Hệ điều hành iOS không hề ổn định hơn Android

Nếu bạn nghĩ hệ sinh thái của iOS ổn định hơn Android thì có lẽ bạn đã nhầm rồi. Nếu có thì thực chất chỉ là trước đây thôi, thời thế bây giờ đã thay đổi rồi.

“iOS ổn định hơn Android”, câu nói này thường được đưa ra từ cảm nhận người dùng chứ không hề có cơ sở nào cả. Tuy nhiên, mới đây thì bảng thống kê của trên BGR đã chỉ ra rằng: 62% thiết bị di động của Apple bao gồm iPhone và iPad đã gặp lỗi trong Q3 năm 2016. Trong khi đó về phía Android thì con số này chỉ là 47% mà thôi. Không chỉ vậy mà bảng thống kê này còn chỉ ra rằng, tình trạng ứng dụng bị treo hoặc bị văng ra trên iOS là 65% trong khi đó Android chỉ vỏn vẹn có 25%.

Nghiên cứu của này còn tiết lộ thêm rằng, 17% nguyên nhân đến từ lỗi quá nhiệt, 15% đến từ lỗi của ứng dụng và 11% đến từ lỗi tai nghe. Dưới đây là chi tiết của từng thương hiệu và smartphone hay bị lỗi nhất xếp từ cao đến thấp.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Blancco: Smartphone Android ổn định hơn iPhone

Một nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng trên thực tế các smartphone Android có độ tin cậy cao hơn iPhone và sử dụng ổn định hơn. Và Blancco chính là sản phẩm đó.

Người dùng iPhone, iPad đang gặp nhiều sự cố hơn người dùng Android

Nghiên cứu mới đây cho thấy trong quý 2 năm nay, số lượng sự cố xảy ra trên iPhone nhiều hơn so với những smartphone chạy Android.

Muốn có camera TrueDepth, smartphone Android phải chờ hơn 2 năm nữa!?

Hệ thống camera TrueDepth trên iPhone X sắp lên kệ là cực kỳ tiên tiến, đến mức các nhà sản xuất smartphone Android có thể phải mất 2.5 năm để bắt...

Tôi lại thấy một chiếc iPhone chạy Android mới ra mắt!

Ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy thiết kế của Honor V9, mình đã không thể ngưng nghĩ rằng đây chính là chiếc iPhone chạy Android 'trong truyền thuyết'!

Tại sao iPhone RAM 1GB lại có khả năng hoạt động tốt hơn Android RAM 2GB?

Hy vọng lời giải thích dưới đây sẽ giải quyết thắc mắc của bạn về dung lượng RAM trên iPhone cũng như các thiết bị Android và cách thức mà nó hoạt động.

iPhone mất dần thị phần vào tay Android tại nhiều thị trường trọng điểm

Các con số từ báo cáo cho thấy thị trường smartphone đang dần về tay Android.

Smartphone Android Nokia có dải ăng ten rất giống iPhone 7

Đêm qua, trang công nghệ Nokiapoweruser đã bất ngờ đăng tải rất nhiều hình ảnh mới về smartphone Android của Nokia và nhiều người phát hiện ra...

Người dùng Android kém chung thủy hơn người dùng iPhone

Một nghiên cứu mới đây chỉ ra rằng không phải iFan mà người dùng Android mới là người thay điện thoại như thay áo.

THỦ THUẬT HAY

Xếp hạng 25 laptop chơi game nhanh nhất

Dưới đây là những laptop chơi game đã được thử nghiệm và cho ra hiệu quả 3D tốt nhất năm qua.

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Đi chùa nên mua hoa gì cúng Phật đầu năm để mang lại bình an tài lộc?

Liệu việc sử dụng hoa trong các hoạt động tín ngưỡng Phật giáo có hợp lý cả về mặt môi trường và tôn giáo? Ở Việt Nam, rất nhiều loài hoa đại diện cho những ký ức, cảm xúc và biểu hiện có ý nghĩa hoặc mục đích. Ngày

33 suy nghĩ khiến Elon Musk trở thành con người vĩ đại

'Bạn không nên làm mọi thứ một cách khác biệt chỉ bởi vì chúng khác biệt. Chúng cần trở nên tốt hơn'.

Cách chặn quảng cáo trên Youtube mới nhất 2021

Cùng với sự phát triển của Internet, YouTube đã trở thành website chia sẻ video lớn và phổ biến nhất trên thế giới với hàng tỷ người dùng. Tuy nhiên không có bữa ăn nào là miễn phí, trong quá trình truy cập, bên cạnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Xiaomi Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro+

Nếu bạn đang phân vân bản thân nên mua Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro hay bản cao cấp nhất Redmi Note 11 Pro+ thì câu trả lời đang có ở trong bài phân tích này

OPPO R17 Pro là sản phẩm đưa OPPO lên tầm cao mới

Khi về thị trường Việt Nam, OPPO R17 Pro chắc chắn sẽ là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất của hãng với hàng loạt tính năng cao cấp hàng đầu.

Trên tay Asus Zenfone 4 Selfie: 279USD, selfie 20MP, selfie góc rộng 120 độ

Cũng như Zenfone 4 với Zenfone 4 Pro, Zenfone 4 Selfie vẫn là một phiên bản giá rẻ hơn của Zenfone 4 Selfie Pro với mức giá 279USD.