Giảm giá còn 6 - 7 triệu đồng, iPhone 6 nay đã phổ thông

Liên tục giảm giá sau khi iPhone 7 về nước, sức bán của iPhone 6 hiện khá tốt tại nhiều cửa hàng.


Những người chờ đợi iPhone 6 giảm giá đang xoa tay hài lòng bởi chỉ trong khoảng 2 tháng qua, giá bán của iPhone 6 đã giảm cả triệu đồng, xuống mức thấp chưa từng có.

Nhiều cửa hàng cho biết sức bán của iPhone 6 những ngày gần đây tăng mạnh sau khi máy giảm giá về mức dưới 7 triệu đồng (bản 16 GB, hàng qua sử dụng), thậm chí máy khóa mạng có giá dưới 6 triệu.

“7 triệu được xem là ngưỡng để đưa một mẫu di động cao cấp như iPhone trở thành hàng phổ thông. So với thời điểm cách đây 2 tháng, doanh số iPhone 6 tăng mạnh mẽ mặc dù giá bán chỉ chênh khoảng 1 triệu đồng”, Trung Trí – đại diện một hệ thống di động xách tay tại Thái Hà, Hà Nội cho hay.

Cũng theo anh này, iPhone 5S trước đây cũng trải qua ngưỡng tương tự. Máy chỉ thực sự có doanh số “khủng khiếp” sau khi về mức giá dưới 7 triệu vào khoảng mùa hè năm ngoái. Cho đến trước khi iPhone 6 giảm giá sâu, 5S vẫn là model bán chạy nhất tại nhiều cửa hàng xách tay.

Giới kinh doanh tin rằng iPhone 6 sau khi vượt qua ngưỡng này sẽ có doanh số tốt hơn cả iPhone 5S trước đây bởi so với model tiền nhiệm, iPhone 6 sở hữu nâng cấp vượt trội về kích thước màn hình.

“iPhone 6 được nhiều người yêu mến nhưng mức giá cao khiến họ khó tiếp cận thời gian trước đây”, Tuấn Anh – chủ một cửa hàng di động ở Cầu Giấy, Hà Nội nhận định. Anh này cho biết những ngày gần đây lượng khách đến nâng cấp lên iPhone 6 từ các model cũ hơn như 5, 5S khá lớn. Có sự chuẩn bị trước nên các cửa hàng gom được lượng hàng lớn, không để xảy ra tình trạng khan hàng.

Nhận định về giá bán của iPhone 6, anh Trung Trí cho rằng model này có thể tiếp tục giảm giá thêm cho đến cuối năm. Đây là thực trạng chung của thị trường trong giai đoạn mùa mua sắm đến gần. Các model như iPhone 6S hay nhiều điện thoại Android cũng sẽ liên tục giảm giá trong giai đoạn này.

Tại Việt Nam, dòng sản phẩm iPhone 6 gần như không còn hàng mới, ngoại trừ máy chính hãng. Mức chênh lệch quá lớn giữa máy qua sử dụng và hàng mới 100% (máy xách tay) khiến người dùng chấp nhận rủi ro để chọn mua máy qua sử dụng. Từ đó, thị trường hình thành nên một phân khúc riêng dành cho dòng máy qua sử dụng.

Trong số những máy này, chỉ một phần nhỏ là do người dùng trong nước bán lại do có nhu cầu lên đời. Phần lớn iPhone và điện thoại Android qua sử dụng bán tại Việt Nam đều là loại hàng nhập về theo lô từ Hong Kong hoặc Trung Quốc.

Trước khi về Việt Nam, những chiếc máy này đã được phân loại, chọn lọc, thậm chí mông má lại nếu cần thiết (chẳng hạn thay vỏ, ép kính để tránh việc máy đến tay người dùng bị trầy xước nhiều). Tuy nhiên, trường hợp người dùng gặp hàng loạt lỗi phổ biến như pin yếu, loa rè, bắt sóng, truy cập mạng kém không phải hiếm.

Do đó, nhiều người chọn phương án an toàn là tìm mua sản phẩm chính hãng. Tuy nhiên, mức giá lên đến 11,99 triệu cho một sản phẩm đã qua 2 thế hệ nâng cấp bị cho là cao so với mặt bằng thị trường.


Theo Zing

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

iPhone 8 về nước, iPhone 7 giảm giá 1-1,5 triệu đồng

Các nhà bán lẻ lớn vừa đồng loạt giảm giá mạnh cho 2 model thế hệ cũ là iPhone 7 và 7 Plus.

iPhone 8 về nước, iPhone 7 giảm giá 1-1,5 triệu đồng

Các nhà bán lẻ lớn vừa đồng loạt giảm giá mạnh cho 2 model thế hệ cũ là iPhone 7 và 7 Plus.

iPhone 6s giảm giá hàng triệu đồng vì iPhone 7

Sự xuất hiện và phổ biến của thế hệ mới khiến giá iPhone 6s, 6s Plus ở thị trường Việt Nam đang giảm mạnh.

iPhone 6 giá nay chỉ còn 6 - 7 triệu như hàng phổ thông

iPhone 7, iPhone 7 Plus lên kệ kéo theo các mẫu iPhone cũ hơn như iPhone 6, iPhone 6s giảm giá. Riêng mẫu iPhone 6 hàng xách tay thì đã hạ giá mạnh mẽ, hiện chỉ còn 6-7 triệu đồng.

iPhone X xách tay với giá 25 triệu đồng

Một số cửa hàng tại Hà Nội đã gửi thông báo cho khách về việc sắp nhập những lô iPhone X mới, bán ra với giá chỉ khoảng 25-25,5 triệu đồng cho bản 64 GB - thấp hơn cả triệu đồng so với giá hiện tại.

Sau iPhone 6s, đến lượt iPhone 6 giảm giá cực sốc

iPhone 6s hôm qua (1/11) được giảm giá từ 16.99 triệu đồng xuống còn 13.99 triệu đồng, giảm tới 3 triệu đồng thì ngay hôm nay, giá bán của iPhone 6 16GB cũng đã được...

iPhone 8 giảm nhanh xuống mốc dưới 20 triệu tại Việt Nam

Sau khoảng 3 ngày, giá iPhone 8, 8 Plus đã giảm 1-2 triệu đồng. Mức giảm này nhanh, nhưng thua xa các năm trước.

Về giá 6-7 triệu, iPhone 6 thành hàng phổ thông

Liên tục giảm giá sau khi iPhone 7 về nước, sức bán của iPhone 6 hiện khá tốt tại nhiều cửa hàng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chia sẻ vị trí trên Messenger trong vòng một nốt nhạc

Messenger được biết đến là một ứng dụng nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay. Trong những bản cập nhật gần đây, Messenger được bổ sung thêm nhiều tính năng mới. Nổi bật nhất là tính năng chia sẻ vị trí trực tiếp

Khắc phục tình trạng Laptop liên tục không nhận được Wifi

Laptop hiện đang là một trong những thiết bị điện tử được sử dụng nhiều nhất chỉ sau smartphone

Nên cập nhật iPhone 5s, iPhone 6 lên iOS 11 hay không?

Như vậy là Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 11 vào rạng sáng hôm nay, tất cả các thiết bị nằm trong danh sách hỗ trợ đều có thể tải về ngay lúc này thông qua giao thức OTA. Nhưng liệu với những 'chiếc

Cách xóa bài hát trong thư viện iTunes

Tải bài hát vào thư viện iTunes sau đó copy sang iPhone, iPad là cách nhiều người dùng lựa chọn. Tuy nhiên khi đã có quá nhiều bài hát, bạn nên xóa bài hát trong thư viện iTunes. Hoặc khi đã copy bài hát vào iPhone,

Tổng hợp những bài khấn đi chùa hay nhất năm 2023

Đi lễ chùa đầu năm là một trong những nét đẹp truyền thống của người Việt Nam. Đi chùa đầu năm mang theo mong cầu bình an, sức khỏe, tiền tài, tình duyên để có một năm như ý. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sắm lễ,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oukitel K10000: Quái vật pin trâu dưới 5 triệu

Thế giới di động - Không chạy theo xu hướng mỏng dần trên các smartphone tầm trung hiện nay, Oukitel một mình một cõi với thiết kế hầm hố và không thể nào thô kệch...

Đánh giá nhanh Hyundai Kona giá 615 triệu đồng vừa ra mắt

Mặc dù tương đồng nhau ở nhiều khía cạnh, đặc biệt là kích thước và khung gầm, nhưng phong cách thiết kế của Hyundai Kona và Ford EcoSport thực sự khác biệt. Mẫu xe đến từ Hàn Quốc có bề ngang rộng và thấp, kích thước

Với 8 triệu, OPPO F7 là thiết bị sở hữu hiệu năng tốt nhất ở thời điểm hiện tại

Bài viết được chia thành 2 phần, với phần 1 gồm hai bài test hiệu năng bằng phần mềm (Antutu Benchmark, Geekbench) và so sánh điểm số có được với những thiết bị khác. Phần 2, gồm các phần test thông qua những trải