Top 4 smartphone "hường nam tính” không thể bỏ qua những tháng cuối năm 2016

Màu hồng dần đã trở thành một màu đặc trưng trên các thiết bị di động, nó không chỉ hợp với phái yếu và còn là một màu phù hợp với các bạn nam “cá tính”. Hãy cùng điểm qua top 4 smartphone có màu hồng tuyệt đẹp hiện đang có tại . Nếu có ý định mua smartphone mới trong dịp cuối năm, thì đừng bỏ qua bài viết này.

Xem thêm: Top 5 smartphone có màu độc lạ ra mắt trong năm nay đang rất được người dùng yêu thích

 


1. Sony Xperia XA

 

Xperia XA là cái tên đầu tiên trong danh sách, sản phẩm này nổi bật với thiết kế trẻ trung, năng động với nhiều màu sắc tuyệt đẹp và tất nhiên là không thể thiếu màu hồng. Tổng thể máy nhỏ gòn, các cạnh góc được cắt gọt tỉ mỉ mang đếm cảm giác cầm nằm tốt. Đặc biệt với thiết kế không viền, đã giúp Xperia XA trở nên saxy hơn hẳn các thiết bị khác cùng tầm giá. Màn hình kích thước 5.0 inch, độ phân giải HD, tấm nền IPS cho khả năng tái tạo màu sắc, góc nhìn và độ sáng tốt.

 


 

Sony Xperia XA cũng là một thiết bị có cấu hình phần cứng khá, với vi xử lý Mediatek Helio P10, RAM 2GB, tốc độ load game và ứng dụng nhanh, vì hoạt động trên nền Android 6.0 do đó mọi tác vụ của người dùng diễn ra rất ổn định. Camera 13MP mang đến chất lượng ảnh chụp tốt trong điều kiện đủ sáng, camera selfie 8MP hỗ trợ nhiều chế độ chụp đẹp. Đi kèm viên 2.300 mAh, theo Sony với viên pin này Xperia XA hoàn toàn có thể hoạt động lên đến 2 ngày.

 


2. OPPO F1s

 

Cái tên thứ hai trong danh sách này chính là OPPO F1s, chuyên gia selfie trong phân khúc tầm trung. Nổi bật với cụm camera selfie có thông số 16MP, hỗ trợ khả năng làm đẹp tự nhiên, đảm bảo những bức ảnh chụp tự sướng luôn lung linh. Ngoài ra thì máy còn sở hữu camera chính có thông số 13MP. Thiết kế cũng là điểm nhất trên sản phẩm này, với kiểu tạo hình nguyên khối nhiều màu sắc, đặc biệt phiên bản màu hồng cho vẻ thẩm mỹ cực kì cao. OPPO F1s có màn hình kích thước khá lớn, 5.5 inch, độ phân giải HD.

 


 

Về mặt cấu hình, OPPO F1s được trang bị một vi xử lý trầm trung MTK6750, 8 nhân xung nhịp 1.5 GHz, với con chip này máy hoàn toàn có thể đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng giải trí, con việc ở mức khá cho người dùng. Thiết bị này cũng được nhấn mạnh về tính bảo mệt với cụm cảm biến vân tay siêu nhặt đặt ở phím home. OPPO F1s, sở hữu viên pin 3.075 thoải mái đáp ứng nhu cầu sử dụng trong vòng một ngày.

 


3. Samsung Galaxy S7, S7 Edge

 

Tiếp đến là bộ đôi siêu phẩm đình đám Samsung Galaxy S7 và S7 Edge. Hai thiết bị này nổi bật với thiết kế kính, kim loại sang trọng, đặc biệt hơn khi kết hợp với màu hồng sẽ mang đến vẻ ngoại cực kì cuốn hút. Điểm khác biệt lớn nhất giữa Galaxy S7 và S7 Edge đó là phần cạnh cong màn hình, nếu như Galaxy S7 chỉ sở hữu màn hình 5.1 nhỏ gọn, thì S7 Edge có kích thước màn hình lớn hơn 5.5 inch và đi kèm với phần cạnh cong độc đáo. Độ phân giải của hai thiết bị này là 2K, tấm nền Super AMOLED, cho khả năng hiển thị tuyệt vời, màu sắc rực rỡ.

 


 

Galaxy S7 và S7 Edge vẫn được xem là bộ đôi mạnh mẽ nhất trong dòng họ Galaxy, với vi xử lý Exynos 8890 cho tốc độ load game cực kì nhanh. Thanh RAM 4GB, kết hợp Android 6.0 mang lại trải nghiệm đa nhiệm mượt, gần như không phải load lại ứng dụng nào khi sử dụng. Camera cũng là điểm nhấn cho cả hai thiết bị này, với cụm camera chính 12MP, camera selfie 5MP, đều có khẩu độ F/1.7, Samsung đã khéo léo tăng kích thước điểm ảnh nhằm mang đến khả năng thu sáng tốt hơn, chất lượng hình ảnh cải thiện hơn thế hệ cũ.

 


 

Với viên pin 3.000 mAh kết hợp khả năng tối ưu hóa pin tốt của Samsung, Galaxy S7 hoàn toàn có thể đáp ứng trọn 1 ngày sử dụng của người dùng. Galaxy S7 Edge cùng viên pin 3.600 mAh có thời gian sử dụng tốt hơn đôi chút, có thể lên đến con số 2 ngày.

 


4. iPhone 7 và iPhone 7 Plus

 


Top 4 smartphone "hường nam tính” không thể bỏ qua những tháng cuối năm 2016

 

iPhone chưa bao giờ là chủ đề hết hot, đặc biệt hơn là trong tháng này bộ đôi siêu phẩm iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã về Việt Nam. Bên cạnh phiên bản màu đen bóng và đen nhám, Apple vẫn trang bị cho bộ đôi này phiên bản màu hồng, nam tính, quyến rũ. Về mặt thiết kế iPhone 7 và iPhone 7 Plus không quá khác biệt so với thế hệ iPhone 6 trước đây, Apple chỉ cải thiện một vào nhược điểm nhỏ để giúp sản phẩm hoàn thiện hơn.

 


 

iPhone 7 Plus nổi bật với cụm camera kép 12MP, hỗ trợ chụp xóa phông tuyệt đẹp. iPhone 7 mặc dù chỉ sở hữu camera đơn 12MP, nhưng khả năng chụp ảnh vẫn rất tốt. Camera selfie trên cả hai thiết bị này đều có thông số 7MP, cải thiện đáng kể khả năng chụp selfie của dòng sản phẩm iPhone. iPhone 7 Plus nổi bật với thanh RAM 3GB, trong khi đó iPhone 7 là 2GB, cùng chạy chip Apple A10 mạnh mẽ, bộ đôi này xứng đáng là quái vật cấu hình. Thời lượng sử dụng pin của bộ đôi này cũng đã được cải thiện lên rất nhiều, mang đến khả năng giải quyết công việc, giải trí lâu dài hơn.

Trên đây là top 4 smartphone sở hữu màu hồng tuyệt đẹp mà bạn không thể bỏ qua trong những tháng cuối năm nay. Bạn nghĩ sao về những thiết bị này hãy nêu ý kiến ngay phía bên dưới để chúng ta cùng thảo luận nhé.

Lộc Nguyễn

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Sony ra mắt thêm phiên bản Xperia XZ màu hồng quyến rũ

Mới đây, Sony đã ra mắt phiên bản Xperia XZ màu hồng đậm cho thị trường Hồng Kông và Đài Loan. Đây sẽ là màu sắc hấp dẫn cho các chị em phụ nữ.

Sony Xperia R1 và Xperia R1 Plus: thiết kế nhỏ gọn, cấu hình đặc biệt phù hợp với thị trường Ấn Độ

Sony mới đây đã ra mắt 2 mẫu smartphone mới đó là Xperia R1 và Xperia R1 Plus. Đây là những mẫu smartphone khá nhỏ gọn, cấu hình vừa...

Sony Xperia XR lộ ảnh báo chí tuyệt đẹp, chuẩn bị ra mắt thị trường

Trước đó, chúng ta từng được nghe tới tên mã Xperia F8331, sản phẩm này đã rò rỉ một vài ảnh thực tế với khung viền được cho là rất giống với Lumia 730 và...

Sony đã cho đặt trước Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2 tại Mỹ và Anh

Hiện tại, Sony đã cho đặt trước 3 smartphone mới ra mắt gần tại sự kiện CES 2018 là Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2

Rò rỉ hình ảnh mặt trước tuyệt đẹp của Sony Xperia X Compact sắp ra mắt

Sony dường như đang chuẩn bị ra mắt thêm điện thoại thông minh Android mới với tên gọi là Xperia X Compact vào đầu tháng sau.

Xperia XA3, Xperia XA3 Ultra và Xperia L3 sẽ ra mắt vào ngày 7/1

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất smartphone đều bỏ qua Triển lãm công nghệ CES (tháng 1) để đến với Đại hội di động MWC (tháng 2). Tuy nhiên Sony vẫn kiên định khi thường ra mắt smartphone mới tại CES.

Rò rỉ giá bán của Sony Xperia XA2, XA2 Ultra và Xperia L2

Theo tài khoản này, Xperia XA2 sẽ có giá 350 Euro (khoảng 9.4 triệu đồng) và bán ra với các màu sắc như đen, bạc, xanh và hồng.

Smartphone Sony Xperia lộ ảnh trước thềm MWC

Vài tuần trước, Sony thông báo hãng sẽ tham dự triển lãm MWC 2017 diễn ra vào cuối...

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi con lăn chuột bị lỗi cuộn hiệu quả và nhanh chóng

Việc con lăn chuột đột ngột bị lỗi cuộn là điều bình thường. Trước khi ném chuột vào thùng rác, bạn có thể làm theo một số mẹo khắc phục sự cố dưới bài viết này để xem có thể hoạt động trở lại hay không nhé.

Lỗi ứng dụng WhatsApp trên Android cho phép tin tặc đọc tin nhắn

Tin nhắn của người dùng WhatsApp trên Android có thể bị lấy cắp khi tồn tại một lỗ hổng an ninh.

Cách đăng ký nhận hỗ trợ từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID

Bạn có thể đăng ký nhận tiền hỗ trợ từ quỹ BHTN online trên ứng dụng VssID theo Nghị quyết 116/NQ-CP. Sau đây là cách đăng ký nhận hỗ trợ từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID...

Hướng dẫn cách khôi phục mật khẩu Gmail trên điện thoại

Gmail,một trong những ứng dụng dịch vụ email được nhiều người sử dụng rộng rãi nhất hiện nay, ngoài việc phục vụ trao đổi thông tin tài liệu mà còn được dùng làm địa chỉ đăng ký vào nhiều trang web, diễn đàn, Facebook.

Hướng dẫn xem 685 camera giao thông khắp TP.HCM để tránh kẹt xe, ngập nước

Ngoài tính năng quan sát thủ công qua camera, công cụ này còn tự động gửi tin nhắn đến người dùng nếu có bất kỳ thông tin gì mới về tai nạn giao thông gây kẹt xe, cấm đường, đường đang thi công hạn chế xe...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu MX6: Đúng nghĩa khi iPhone chạy Android

Một ngày 'trái gió trở trời' chiếc điện thoại chính của mình bỗng dưng sập nguồn, thế là đành phài mượn đồng nghiệp chiếc Meizu MX6 để dùng tạm...

Đánh giá iPhone SE từ chuyên gia: nhanh, mượt, thời lượng pin ấn tượng

iPhone SE có giá 399 USD, nhưng hiện vẫn chưa có kế hoạch bán ra tại Việt Nam.