Trên tay Huawei GR5 2017: Thiết kế kim loại sang trọng, camera kép chụp xóa phông tương tự iPhone 7 Plus

Vào những tháng cuối năm, thị trường di động Việt vẫn chưa cho thấy sự hạ nhiệt, khi mà hàng loạt các hãng sản xuất lớn liên tục ra mắt sản phẩm mới. Nổi bật nhất có lẽ là Huawei với sản phẩm Huawei GR5 2017, một thiết bị tầm trung, sở hữu thiết kiế kim loại sang trọng. Đặc biệt hơn nữa là sản phẩm này được trang bị cảm biến ảnh kép ở phía mặt lưng, cho phép chụp hình xóa phông tương tự iPhone 7 Plus. 

Xem thêm: Huawei Mate 9 xuất hiện thực tế: Kim loại nguyên khối, camera kép Leica

Cái tên GR5 2017 chưa phải là tên thương mại của sản phẩm này, ở một vài thị trường khác, thiết bị này được gắn mác Honor. Do đó, vẫn chưa có tên chính thức từ phía hãng sản xuất, nên chúng ta sẽ tạm gọi là Huawei GR5 2017.

 


 

Vẫn là một thiết bị có thiết kế kim loại, sang trọng, cao cấp, tương tự như Huawei GR5. Nhưng trên chiếc GR5 2017 này, mức độ gia công và hoàn thiện sản phẩm đã tốt hơn rất nhiều nếu so sánh với Huawei GR5 bản thường. Trên thiết bị này, mọi chi tiết đã được cắt gọt tỉ mỉ hơn, khiến tổng thể thiết kế trở nên gọn gàng hơn.

Huawei GR5 2017 sở hữu màn hình kích thước 5.5 inch độ phân giải Full HD. Khả năng hiển thị màu sắc trung thực, độ sáng cao dễ dàng sử dụng dưới mọi điều kiện ánh sáng và góc nhìn tốt luôn là đặc điểm nổi bật của hầu hết các thiết bị. Huawei GR5 2017 cho khả năng hiển thị tốt, thậm chí còn nhỉnh hơn một số thiết bị khác trong cùng tầm giá. 

 


 

Là một sản phẩm tầm trung, nhưng Huawei rất chịu đầu tư cấu hình phần cứng cho GR5 2017, với con chip Kirin 655, 8 nhân xử lý, cho tốc độ load game ứng dụng nhanh, đi kèm thành RAM 3GB mang đến khả năng đa nhiệm tốt.

 


 

Thiết kế và cấu hình vẫn chưa phải là điểm hấp dẫn nhất trên chiếc Huawei GR5 2017 lại chính là cụm camera được đặt ở phía mặt lưng. Cụm camera này gồm hai cảm biến ảnh, một cảm biến có thông số 12MP và một cảm biến 2MP dùng để đo độ sâu trường ảnh, phục vụ tính năng “xóa phông” tương tự như trên Huawei P9 hay iPhone 7 Plus. Với cụm camera kép này, người dùng hoàn toàn chủ động trong việc lấy nét chủ thể, điều chỉnh khẩu độ độ sao cho có được hiệu ứng xóa phông đẹp nhất. Tất nhiên việc hỉnh khẩu độ chỉ là những tinh chỉnh bằng phần mềm mà thôi, nhưng kết quả mang lại rất tốt.

 


 

Ngoài ra, camera của Huawei GR5 2017, còn hỗ trợ rất nhiều các tính năng chụp phổ biến như làm đẹp, chụp toàn cảnh, HDR, chụp ban đêm và có luôn cả chế độ chỉnh tay thông số (chụp ảnh chuyên nghiệp). Camera selfie có thống số 8MP. Trong các bài viết tiếp theo , sẽ đánh giá chi tiết camera của sản phẩm này và gửi đến quý bạn đọc.

 


 

Huawei GR5 2017 vẫn được tích hợp cảm biến vân tay một chạm siêu nhạy vốn đã tạo nên điểm đặc trưng cho thương hiệu Huawei. Bạn chỉ việc đặt ngón tay lên vị trí máy quét, chưa đầy 1 giây thiết bị đã mở sáng màn hình và sẵn sàng sử dụng.

Hãy cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh Huawei GR5 2017 tuyệt đẹp, do đội ngũ media của thực hiện. 

 


 


 


 


 


 


 


 


 

Lộc Nguyễn

 

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Trên tay Huawei GR5 2017: Thiết kế kim loại sang trọng, camera kép chụp xóa phông tương tự iPhone 7 Plus

Huawei GR5 2017 chỉ là một thiết bị tầm trung nhưng được Huawei trang bị cụm camera kép cho khả năng chụp ảnh xóa phông tương tự như trên iPhone 7 Plus.

Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro: Đối thủ của iPhone 8 và Galaxy Note 8

Theo chuyên gia công nghệ Evan Blass cho biết, Huawei sẽ tung ra bộ đôi Mate 10 và Mate Pro có tên mã là Marcel, sẽ ra mắt vào ngày 16/10.

Huawei Mate 10 & Mate 10 Pro ra mắt: Camera kép Leica, màn hình 18:9,...

Mới đây, Huawei Mate 10 & Mate 10 Pro đã chính thức ra mắt tại sự kiện diễn ra ở thành phố Muenchen, Đức. Thiết kế và cấu hình chính thức của bộ...

Ảnh chụp từ camera kép của Huawei Mate 9 lộ diện trước giờ G

Ngày mai (3/11) Huawei sẽ trình làng chiếc phablet cao cấp Mate 9, bây giờ một loạt hình ảnh được cho là chụp bởi camera của sản phẩm đã xuất...

Huawei Honor 9 với camera kép và 6GB RAM sẽ được ra mắt vào ngày 21/6

Theo nhiều thông tin rò rỉ, smartphone mới của Huawei là Honor 9 với camera kép 22MP + 12MP và RAM 6GB sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 21 tháng 6 tới đây.

CEO Huawei vừa xác nhận Huawei Mate 10 sẽ có nhiều tính năng ngon hơn cả iPhone 8

Hôm qua, Huawei đã công bố xuất xưởng 73 triệu chiếc điện thoại thông minh trong sáu tháng đầu năm, tăng 21% so với cùng kỳ năm ngoái. Sau đó, ông...

THỦ THUẬT HAY

5 cách làm hạ nhiệt độ CPU, GPU cấp tốc không tốn “một xu”

Tình trạng máy tính nóng lên là điều không hiếm gặp với những người sử dụng máy tính trong thời gian dài. Đặc biệt vào mùa nắng nóng, CPU nóng bất thường sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến chip, hỏng CPU, tuổi thọ máy bị

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt