Huawei P10 camera kép, chip Kirin 960 sẽ ra mắt năm 2017

Gần đây chúng ta đã thấy Huawei P10 bắt đầu xuất hiện một số thông tin, hình ảnh và mới đây, đại diện của Huawei xác nhận rằng smartphone này sẽ ra mắt trong năm 2017.

 

Trong năm nay, Huawei đã ra mắt P9 và P9 Plus camera kép Leica vào tháng 4 vì vậy mà nếu đúng như lịch trình này thì phải tháng 4/2017 Huawei P10 mới ra mắt. Dẫu vậy, mới đây P10 đã xuất hiện hình ảnh thực tế và lộ diện cấu hình trên GFXBench.

Trên GFXBench, P10 có màn hình 5.5 inch độ phân giải 2K, vi xử lý Kirin 960 cực mạnh với đồ họa Mali G-71, bộ nhớ RAM 6 GB cùng bộ nhớ trong 256 GB. Máy cũng trang bị camera kép 12 MP và chạy trên nền tảng Android 7.0.

 

Mới đây, Giám đốc Marketing của Huawei khu vực Châu Phi đã khẳng định rằng P10 sẽ ra mắt trong năm sau. Ông Hyath đã nói như vậy trong một buổi họp báo tại Cape Town. Bên cạnh đó,  ông Hyath cũng xác nhận rằng P10 sẽ dùng chip Kirin 960 mạnh mẽ, đúng như những gì mà chúng ta nghĩ.

 

Theo Androidheadlines

TIN LIÊN QUAN

Huawei P9 lộ diện cấu hình mới trên GFXBench: chip Kirin 955, 3GB RAM và 32Gb bộ nhớ trong

Hôm nay, Huawei P9 tiếp tục lộ thêm cấu hình trên GFXBench nhưng lần này là một phiên bản giá rẻ hơn với chỉ 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong

Huawei Nova 2 RAM 4GB, Kirin 658, camera kép ống kính Tele lộ cấu hình

Huawei Nova 2 đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu GFXBench đi kèm với thông số kỹ thuật. Theo GFXBench, điện thoại này sở hữu màn hình 5 inch Full HD, nó có thể được trang bị chip Hisilicon Kirin 658 tốc độ 2.3 GHz đi kèm là 4GB RAM+64GB ROM.

Huawei chuẩn bị ra mắt Honor V9 Play, chip Kirin 659, RAM 4 GB vào ngày 6/9

Cách đây không lâu, đã có thông tin Honor sẽ ra mắt bản mini của chiếc V9. Hôm nay, công ty con của Huawei là Honor đã thông báo trên Weibo rằng sẽ giới thiệu Honor V9 Play vào 6/9 tới đây.

Huawei P10 sẽ được ra mắt vào Quý 2 năm sau?

Huawei P9 đã có được thành công vang dội khi bán được hơn 9 triệu chiếc, vậy P10 khi nào sẽ ra mắt? Và liệu nó có tiếp nối thành công của P9 hay không?

Huawei P Smart 2019 ra mắt: Chip Kirin 710, chạy Android 9 Pie

Huawei P Smart 2019 vừa ra mắt tại Anh với màn hình lớn được thiết kế theo phong cách 'giọt sương' và được cài sẵn hệ điều hành Android 9 Pie mới nhất.

Huawei gửi thư ra mắt Honor V9: Camera kép 12 MP, Kirin 960

Thế giới di động - Cách đây vài ngày một poster rò rỉ đã tiết lộ cho chúng ta về ngày trình làng của chiếc smartphone cao cấp Huawei Honor V9, và hôm nay (13/2)...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách sử dụng chế độ bí mật khi gửi email trên Gmail

Một trong những tính năng nổi bật của Gmail mới là chế độ bảo mật tập trung vào quyền riêng tư, cho phép người dùng đặt ngày hết hạn cho email. Google hiện đang bắt đầu cho phép người dùng sử dụng chế độ bí mật, tuy

Hướng dẫn xử lý và khắc phục các vấn đề về tường lửa trong Windows 10

Bạn đang gặp sự cố với tường lửa đã được cài sẵn trong Windows 10? Vậy thì những hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng khắc phục những vấn đề đó nhé.

Hưỡng dẫn gửi đơn khiếu nại liên quan đến Google Search

Chào các bạn. Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn các bạn cách gửi đơn khiếu nại về vi phạm bản quyền trên internet như vi phạm 'Video, bài viết, kết quả tìm kiếm...'. Hay loại bỏ những kết quả tìm kiếm liên quan đến cá nhân, tổ

Cách chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới(iPhone X, iPhone 8, iPhone 7 )

Cách chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới hết sức đơn giản, tất cả là nhờ iCloud và iTunes. Đây là hướng dẫn chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới như iPhone X, iPhone 8/8 Plus, 6S/6S Plus, iPhone

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Asus ZenFone 3 ZE552KL

Asus ZenFone 3 đã có sự cải tiến vượt bậc về camera, hãy cùng đánh giá xem sự cải tiến đó mạnh mẽ đến mức nào, liệu có đủ để xếp vào hàng tốt nhất

Đánh giá Oppo F1s: Gãi đúng chỗ ngứa của người dùng

Trong thời điểm thị trường di động cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc định vị sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng nào để đưa ra những tính năng hoặc chiêu quảng cáo...

Đánh giá toàn diện 2018 Honda CB300R giá 102 triệu đồng

2018 Honda CB300R, một sản phẩm mang nhiều mới lạ, được Honda sản xuất trong khuôn dáng của mẫu xe Neo Sports Café (xe Café thể thao đời mới). Đây cũng là dáng dấp mà Honda đang áp dụng cho cả CB150R và CB1000R.