Muốn có 300 triệu, hãy hack vi xử lý của Qualcomm

Ngoài việc ra mắt dòng vi xử lý mới Snapdragon 835 được xây dựng trên dây chuyền 10nm FinFET hứa hẹn sẽ đem đến hiệu suất mạnh mẽ hơn. Qualcomm còn giới thiệu chương trình tìm kiếm lỗi với giải thưởng là 15.000 USD mỗi lỗ hổng.

Chương trình ưu tiên cho bộ vi xử lý 835 mới nhất và các dòng chip cao cấp khác của hãng. Qualcomm thực sự muốn người dùng công nghệ tham gia tìm kiếm những lỗi bảo mật mà có thể bộ phận kiểm định đã bỏ qua.

Ngoài tiền thưởng, công ty sản xuất chip di động lớn nhất thế giới sẽ vinh danh người tìm ra lỗ hổng tại QTI Product Security hoặc CodeAuroraForum Hall of Fame. Các lỗi nhỏ sẽ có mức tiền thấp hơn một chút, bắt đầu từ 1000 USD/ lỗi và cao nhất là 15.000 USD.

Phó chủ tịch kỹ thuật Alex Gantman cho biết bảo mật là tính năng vô cùng quan trọng đối với các công ty về công nghệ, số tiền trên là một phần quà thích hợp cho người dùng để đóng góp, giúp họ cải tiến những sản phẩm sau này.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Chỉ ra lỗi trên chip Snapdragon, nhận ngay hơn 340 triệu từ Qualcomm

Hôm nay, Qualcomm đã phát động chương trình thưởng 15.000 USD cho những người tìm được lỗi trên bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon

Qualcomm giới thiệu chip Snapdragon 835: Hỗ trợ Quick Charge 4.0 và sản xuất trên tiến trình 10nm

Hôm nay, Qualcomm đã chính thức giới thiệu chip xử lý cao cấp Snapdragon 835 được xây dựng trên tiến trình 10nm của Samsung.

So sánh chip xử lý Snapdragon 835, Snapdragon 821 và Snapdragon 820

Trong bài viết hôm nay, xin chia sẻ cho các bạn một vài so sánh về các thông số của chip xử lý Snapdragon 835, Snapdragon 821 và Snapdragon 820.

Qualcomm bất ngờ để lộ siêu chip Snapdragon 845 trên Galaxy S9 và chip giá rẻ Snapdragon 440

Vào đầu tháng này, Qualcomm đã đệ đơn khiếu nại Apple vi phạm bằng sáng chế lên Ủy ban Thương mại Quốc tế (ITC), và rất đặc biệt khi những vi phạm...

Samsung sẽ sản xuất chip Snapdragon 830

Theo ETNews, Samsung được cho là đã đạt được thỏa thuận độc quyền với Qualcomm để sản xuất chip...

Qualcomm giới thiệu chip xử lí Snapdragon X50 dành cho mạng 5G

Trong một hội nghị cấp cao về công nghệ mới diễn ra tại Hồng Kông, Qualcomm vừa giới thiệu chip xử lí Snapdragon X50 5G dành cho các thế hệ điện thoại mới và các thiết bị mạng.

Rò rỉ thông số kỹ thuật chip mới Qualcomm Snapdragon 653

Dòng smartphone tầm trung trên thế giới lại sắp được trang bị một bộ vi xử lý mới, hôm nay (9/9), Qualcomm Snapdragon 653 đã xuất hiện.

Samsung hợp tác Qualcomm sản xuất chip 7nm, hỗ trợ 5G

Công nghệ chip xử lý tiên tiến 7nm và hỗ trợ 5G đang được Samsung cùng Qualcomm bắt tay với nhau để nghiên cứu, phát triển.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

Tìm hiều về Battery Mode trên Windows: Làm sao để sử dụng chế độ này một cách hiệu quả?

Mọi chiếc laptop Windows đều có 3 chế độ tiêu thụ điện là Balance, Power Saver và High Perfomance. Bên cạnh đó, một số nhà sản xuất máy tính còn thiết kế thêm một chế độ riêng cho sản phẩm của họ. Vậy sự khác biệt...

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách xử lý khi iPhone, iPad chạy chậm qua thời gian sử dụng

iPhone, iPad hay iPod Touch không phải bất tử, đôi lúc nó vẫn sẽ bị chậm, kể cả đó là model mới nhất cũng như vài trường hợp các máy cũ nâng cấp lên phiên bản iOS mới.

Hướng dẫn cách cài đặt Java cho máy tính

Chúng ta có thể thấy rõ nhất vai trò của Java khi chơi các game dạng như Minecraft và lỗi Java trên Minecraft là một trong những lỗi cực kỳ phổ biến. Vì vậy, việc cài Java lên máy tính cũng là một cách sửa lỗi Java

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 7 Plus: là số hai nhưng không có ai là số một

Không phải là chiếc smartphone thực sự xuất sắc nhưng những gì mà iPhone 7 Plus mang lại cũng đủ khiến các tín đồ công nghệ hài lòng.

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Cảm nhận thiết kế OPPO F9: dành cho những người yêu cái đẹp

OPPO F9 đã có một bước tiến lớn so với các thế hệ trước và so với các đối thủ nhờ thiết kế màn hình “giọt nước” độc đáo. Đây cũng là chiếc điện thoại OPPO dòng F đầu tiên có camera kép để cạnh tranh sòng phẳng với những