Trên tay chiếc điện thoại Xperia Z5 màu hồng

Có thể Xperia Z5 bản màu hồng mới sẽ được phát hành độc quyền bởi Chunghwa Telecom của Đài Loan nhưng cũng không ngoại trừ khả năng nhà sản xuất Nhật Bản tung ra Z5 hồng ở các thị trường khác.

 

Đây không phải lần đầu tiên Sony thúc đẩy doanh số bán hàng của hãng bằng cách tung ra một phiên bản màu sắc mới. Trường hợp tương tự đã xảy ra vào năm ngoái, khi nhà sản xuất Nhật Bản giới thiệu tới công chúng chiếc Xperia Z3 màu tím vào cuối tháng 1 năm 2015. Bản Z3 đặc biệt này đã được bán ra tại các thị trường như Hồng Kông, Đài Loan và Vương quốc Anh. Năm nay, Z5 hồng dự kiến cũng xuất hiện vào khoảng thời gian tương tự. Nhiều chuyên gia dự đoán rằng, do Sony thay đổi kế hoạch phát triển và lỡ hẹn với CES 2016 nên họ mới tung ra thêm biến thể Xperia Z5 để không lỡ nhịp với thị trường dịp đầu năm.

 

Trước đây, ông trùm công nghệ Nhật Bản từng sản xuất một số smartphone màu hồng bao gồm Xperia P và Xperia Z1 Compact. Tuy rằng chưa có hình ảnh chính thức hay rò rỉ nào về Xperia Z5 hồng, nhưng dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn vài mẫu ảnh chụp của một thiết bị tương tự màu hồng do Sony sản xuất để các bạn tiện hình dung về ngoại hình và màu sắc của biến thể Z5 đặc biệt này.

 

 

 

 

TIN LIÊN QUAN

Sony ra mắt thêm phiên bản Xperia XZ màu hồng quyến rũ

Mới đây, Sony đã ra mắt phiên bản Xperia XZ màu hồng đậm cho thị trường Hồng Kông và Đài Loan. Đây sẽ là màu sắc hấp dẫn cho các chị em phụ nữ.

Ra mắt điện thoại sony Xperia XZ màu hồng đậm

Ra mắt điện thoại sony Xperia XZ màu hồng đậm khiến nhiều bạn trẻ háo hức đặc biệt là với các bạn nữ. Dự kiến cuối năm nay hoặc đầu năm sau là sản phẩm sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam.

Sony chuẩn bị tung ra Xperia Z5 Premium màu hồng nữ tính

Một số nguồn tin cho hay, có thể Sony sẽ tung ra phiên bản màu hồng của chiếc điện thoại Xperia Z5 Premium để phục vụ cho một số thị trường Châu Á.

Xperia XZ bán phiên bản màu hồng "cực hiếm".

Xperia XZ phiên bản màu hồng sẽ chỉ bán ở một vài thị trường như. Cũng như Sony tung ra các biến thể Xperia XZ và Xperia Compact không hỗ trợ cảm...

Sony Xperia XZ màu hồng chính thức xuất hiện

Phiên bản màn hồng tuyệt đẹp của Sony Xperia XZ đã chính thức xuất hiện và được bán ra chính thức tại Anh.

Sau Xperia XZ1, đến lượt XZ1 Compact lộ ảnh báo chí rõ nét

Chỉ hôm qua (24/8), Xperia XZ1 đã xuất hiện với màu đen và hồng đồng còn bây giờ là XZ1 Compact với màu hồng đẹp mắt. Xperia XZ1 Compact trước đây...

Rò rỉ hình ảnh mặt trước tuyệt đẹp của Sony Xperia X Compact sắp ra mắt

Sony dường như đang chuẩn bị ra mắt thêm điện thoại thông minh Android mới với tên gọi là Xperia X Compact vào đầu tháng sau.

Sony Xperia XZ sắp có thêm phiên bản hồng nam tính

Ngoài 3 màu sắc cơ bản trước đây thì siêu phẩm Xperia XZ sẽ có thêm phiên bản màu hồng - Deep Pink cực kì nam tính trong thời gian sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn chặn quảng cáo trên Google Chrome

Bạn thấy khó chịu khi vào một website hiển thị hàng tá quảng cáo, hình ảnh bay nhảy trên màn hình máy tính và càng bực mình hơn các quảng cáo đó là nguyên nhân làm máy tính của bạn chạy chậm. Sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn

Đối phó với kết nối mạng chậm

Đôi khi, kết nối mạng chậm tạo cho chúng ta cái cớ để tránh xa chiếc máy tính của mình, nhưng đa phần làm giảm hiệu suất làm việc của chúng ta. Sau đây là những cách để khắc phục, sửa chữa hay đơn giản là thích ứng với

Ứng dụng, phần mềm giảm giá và miễn phí trong ngày 7/3

Hãy cùng chúng tôi điểm qua những phần mềm, ứng dụng đang được giảm giá và miễn phí trong ngày.

Cách tìm kiếm cũng như bảo vệ chiếc điện thoại Android khi bị mất

Smartphone hiện nay có thể được coi là tài sản giá trị đối với người dùng, không những thế, nhưng thông tin, dữ liệu có trong máy cũng vô cùng quý giá. Vậy có cách nào tìm kiếm cũng như bảo vệ chiếc điện thoại bạn khi

Cách kích hoạt 4G trên điện thoại Samsung

Bài viết hôm nay tiếp tục chia sẽ cách kích hoạt 4G trên dòng máy Samsung, không thể dùng mã lệnh chung như các dòng máy Android khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A5 2017

Ngoài các cải tiến về thiết kế và hiệu năng, so với thế hệ 2016 Galaxy A5 2017 cũng...

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại