới

Hé lộ bằng sáng chế mới của Apple cho phép lưu trữ thông tin sinh trắc học của người dùng trái phép trên iPhone trong tương lai.

Thủ thuật chống trộm dữ liệu trong Windows 10

Làm thế nào để người khác không thể ăn cắp dữ liệu của bạn bằng chiếc USB. Rất đơn giản, hãy làm theo bài viết thủ thuật chống trộm dữ liệu trong Windows 10

Apple sắp nâng cấp bảo mật trên iPhone, trộm tắt nguồn vẫn tìm được điện thoại

Apple đang phát triển bằng sáng chế cho phép sử dụng tính năng Find my iPhone để định vị iPhone bị mất trộm ngay cả khi điện thoại bị tắt nguồn

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá “tân binh” Tecno WX4 Pro: Mediatek MT6737 cảm biến vân tay giá 3 triệu đồng

Với phương châm tạo ra điện thoại cho tất cả mọi người, Tecno Mobile sản xuất nhiều sản phẩm đáp ứng đủ tiêu chí trong mọi phân khúc. Tecno WX4 Pro là một trong bốn “tân binh” được Tecno Mobile đưa vào thị trường Việt

Đánh giá Gionee S5.5: Mỏng gọn, hiệu năng ổn, chụp ảnh nhanh

Gionee S5.5 nổi trội ở thiết kế mỏng gọn, cùng với đó hiệu năng ổn định và khả năng chụp ảnh nhanh cũng là những ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại này.

Có nên mua Realme C25Y vừa ra mắt không?

Realme là thương hiệu điện thoại di động được yêu thích tại Việt Nam trong những năm gần đây. Mỗi sản phẩm mới của hãng được ra mắt đều sở hữu những ưu điểm vượt trội như: thiết kế hiện đại, cấu hình mạnh mẽ, pin trâu,