Đọ tốc độ xử lý ứng dụng Huawei Mate 9 và Galaxy S7 Edge

Mate 9 mới ra mắt và chạy trên vi xử lý Kirin 960, RAM 4 GB và tích hợp Android 7.0. Trong khi Galaxy S7 Edge dùng chip Exynos 8890 + RAM 4 GB + Android 6.0. Vậy ai sẽ là người thắng cuộc trong cuộc đua về tốc độ xử lý ứng dụng.

 

Trong video thử nghiệm này, cả Galaxy S7 Edge và Huawei Mate 9 đều được mở cùng các ứng dụng, game như nhau. Từ các ứng dụng đơn giản như đồng hồ, chụp ảnh, duyệt web, cài đặt cho các game nhẹ đến nặng.

 

Trong cả 2 vòng, Huawei Mate 9 đã chiến thắng tuyệt đối so với Galaxy S7 Edge, tốc độ xử lý ứng dụng của Mate 9 là vượt trội hơn đặc biệt là khi mở các game đòi hỏi đồ họa cao. Hy vọng Galaxy S7 Edge sẽ cải thiện tốc độ hơn sau khi được cập nhật Android 7.0. Chi tiết bạn có thể xem trong video dưới đây nhé:

 

 

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Video đập hộp Huawei Mate 9 Pro, đẹp như Galaxy S6 Edge

Huawei Mate 9 Pro đã ra mắt tại Trung Quốc vào ngày hôm qua (14/11) với thiết kế rất hấp dẫn, đặc biệt nó có nhiều điểm tương đồng với Galaxy S6...

Huawei Mate 9 Pro viền cạnh cong như Galaxy S7 Edge xuất hiện

Tưởng chừng như Huawei chỉ tung ra Mate 9 và Mate 9 Porsche Design tuy nhiên hôm nay, một phiên bản gọi là Mate 9 Pro đã xuất hiện tại Trung Quốc, rất nhiều hình ảnh thực tế đã xuất hiện.

Huawei Mate 9 đọ thời lượng pin với iPhone 7 Plus, S7 Edge

Thế giới di động - Trang Phonearena mới đây đã công bố kết quả thử nghiệm so sánh thời lượng pin của Huawei Mate 9, iPhone 7 Plus, Galaxy S7 Edge và Google Pixel XL.

Huawei Mate 9 Pro sẽ có thiết kế cong 2 cạnh như S7 Edge

Vào ngày 3 tháng 11 tới đây, Huawei sẽ cho ra mắt chiếc Mate 9 Pro. Và theo thông tin mới đây máy sẽ có màn hình cong như Flagship Galaxy S7 Edge

Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro: Đối thủ của iPhone 8 và Galaxy Note 8

Theo chuyên gia công nghệ Evan Blass cho biết, Huawei sẽ tung ra bộ đôi Mate 10 và Mate Pro có tên mã là Marcel, sẽ ra mắt vào ngày 16/10.

Mở hộp Huawei Mate 9 Pro: Đẹp tựa Galaxy Note 7

Huawei Mate 9 Pro vừa ra mắt có màn hình cong và khung kim loại nguyên khối đầy cao cấp làm chúng ta liên tưởng đến chiếc Galaxy Note 7 của Samsung

Lộ diện tùy chọn bộ nhớ của Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design

Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design chính thức trình làng vào ngày 16/10 tới đây tại London. Dự kiến cả 3 sẽ dùng chip Kirin 980 với 3 camera mặt sau, chạy Android 9 Pie lúc ra mắt.

Huawei tung video flagship cạnh tranh với siêu phẩm của Samsung

Được biết người kế nhiệm Huawei Mate 9 là Mate 10 sẽ ra mắt vào ngày 16/10 tại Munich, Đức. Ngoài ra, Mate 10 còn được cài sẵn hệ điều hành...

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo tài khoản người dùng cục bộ trên Windows 11

Với nhiều lý do khác nhau, nhiều người dùng vẫn muốn sử dụng tài khoản cục bộ trên Windows 11 thay vì tài khoản Microsoft. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản cục bộ mới dễ dàng.

Hướng dẫn đổi các font chữ lạ trên bài đăng Facebook

Hiện tại, Facebook và Instagram đang là 2 mạng xã hội được sử dụng rất nhiều tại Việt Nam. Và nếu bạn muốn những bài đăng của mình tại đây trở nên nổi bật với các font chữ lạ, bạn đọc có thểm tham khảo bài viết bên

Cách quay màn hình iPhone, iPad không cần jailbreak

Quay video màn hình trên iPhone chưa bao giờ đơn giản đến như thế với 1 ứng dụng miễn phí có thể tải ngay trên Appstore, người dùng không cần Jailbreak máy hay hàng loạt bước cài đặt phức tạp như trước đây.

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Mẹo giúp bạn sử dụng 4G mà không muốn tốn quá nhiều data

Với tốc độ 4G hiện tại, khi vừa bấm vào một trang web nào đó. Việc trang web tự load hết tất cả các quảng cáo cũng như video sẽ 'uống' khá nhiều...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0: Mượt, đẹp và hiện đại

Giao diện Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chạy Android 7.0 được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, bố cục và thêm rất nhiều tính năng rất hữu dụng

Đánh giá camera Xperia XZ: Lấy nét nhanh, màu sắc tốt, camera selfie đẹp

Sony Xperia XZ được xem là thiết bị di động chụp hình tốt nhất của dòng Xperia XZ, thực hư ra sao hãy cùng theo dõi bài viết này để biết thêm chi tiết.

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.