iPhone 7, iPhone 7 Plus vẫn sẽ khan hàng vào dịp cuối năm

iPhone 7, iPhone 7 Plus vẫn sẽ khan hàng dịp mua sắm cuối năm nay, nhà phân tích Gene Munster đến từ Piper Jaffray chia sẻ.

 

Theo Gene Munster, khảo sát từ 134 chuỗi cửa hàng ở Hoa Kỳ cho thấy lượng hàng iPhone 7 chỉ còn 47%. Cụ thể là: 91% số iPhone 7 còn hàng, trong khi đó chỉ có 3% số iPhone 7 Plus còn hàng.

Chưa hết, các cửa hàng tại Trung Quốc thì càng khan hiếm hơn. Chỉ có 16% mẫu iPhone 7, 7 Plus có hàng tại Trung Quốc, tuy nhiên con số này vẫn cao hơn 12% (iPhone 6s, 6s Plus) của năm ngoái. Đây là số liệu Piper Jaffray có được khi theo dõi các kho hàng điện tử từ nhà mạng China Unicom của Trung Quốc.

 

Để so sánh, tại thời điểm này cách đây 1 năm, chiếc iPhone 6s đã đạt đến con số 100% còn hàng tại các cửa hàng Apple Store. Theo ông Munster, điều này cho thấy nhu cầu các sản phẩm iPhone 7 đã vượt nhu cầu iPhone 6s trong năm ngoái. Vì vậy, ông Munster tin rằng có thể Apple sẽ không đáp ứng đủ nhu cầu iPhone vào quý cuối năm, đây vốn là quý mua sắm nghỉ lễ cuối năm từ nhiều thị trường khắp nơi trên thế giới.

Quan điểm của Munster cũng giống như những báo cáo trước đây từ AppleInsider tuy nhiên lại trái ngược với những dự đoán của các nhà phân tích đến từ KGI bởi họ cho rằng iPhone 7 đã đạt đỉnh và doanh số sẽ thua iPhone 6s. Đáng tiếc là Apple không bao giờ đưa ra các con số về mảng kinh doanh iPhone của mình vì vậy mà thật khó để biết rằng “ai đúng, ai sai”.

 

Theo Appleinsider

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Cuối năm nay, iPhone 7, iPhone 7 Plus không còn hàng để bán

Các nhà phân tích từ KGI cho rằng iPhone 7, iPhone 7 Plus đã đạt đỉnh điểm và sẽ giảm doanh số trong dịp cuối năm này tuy nhiên nhà phân tích Gene Munster đến từ Piper Jaffray đã cho một báo cáo trái ngược.

Apple iPhone SE sẽ có giá khoảng 10 triệu đồng?

Theo Gene Munster – chuyên gia của Piper Jaffray nhận định giá bán iPhone 4 inch ra mắt 21/3 tới sẽ ngang ngửa với chiếc iPhone 5s hồi mới ra mắt tức khoảng 10 triệu đồng.

iPhone 5s có thể sẽ về giá 5 triệu đồng sau khi iPhone SE ra mắt

Theo blog công nghệ Apple Insider, chuyên gia phân tích Gene Munster của hãng phân tích thị trường Piper Jaffray mới đây dự đoán nếu Apple ra mắt iPhone SE 4 inch, điện thoại này có thể cho phép...

iPhone 5S dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng Sáu

IPhone thế hệ tiếp theo sẽ bắt đầu ra mắt vào cuối tháng sáu, theo sau đó là một chiếc iPhone khác với với giá thành thấp hơn trong tháng chín, nhà phân tích Gene Munster cho biết.

Gene Munster: Doanh số Iphone quý 4 có thể đạt đến 62 triệu chiếc

Dự đoán 12 triệu chiếc Iphone giá rẻ bán ra, giúp Apple tăng doanh số trong những ngày cuối năm nay

Chiếc iPhone thế hệ tiếp theo sẽ ra mắt vào tháng 8 – tháng 9 2013 ???

Washington: Thế hệ tiếp theo của Apple iPhone có thể được ra mắt vào khoảng tháng 8, tháng 9 năm 2013, các nhà phân tích dự đoán.

iPhone chính là món quà được khao khát nhất dịp lễ Tết

Theo một cuộc khảo sát thực tế, iPhone 7 và iPhone 7 Plus chính là món quà được nhiều người khao khát nhất trong dịp lễ Tết năm nay.

iPhone 5s sẽ giảm giá mạnh sau khi iPhone SE ra mắt?

Các chuyên gia phân tích thị trường dự đoán, nhiều khả năng Apple sẽ cân nhắc giảm giá bản của iPhone 5s xuống khoảng 350 USD (tầm 7 triệu đồng) tại một số thị trường trên thế giới, sau khi iPhone SE được tung ra.

THỦ THUẬT HAY

Khám phá TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu thỏa mãn đam mê

Nếu bạn là một tín đồ của môn thể thao “Vua” thì nhất định không thể bỏ qua TOP 5 tựa game bóng đá Offline nhẹ cho máy tính cấu hình yếu đáng chơi nhất sau đây. TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu Dưới đây là gợi

Cách kiểm tra tình trạng pin siêu nhanh trên iPhone, iPad và MacBook

Sau một thời gian sử dụng, các thiết bị điện tử chắc chắn sẽ bị chai pin. Điều này xảy ra khi Pin lithium-ion - loại pin thường được dùng trong các thiết bị như điện thoại, máy tính bảng hay laptop ngày nay, bị mất pin

Nguyên nhân và mẹo khắc phục lỗi máy tính bị restart liên tục

Rất nhiều bạn khi sử dụng máy tính đều gặp trường hợp máy tính tự động tắt nguồn hay tự động restart liên tục. Vậy khi gặp trường hợp này bạn phải làm gì? Và nguyên nhân tại sao máy tính lại bị lỗi như vậy?

Sử dụng tốt hơn khả năng chụp ảnh của chiếc smartphone với vài mẹo nhỏ

Để có thể chụp ảnh bằng smartphone một cách tốt nhất, bạn hãy lưu tâm 5 điều được nhắc tới trong bài viết này.

So sánh điều hòa Daikin và Panasonic, nên mua điều hòa nào?

Điều hòa chính là một giải pháp hàng đầu giúp bạn có thể khắc phục được tình nặng nắng nóng, oi bức trong căn phòng của bạn, tuy nhiên, thương hiệu điều hòa nào tốt là một vấn đề khiến nhiều người dùng cảm thấy phân

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.