Apple sẽ cho iPhone 8 và 7S cùng ra mắt vào năm 2017

Theo báo cáo mới nhất của KGI, dự tính Apple sẽ cho hai siêu phẩm iPhone 8 và 7s ra mắt đồng thời vào năm 2017. Có thể iPhone 8 sẽ sở hữu công nghệ OLED. Bản nâng cấp của iPhone 7 và 7Plus dự đoán là 7S dùng màn hình LCD.

Bộ đôi iPhone 7 vừa được lên kệ tại Việt Nam cách đây 1 tuần. Thế nhưng tin đồn xung quanh phiên bản iPhone 8 đã tràn lan khắp mặt báo. Điều này chứng tỏ người người đang rất kỳ vọng vào chiếc smartphone kỉ niệm 10 năm của Apple.

Nhiều nguồn thông tin cho rằng Apple sẽ cho ra mắt hai phiên bản nâng cấp của bộ đôi iPhone 7 vào năm sau. Nhưng lại có nguồn tin khẳng định năm sau sẽ xuất hiện 3 siêu phẩm Táo khuyết mới. Theo cáo cáo mới của KGI, chúng ta có thể kỳ vọng rằng năm sau sẽ có 3 mẫu iPhone là  iPhone 8 và 7s ra mắt.

 


 

Cụ thể là, Apple sẽ cho ra mắt chiếc iPhone hoàn toàn mới, dự tính với tên iPhone 8. Chiếc điện thoại này có thể sẽ được nâng cấp linh kiện như màn hình OLED 5,2 inch. Người dùng kì vọng iPhone 8 sẽ trở thành một cuộc cách mạng mới trong thiết kế điện thoại. Bên cạnh đó còn bản nâng cấp của bộ đôi iPhone 7 và 7Plus với màn hình lần lượt là 4.7 inch và 5.5 inch.

 


 

iPhone màn hình OLED sẽ là chiếc smartphone chủ lực với những đặc tính mới nhất. Nếu báo cáo của KGI là đúng, iPhone cao cấp của năm 2017 không còn là mẫu có màn hình to nhất.

Theo báo cáo này iPhone mới màn hình OLED có kích thước 5.1 – 5.2 inch, tấm nền màn hình lên đến 5.8 icnh. Điều này chứng tỏ màn hình hiển hiệu giao diện hoạt động là 5.2 inch, phần còn lại sẽ bao quanh viền máy giống các tin đồn trước đây.

Hiện tại, thông tin về màn hình vẫn chưa được hé lộ. Tấm nền OLED này của Apple có thể do Samsung cung cấp độc quyền. Và thiết kế sẽ đi theo hướng tràn cạnh  tương tự như Galaxy S7 edge.

 


 

Hai bản nâng cấp của iPhone 7 và 7 Plus với kích thước 4.7 và 5.5 inch nhiều khả năng vẫn sẽ giữ nguyên kiểu dáng. Tuy nhiên, dự đoán vỏ máy có thể sử dụng chất liệu kính. Tin vui là để nhắm đến khách hàng nhạy cảm về giá nên hai mẫu này sẽ có giá thấp. Ngôi vương giá đắt và công nghệ tối tân sẽ dành cho iPhone 8 tin đồn.

Tuy nhiên, theo nguồn tin mới từ Bloomberg, Apple đang gặp không ít khó khăn để đảm bảo nguồn cung ứng màn hình OLED cho sản phẩm mới của mình. Chúng ta hãy bình tĩnh và chờ thêm một thời gian nữa để Apple có thể cho ra mắt một sản phẩm đột phá toàn diện. Tin rằng trong ngày kỉ niệm 10 năm này, iPhone sẽ có một sự kiện tri ân khách hàng toàn cầu với nhiều phần quà giá trị.

Xem thêm:

- Samsung Galaxy S8 và iPhone 8: Kẻ tám lạng, người nửa cân

- Xác nhận iPhone 8 sẽ được trang bị màn hình OLED

Vichan

Theo zing

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone XL là vũ khí bí mật của Apple năm 2018

Một chiếc iPhone XL màn hình 6,5 inch sẽ khiến tín đồ Apple mừng rơn nếu các tin đồn gần đây chính xác.

3 chiếc iPhone mới của Apple sẽ có tên đặc biệt

Khi Apple ra mắt chiếc iPhone X vào tháng 9 năm ngoái, một rắc rối lớn bắt đầu xuất hiện. Đó là rắc rối của việc đặt tên cho những chiếc iPhone. Khi mà iPhone 9 bị bỏ qua, Apple ra mắt iPhone 8 và iPhone 8 Plus cùng với iPhone X (iPhone 10 kỷ niệm

Lý do Apple không trang bị màn hình OLED cho cả 3 phiên bản iPhone 8

Như chúng ta đã biết, chỉ 1 trong 3 phiên bản iPhone 8 được trang bị màn hình OLED. Vậy tại sao Apple lại không tung ra cả 3 phiên bản iPhone OLED?

iPhone 6.5 inch sắp tới của Apple có thể được gọi là “iPhone Xs Max”

Theo những báo cáo tin tức mới đây thì iPhone OLED mới sẽ có tên gọi iPhone Xs với việc bổ sung màu vàng mới. Tuy nhiên dường như với phiên bản lớn 6.5 inch mới thì Apple sẽ không còn sử dụng tên gọi ‘Plus’ như các dòng trước mà Apple bắt đầu gọi

iPhone SE 4 của Apple có thể sử dụng màn hình OLED từ nhà cung cấp Trung Quốc thay vì Samsung...

iPhone SE 3 chỉ mới được phát hành vào năm ngoái, nhưng nó đã trông cổ kính do viền dày, màn hình nhỏ và ngôn ngữ thiết kế cũ. IPhone SE 4 sẽ là một bản nâng cấp rất cần thiết, được kỳ vọng sẽ mang đến cho iPhone cấp thấp của Apple cảm ứng hiện đại

iPhone 9 sẽ bị trì hoãn để thế hệ iPhone X mới dễ bán hơn

Hồi tháng trước, Kuo thừa nhận tin đồn về chuỗi cung ứng rằng các vấn đề sản xuất có thể trì hoãn việc sản xuất hàng loạt iPhone LCD. Tuy nhiên, mặt trái của dự đoán này là “iPhone 9” sẽ đến không đúng lúc để bán với các đối tác đắt tiền hơn có màn

Lộ diện màn hình OLED của chiếc iPhone kế tiếp

Nói sơ qua về chiếc iPhone 9 này, theo Ming-Chi Kuo - tay leaker siêu nổi tiếng trong giới công nghệ với những “tiên đoán” không thể nào sai được của mình về các tính năng trên những chiếc smartphone sắp được ra mắt. Ngày trước, Kou cho Kuo tiết lộ

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật ngay iOS 11.2 beta 5 để cải thiện hiệu năng

Phiên bản cập nhật iOS 11.2 beta 5 này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng cho thiết bị. Có thể đây là bản beta cuối cùng trước khi Apple tung ra bản chính thức.

Những phần mềm tối ưu hóa máy tính miễn phí tốt nhất 2018

Có phải máy tính Windows của bạn đang chạy chậm một chút không? Không phải tưởng tượng đâu. Theo thời gian, ổ cứng tích lũy tất cả loại dữ liệu, bao gồm cả “rác” làm hệ thống trở nên trì trệ. Phần mềm tối ưu hóa PC

9 cách để lướt web như 1 hacker

Trung bình người Mỹ dành 5 giờ 46 phút trước máy tính, điện thoại và máy tính bảng. Chúng ta dành khá nhiều thời gian trên mạng nên hãy tận dụng những tip dưới đây để lướt web nhanh và dễ dàng hơn.

Hướng dẫn thao tác với mạng cho người dùng Linux: 11 câu lệnh cần biết

Linux hỗ trợ các câu lệnh để tải file, chẩn đoán vấn đề về mạng, quản lý các giao diện mạng hay xem thống kê mạng trên terminal. Đây là một số câu lệnh Linux thông dụng để làm việc với mạng, mời các bạn tham khảo.

Thêm hiệu ứng sạc pin Apple Watch và hiển thị màn hình chờ cho iPhone / iPad

Cụ thể hơn, tinh chỉnh này sẽ thay thế thông báo và hiệu ứng sạc mạc định trên iPhone / iPad bằng một thiết kế mới giống như trên Apple Watch cực kỳ ấn tượng. Bên cạnh đó, còn bổ sung màn hình chờ kèm đồng hồ số để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 3S: Đáng lựa chọn trong phân khúc phổ thông

Xiaomi Redmi 3s là chiếc điện thoại thông minh chủ lực của hãng này ở thị trường trong nước và Ấn Độ, tuy nhiên ở Việt Nam vẫn chỉ mới có các sản phẩm xách tay. Thiết bị này được ra mắt với ý định của Xiaomi là thay

Đánh giá nhanh Honda SH 2017: Đẹp, an toàn và mạnh mẽ hơn

Ngoài những điểm mới ở mặt thiết kế đèn pha, đèn định vị, đèn hậu sử dụng công nghệ LED, Honda SH 2017 còn ở hữu hệ thống chống bó cứng phanh ABS hiện đại, động cơ cũng vận hành mạnh mẽ hơn, ...

Snapdragon 845 và Exynos 9810 có những điều gì khác biệt?

Mới đây, Samsung vừa chính thức trình làng vi xử lý cao cấp nhất trong năm nay của hãng là Exynos 9810 thuộc Series Exynos 9.