Huawei P10 tiếp tục lộ ảnh với camera kép, màu đen bóng ấn tượng

Mặc dù được xác nhận là phải năm sau Huawei P10 mới ra mắt nhưng mới đây mẫu smartphone này tiếp tục lộ ảnh ấn tượng với màu đen bóng hấp dẫn.

Sau khi rò rỉ hình ảnh màu hường nữ tính thì bây giờ, Huawei P10 tiếp tục lộ ảnh với màu đen bóng sang trọng.

 


 

Hình ảnh render của Huawei P10 xuất hiện trên Weibo bởi tài khoản quen thuộc @Kjuma, trong bức ảnh này, chúng ta có thể thấy P10 rất giống với Huawei P9 ra mắt vào tháng 4/2016, đặc biệt là cụm camera kép với thương hiệu Leica. Ngoài ra, chúng ta cũng sẽ thấy một cảm biến vân tay tròn trĩnh ở chính giữa.

Với hình ảnh mới này thì dường như Huawei P10 được thiết kế với bộ khung bằng kim loại, mặt kính trước sau và dự kiến nó sẽ có màn hình 5.5 inch độ phân giải 2K và bên trong là vi xử lý Kirin 960 tốc độ 2.3 GHz.

 


 

Ngoài ra, Huawei P10 cũng được tin là có bộ nhớ RAM 6 GB, ROM 256 GB với camera trước 8 MP tuy nhiên chưa rõ bộ camera kép mặt sau sẽ có độ phân giải bao nhiêu. Chưa hết, Huawei P10 còn trang bị pin dung lượng 3.000 mAh và chạy trên nền tảng Android 7.0 với giao diện EMUI 5.0.

Mọi thứ có thể sẽ sáng tỏ vào đầu năm sau, tại sự kiện MWC 2017 diễn ra vào tháng 2 tới, cùng chờ thêm nhé các bạn.

Xem thêm: Huawei P10 sẽ được ra mắt vào Quý 2 năm sau?

NHT

Theo gsmdome

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Huawei P10 tiếp tục xuất hiện với màu đen bóng, camera kép

Cách đây vài ngày, mẫu smartphone Huawei P10 đã lộ ảnh thực tế trên tay người dùng với camera kép, màu hồng nữ tính thì bây giờ, smartphone này...

Huawei P10 camera kép tiếp tục lộ diện qua ảnh render mới

Thế giới di động - Sau khi có tin tức cho rằng MWC 2017 có thể sẽ là nơi Huawei P10 trình làng thì bây giờ một bộ ảnh render của thiết bị này đã xuất hiện.

Lộ diện những hình ảnh render mới nhất của Huawei P30 Pro

Mới đây, một trong hai mẫu flagship dự kiến sẽ ra mắt vào thời điểm đầu năm tới của Huawei là P30 Pro vừa lộ những hình ảnh render mới, qua đó cho chúng ta cái nhìn khá rõ nét về thiết kế của máy.

Huawei Y9 (2019) lộ ảnh render với ba tùy chọn màu sắc đẹp mắt

Như ảnh render cho thấy, Huawei Y9 (2019) được trang bị màn hình 'tai thỏ', mặt lưng có camera kép và đèn LED flash xếp dọc, gần đó còn có cảm biến vân tay.

Xuất hiện render Huawei Mate 10 đẹp mắt với màn hình vô cực, camera kép

Chúng ta đã được biết một số thông tin về Huawei Mate 10 nhưng thiết kế của nó vẫn hoàn toàn bí ẩn. Mới đây, một render 3D của Mate 10 đã xuất...

Huawei P11 sẽ có 3 camera chính, có thể sẽ ra mắt tại MWC 2018

Hai chiếc máy Huawei P11 và Huawei P11 Plus sẽ sở hữu con chip cây nhà lá vườn của Huawei là Kirin 970. Và hiện tại, chúng ta có thêm một số thông tin mới về camera trên những chiếc điện thoại đầu bảng của Huawei.

Huawei P20, P20 Plus và P20 Pro lộ diện, trang bị bộ 3 camera mặt sau

Trong 3 năm qua, Huawei đã cho ra mắt các phiên bản P8, P9 và P10, vì vậy nhiều người sẽ nghĩ tới P11. Tuy nhiên, các nguồn tin và hình ảnh từ Trung Quốc rò rỉ cho thấy smartphone cao cấp tiếp theo sẽ là Huawei P20.

THỦ THUẬT HAY

97% mã độc nhắm vào điện thoại Android trong năm ngoái

Android đã trở thành mục tiêu lớn nhất của các cuộc tấn công phần mềm độc hại di động.

Hướng dẫn cách thêm lịch World Cup 2018 vào iPhone

Trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 đã khởi tranh vào tối qua. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ lịch World Cup để treo tường hay ghi chú lại đầy đủ các trận cần chú ý chưa? Nếu bạn không chuẩn bị được những thứ trên thì cũng

Những thủ thuật khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

Cách kiểm tra ngày sản xuất điện thoại Samsung cực đơn giản, nhanh chóng

Bạn đang chuẩn bị mua lại một chiếc điện thoại Samsung từ một người nào đó . Bạn muốn tìm hiểu chiếc điện thoại mà mình chuẩn bị mua được sản xuất khi nào mà vẫn chưa biết cách để thực hiện.

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Logitech G Pro X: gaming đỉnh cao với switch thay đổi dễ dàng

Logitech G Pro X là phiên bản nâng cấp của G Pro với tiêu chí: giữ lại những điểm tốt & bổ sung thêm các tính năng “đáng tiền”. Mẫu bàn phím cơ này sở hữu layout tenkeyless với 87 phím + 2 phím chức năng riêng biệt.

Đánh giá Lenovo ThinkPad X12 Detachable: Cấu hình đủ dùng, đồ họa Iris Xe mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable là một chiếc máy tính bảng bàn phím rời chất lượng cao. Máy sở hữu một bộ khung siêu nhẹ, màn hình kích thước 12.3 inch rực rỡ, được bán kèm bàn phím siêu thoải mái và bút cảm ứng stylus.

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng