iPhone 6 giá nay chỉ còn 6 - 7 triệu như hàng phổ thông

iPhone 7, iPhone 7 Plus lên kệ kéo theo các mẫu iPhone cũ hơn như iPhone 6, iPhone 6s giảm giá. Riêng mẫu iPhone 6 hàng xách tay thì đã hạ giá mạnh mẽ, hiện chỉ còn 6-7 triệu đồng.

Trên thị trường xách tay, máy cũ, iPhone 6 đang rất hot bởi nó phù hợp với túi tiền người dùng. Khảo sát từ một số cửa hàng kinh doanh iPhone xách tay tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh cho thấy hiện giá bán của các mẫu iPhone 6 chỉ còn xấp xỉ 7 triệu đồng, thậm chí iPhone 6 khóa mạng chỉ còn 6 triệu đồng, mức giá rất phù hợp với túi tiền của người dùng phổ thông.

 

 

Trước đó, iPhone 5S cũng từng trải qua ngưỡng tương tự và nó có doanh số “khủng khiếp” khi hạ xuống còn dưới 7 triệu và nay là dưới 5 triệu, thậm chí là chỉ còn chưa đến 4 triệu đồng. Tuy nhiên iPhone 5s đã quá cũ, hơn 3 năm tuổi vì vậy mà lựa chọn bây giờ chủ yếu là iPhone 6 với mức giá tốt hơn.

Nhận định về giá bán của iPhone 6, một chủ cửa hàng kinh doanh iPhone xách tay còn chia sẻ rằng nó sẽ còn giảm giá nữa nhân dịp cuối năm để nhiều người có thể mua sắm hơn. Tuy nhiên người dùng cũng cần phải lựa chọn những cửa hàng uy tín hoặc phải biết cách “xem hàng” nếu không sẽ mua phải hàng dựng, kém chất lượng…

Được biết, hầu hết những máy iPhone 5S, iPhone 6 cũ bán tại Việt Nam là được nhập từ nước ngoài sau đó chọn lọc, thay vỏ… để máy đẹp hơn rồi bán ra cho người sử dụng.

 

NHT

Theo zing

TIN LIÊN QUAN

iPhone 8 về nước, iPhone 7 giảm giá 1-1,5 triệu đồng

Các nhà bán lẻ lớn vừa đồng loạt giảm giá mạnh cho 2 model thế hệ cũ là iPhone 7 và 7 Plus.

iPhone 8 về nước, iPhone 7 giảm giá 1-1,5 triệu đồng

Các nhà bán lẻ lớn vừa đồng loạt giảm giá mạnh cho 2 model thế hệ cũ là iPhone 7 và 7 Plus.

iPhone X xách tay với giá 25 triệu đồng

Một số cửa hàng tại Hà Nội đã gửi thông báo cho khách về việc sắp nhập những lô iPhone X mới, bán ra với giá chỉ khoảng 25-25,5 triệu đồng cho bản 64 GB - thấp hơn cả triệu đồng so với giá hiện tại.

Tại sao iPhone 6 có nhiều mức giá như vậy?

iPhone chính hãng có giá 12 triệu, máy ở cửa hàng xách tay lại chỉ 7 triệu, thậm chí hàng khóa mạng có giá 5 triệu. Tôi nên mua loại nào?

Giá bán iPhone 2018 sẽ giao động từ 26 triệu đồng đến 45 triệu đồng

Thông tin về giá bán của iPhone 2018 xách tay mới đây đã được chia sẻ bởi một thương lái chuyên xách tay các dòng điện thoại mới của Apple chia sẻ trên một diễn đàn. Theo anh cho biết, iPhone Xs, iPhone 9, iPhone Xs Max (tên gọi chưa được xác nhận)

iPhone 8 đầu tiên về VN giá từ 19,9 triệu đồng

iPhone 8 và 8 Plus vừa về Việt Nam theo đường xách tay. Giá đề nghị từ 19,9 triệu cho iPhone 8 phiên bản 64 GB. iPhone 8 Plus bản 256 GB giá 25,8 triệu đồng.

Bạn nữ có 9 triệu, nhờ tư vấn mua iPhone 6 xách tay hay mua Zenfone 3?

Em mới về hè xin được ba mẹ cho 10 triệu để sắm điện thoại mới. Trước giờ chỉ dùng cái iPhone 4 cũ ba cho, giờ muốn đổi lên máy tốt chút, em đang phân vân giữa iPhone 6 và Zenfone 3. Nhờ giúp đỡ ạ!

iPhone 7 lên kệ, iPhone 6 xách tay giảm giá chỉ bằng iPhone 5s

iPhone 7 lên kệ tại Việt Nam kéo theo những mẫu iPhone cũ giảm giá rất mạnh mẽ, iPhone 6s giảm sốc 3 triệu đồng, iPhone 6 giảm giá 2 triệu đồng (hàng chính hãng) còn bây giờ đến lượt những mẫu xách tay như iPhone 7,...

THỦ THUẬT HAY

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Cách chơi Squid Game(Trò chơi con mực)trong Roblox bằng điện thoại

Các game trong phim Trò chơi con mực (Squid Game) rất được mọi người yêu thích và muốn chơi thử. Sau đây cách chơi Squid Game trong Roblox trên điện thoại nhé...

Tìm hiểu về Mô hình OSI(Kiến thức mạng phần 17)

Mô hình mạng mà Windows và hầu hết các hệ điều hành mạng khác sử dụng được gọi là mô hình OSI. Thuật ngữ OSI được viết tắt bởi cụm từ tiếng Anh Open System Interconnection Basic Reference.

Cách xem livestream sự kiện ra mắt Asus ZenFone 5 trực tiếp từ hãng

Trong những ngày vừa qua, người dùng đang rất háo hức vì Asus liên tục tung các tin tức về tính năng, thiết kế và ưu điểm trên ZenFone 5 để 'nhá hàng'. Chúng ta sẽ có một thiết bị với con chip Snapdragon 636, 4 GB RAM,

Đã có công cụ Jailbreak iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Công cụ Jailbreak 'bẻ khóa' iOS 8 tới từ nhóm phát triển Pangu của Trung Quốc. Hiện tại công cụ này mới chỉ tiến hành việc mở khóa, cho phép can thiệp sâu hơn vào bên trong hệ điều hành của Apple, chứ chưa tích hợp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Đánh giá ảnh chụp từ LAI Zumbo S: Tốt nhưng chưa đủ

Mobiistar LAI Zumbo S là chiếc smartphone thương hiệu Việt giá rẻ với camera cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá.