Apple sẽ sửa lỗi loạn cảm ứng trên iPhone 6 Plus với giá 149 USD

Sau khi nhận được phản ánh của người dùng về lỗi sọc ngang màn hình ở vị trí mép trên và treo (đơ) cảm ứng trên màn hình iPhone 6 Plus, Apple đã chính thức khởi động chương trình sửa lỗi để giải quyết vấn đề này.

Tuy nhiên, hãng công nghệ Mỹ khẳng định đây không phải lỗi phần cứng mà do người dùng thường xuyên làm rơi điện thoại. Do đó, Apple từ chối bảo hành và ra giá 149 USD để sữa chữa. Một vài tháng trước đó thì đã có khá nhiều người đâm đơn kiện vì lỗi này.

 


Lỗi sọc ngang trên màn hình iPhone 6 Plus

 

Nguyên văn thông báo trên website của Apple như sau: “Apple khẳng định một số thiết bị iPhone 6 Plus gặp phải lỗi sọc ngang (flickering) trên màn hình hoặc các sự cố liên quan đến cảm ứng đa điểm (multi-touch) là do bị rơi nhiều lần trên bề mặt cứng với sức ép của các lực tác động khác. Nếu iPhone 6 Plus gặp phải hiện tượng nói trên nhưng màn hình không bị nứt vỡ và máy vẫn hoạt động được, Apple sẽ sửa chữa thiết bị của bạn với chi phí 149 USD.”

Apple cũng thông báo rằng nếu khách hàng từng phải chi trả một khoản phí sửa chữa cao hơn cho vấn đề tương tự thì sẽ được Apple hoàn lại khoản tiền chênh lệch so với mức giá sửa chữa đã công bố ở trên.

 

Duyên

Nguồn: Apple

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

iPhone 8 có thể không có Touch ID, iPhone Edition sẽ có viền thép bóng?

Nhà phân tích Andy Hargreaves của Pacific Crest Securities đưa ra dự đoán rằng Apple có thể lựa chọn bỏ cảm biến vân tay trên thế hệ iPhone mới nếu như họ không đủ khả năng tích hợp nó phía dưới màn hình khi đến hạn.

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

Apple làm mới chương trình đổi iPhone cũ lên đời iPhone 8, iPhone X

Trước hết, bạn cần phải hiểu chương trình thương mại là gì? Chương trình thương mại là một chương trình cho phép người dùng có thể tận dụng giá...

iPhone 7S có màn hình 5 inch, camera kép?

Zing.Vn - Đây có thể là lần đầu tiên mẫu iPhone của Apple sở hữu màn hình kích thước 5 inch.

Rò rỉ thông tin về nguyên mẫu đầu tiên của iPhone 13

Tuy dòng iPhone 12 còn chưa mở bán ở nhiều thị trường, các thông tin rò rỉ liên quan đến mẫu smartphone thế hệ tiếp theo của Apple đã thu hút không ít sự chú ý từ giới công nghệ.

Apple sẽ ra mắt iPhone 6 trong tháng 8 tới

Trang Reuters đưa tin Apple sẽ chính thức cho ra mắt siêu phẩm iPhone 6 trong tháng 8, sớm hơn một tháng so với dự kiến.

Apple tiết lộ tên chính thức của bộ ba iPhone trên website

Thông tin tin này đã được trang ATH tìm thấy trong file XML trên trang chủ của Apple. Theo đó, file XML đã dường như khẳng định tên gọi chính thức của ba phiên bản iPhone năm nay đó chính là iPhone XS, iPhone XS Max và XR. Không chỉ vậy, nó còn cho

THỦ THUẬT HAY

[BẬT MÍ] 5 cách Active Win 10 bằng key vĩnh viễn 100%

Windows 10 được phát hành chính thức vào cuối tháng 7 năm 2015 và từ đó trở thành một trong những hệ điều hành được tải xuống nhiều nhất của Microsoft. Thông thường, sau khi tải Windows 10 về, người dùng phải active

Cách bỏ thích Fanpage Facebook hàng loạt đơn giản, ai cũng làm được

Hướng dẫn bạn cách bỏ thích hàng loạt Fanpage Facebook trên điện thoại, máy tính để tránh phải đọc những bài viết từ các trang mà bạn chưa bao giờ theo dõi đến. Click xem ngay nhé!

Đăng ký dịch vụ Email Marketing SES của Amazon

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ gửi Email Marketing nhưng nổi bật và nhiều người trong giới Marketing Online đánh giá tốt nhất và giá thành rẻ, ổn định đó là dịch vụ Email SES của công ty nổi tiếng Amazon

Những tác vụ cơ bản trong Word Online

Nếu bạn quen soạn thảo văn bản trên Microsoft Office thì hãy thử thay đổi thói quen của mình, chuyển sang Word Online chắc chắn bạn sẽ thích ngay, bởi tính tiện lợi mà công cụ này đem lại.

[iOS] Nếu không thể bật 3G/4G, hãy thử những cách này nhé

Bạn vẫn sử dụng kết nối 3G/4G bình thường nhưng đột nhiên một ngày bạn bật đi bật lại nhưng máy vẫn không thể kết nối internet thì hãy thử làm các cách dưới đây xem sao nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ