Bên trong cuốn Biên niên sử của Apple trị giá 200 USD có gì?

Sản phẩm mới nhất của Apple trong tuần này đó chính là cuốn biên niên sử của công ty - trị giá hơn 200 USD. Bạn có tò mò trong này ghi những gì không?

Trong tuần này Apple đã công bố sản phẩm mới nhất của mình - một cuốn biên niên sử của công ty, tập hợp hàng trăm bức ảnh giới thiệu tất cả những sản phẩm của Apple trong suốt 20 năm qua, từ năm 1998 đến năm 2015. Apple xem đây như là một tác phẩm nghệ thuật, cuốn iBook này được 'thiết kế bởi Apple tại California' có giá từ 200 USD đến 300 USD tùy thuộc vào kích thước.

 


 

Trong đây có hẳn 1 trang dành riêng cho nhà đồng sáng lập Apple - Steve Jobs. Lời mở đầu cuốn sách được viết bởi Giám đốc thiết kế Jony Ive. Tổng cộng có 450 tấm ảnh chất lượng cao, rõ nét được phân theo từng mục sản phẩm. Cuốn sách bắt đầu với chiếc iMac được ra đời vào năm 1998 iMac do Jony Ive thiết kế cho đến chiếc Apple Pencil 2015. Chất liệu của cuốn sách rất cao cấp, đúng như các chuẩn mực thiết kế của Apple. Mời bạn xem qua video sau giới thiệu về cuốn biên niên sử của Apple.

  [media=https://www.youtube.com/watch?v=IDkS_LQmMvw?rel]  

Xem thêm: Apple chuẩn bị tích hợp công nghệ AR vào camera iPhone

DominV

Theo MacRumors

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Sản phẩm mới nhất của Apple: Một cuốn sách

Tên sản phẩm rất lạ nhưng lại rất quen, “Designed by Apple in California”, đây là một cuốn sách ấn phẩm về các mẫu thiết bị của Apple từ trước tới nay.

Apple vừa tung ra một sản phẩm mới tinh nhưng "khác lạ"

Mới đây, Apple đã ra mắt một sản phẩm mới nhất của mình tuy nhiên nó lại không liên quan gì tới “công nghệ điện tử” và đó là một cuốn sách.

Apple bán thêm cả sách, giá lên tới gần 7 triệu đồng

Theo The Verge, cuốn sách của Apple sẽ có bìa cứng và được bọc bằng vải lanh. Người dùng sẽ có hai lựa chọn khi mua cuốn sách này là 199 USD cho phiên bản...

Apple giới thiệu sách khoe toàn bộ sản phẩm giá 300 USD

Cuốn sách có nội dung gồm 450 hình ảnh về các sản phẩm từ trước đến nay của Táo khuyết....

Jony Ive vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng Apple, không bỏ bê như lời đồn

Vài ngày trước, có thông tin nói rằng Jony Ive đang dần rút khỏi Apple và không trực tiếp tham gia thiết kế sản phẩm nữa, nhưng sự thật không phải như vậy.

Apple tiết lộ Steve Jobs từng muốn có nút back trên iPhone

Steve Jobs từng muốn có nút back trên iPhone là tiết lộ mới trong cuốn sách kỷ niệm 10 năm ngày iPhone ra mắt.

MacBook, iMac mới và màn hình 5K của Apple ra mắt tháng 10

Sau khi ra mắt iPhone 7, Apple sẽ trình làng hàng loạt sản phẩm gồm MacBook Air mới, iMac mới và...

iPhone 8 sẽ không còn được "phù thủy" Jony Ive thiết kế?

Hầu hết các sản phẩm của Apple đều qua tay “phù thủy” thiết kế Jony Ive tuy nhiên thông tin mới đây cho rằng với iPhone 8, Jony Ive sẽ không tự...

THỦ THUẬT HAY

Cách bật và mang nút Home ảo trở lại trên iPhone X

Nhằm làm màn hình iPhone X to hơn và rộng hơn, Apple đã quyết định thực hiện một thay đổi rất lớn là bỏ đi nút Home vốn đã xuất hiện trên iPhone từ lúc mới xuất hiện đến nay. Thay cho nút Home là một hệ thống các thao

Kinh nghiệm kiểm tra hàng và shop uy tín trên Shopee để tránh mua phải hàng dởm

Chợ trực tuyến Shopee đang là một ứng dụng mua sắm trực tuyến khá hot trên thị trường thương mại hiện nay, sở dĩ chúng ta gọi từ 'chợ' là người mua và bán hoàn toàn tự giao dịch những mặt hàng phù hợp với nhu cầu cá

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

Hướng dẫn cách cài đặt Intel Optane cho máy PC cũng như laptop

Bộ nhớ Intel Optane Memory với khả năng nâng cao hiệu suất cho ổ cứng HDD nay đã được bán rộng rãi ngoài thị trường. Sau đây là phần hướng dẫn cách cài đặt Intel Optane cho máy PC cũng như laptop của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

LG Gram ấn tượng nhất là cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Chiếc máy mình trên tay trong bài này có màn hình 14' nhưng trọng lượng chỉ có 970gram.