Lỗ hổng bảo mật mới cho phép người khác truy cập iPhone của bạn mà không cần mật khẩu

Một lỗ hổng bảo mật iOS mới cho phép người khác truy cập vào những dữ liệu cá nhân trên iPhone mà không cần phải mở máy. Mật khẩu cũng vô dụng!

Một lỗ hổng iOS mới có thể cho phép một người truy cập dữ liệu cá nhân trên iPhone mà không cần mật khẩu. Theo giải thích của DigiWorthy, có khoảng 16 bước thực hiện để vượt qua màn hình khóa có mật khẩu của iPhone. Người đó cần phải có trên tay chiếc điện thoại cần hack. Và chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, bạn sẽ thấy lỗ hổng bảo mật mới trên iOS dễ dàng truy cập như thế nào.


 

Đầu tiên phải đảm bảo rằng Siri đang được kích hoạt trên điện thoại. Nếu không, iPhone sẽ không thể bị truy cập theo cách này. Kế đến, tìm ra số điện thoại của nạn nhân bằng cách hỏi “Siri Who Am I?”. Sau đó thông qua FaceTime, Voice Over và sử dụng tính năng Voice Over của Siri, bạn đã có thể tìm ra được lỗ hổng bảo mật trên iOS. Để hiểu rõ hơn về quá trình hack iPhone này, mời bạn xem một đoạn video từ EverythingApplePro. Lỗ hổng bảo mật mới này tồn tại trên bất kỳ thiết bị iOS chạy iOS 8.0 hoặc mới hơn. Chắc chắn Apple sẽ tìm ra cách vá lỗi này nhanh thôi.

  [media=https://www.youtube.com/watch?v=hP3BMyrFBSs?rel]  

Xem thêm: Bên trong cuốn Biên niên sử của Apple trị giá 200 USD có gì?

DominV

Theo BGR

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Lỗ hổng bảo mật Siri khiến người dùng iPhone lo ngại

Dù thiết bị của bạn có được khóa bằng mật khẩu thì nó cũng có thể dễ dàng bị hack bởi một hacker nghiệp dư nào.

Lổ hỗng của Siri khiến ai cũng có thể tắt sóng 3G/4G trên iPhone

Một tài khoản trên Reddit đã tìm ra cách vô hiệu hóa cài đặt dữ liệu di động trên iPhone thông qua lỗ hổng của Siri mà không cần mở khóa.

iPhone có thể bị hack trong nháy mắt dù là iOS mới nhất

iOS phiên bản mới nhất vừa bị phát hiện có 1 lỗ hỏng nhỏ khá nghiêm trọng khiến lạ có thể truy cập vào máy của người dùng iPhone mà không cần mã...

Bản vá lỗi iOS 9.3.1 gặp nhiều vấn đề hơn bạn tưởng ?

Người lạ có thể dễ dàng truy cập Thư viện ảnh và Danh bạ trong máy qua Siri mà không cần mật khẩu.

Mẹo bật tắt nhanh dữ liệu di động 3G trên iPhone

Không phải tắt/mở 3G trên iPhone tại trung tâm kiểm soát như các thiết bị đã Jailbreak, iFan có thể kích hoạt dữ liệu di động thông qua cô nàng...

[Tổng hợp] Các phím tắt của Siri Shortcuts cực kì hữu ích cho iPhone(Phần 1)

Phiên bản iOS 12 ra mắt với rất nhiều tính năng, ứng dụng mới. Trong đó nổi bật nhất phải nhắc đến ứng dụng Siri Shortcuts.

Cách tắt gợi ý ứng dụng từ Siri của iPhone trên iOS 10

Nếu bạn từng cảm thấy phiền phức vì những gợi ý ứng dụng từ Siri, hãy đọc ngày bài viết này vì sẽ hướng dẫn cách để bạn dễ dàng tắt các lời gợi ý Siri.

iOS 9.3.1 gặp lỗi cho phép truy cập vào ảnh, danh bạ ngay cả khi đã khóa màn hình và cách khắc phục

iOS 9.3.1 gặp lỗi có thể truy cập dễ dàng vào danh bạ, hình ảnh có trên máy ngay cả khi đã khóa màn hình, áp dụng với các thiết bị có 3D Touch

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Apple iPhone 7 và 1 tháng trải nghiệm

Chiếc smartphone đầu tiên của tôi - iPhone 3GS - gặp nạn ở hồ bơi năm 2012. Thời điểm đó, iPhone 5 vừa ra mắt, nhưng quá đắt.

Volvo S90 - Trang nhã, tinh tế và khác biệt - Phần 1

Volvo S90 là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự sang trọng, an toàn và văn hóa Scandinavia. Dòng xe sedan hàng đầu của hãng xe Thụy Điển thực sự là đối thủ xứng tầm của những mẫu...