Gom tất cả cửa sổ đang mở trên Windows 10 làm một

Tất cả trình duyệt web hiện này điều một tính năng khá hấp dẫn là có thể mở rất nhiều tab ngay trên 1 cửa sổ làm việc. Điều này sẽ giúp người dùng cảm thấy gọn gàng và có thể thao tác qua lại những tab khác một cách đơn giản hơnVậy đối với những cửa sổ khác trên máy tính có làm được như thế này không? Câu trả lời sẽ có ngay bên dưới.

TidyTabs là phần mềm giúp bạn gôm những cửa sổ như My Computer, nghe nhạc, Chrome..về chung lại với nhau. Điều này giúp người dùng đỡ rối và có thể thao tác nhanh chóng với chúng nếu cần.

Hướng dẫn cài đặt TidyTabs

Bước 1: Nhấn vào đây để mở trang web tải về

Bước 2: Tùy chọn phiên bản mà bạn có nhu cầu, ở đây mình chọn Personal vì nó miễn phí.

Bước 3: Tải về và cài đặt theo hướng dẫn, bước cuối chọn 'Continue with...'.

Hướng dẫn sử dụng TidyTabs

Phần mềm này không có giao diện sử dụng mà nó chạy ngầm hoàn toàn, vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ hao hụt tài nguyên của máy tính rất ít. Ở đây mình sẽ lấy ví dụ cho bạn dễ hiểu.

Bước 1: Đầu tiên, mở 2 cửa sổ bất kỳ (mình mở My Computer và trình duyệt Microsoft Edge).

Bước 2: Muốn gôm 2 cửa sổ này lại làm 1, bạn rê chuột vào góc trên bên phải của của sổ muốn gôm > Sau đó 1 biểu tượng hiện lên bạn nhấn giữ và kéo thả vào cửa sổ làm việc còn lại.

Như vậy, bạn đã gôm những cửa sổ làm việc trên màn hình về chung 1 nơi. Chúc các bạn thao tác thành công!


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Google Chrome cho máy tính cập nhật: giao diện nhẹ hơn, mời tải ngay

Google Chrome cho máy tính vừa tung ra phiên bản cập nhật 53, với giao diện nhẹ và mượt mà hơn, mời các bạn tải về

Mẹo tăng tốc Windows 10 giúp máy tính chạy nhanh như mới

Nếu bạn đang sử dụng Windows 10 và gặp phải tình trạng ì ạch hay chậm trễ khi thao tác thì hãy tham khảo hướng dẫn sau. Hy vọng, sẽ giúp bạn tăng...

Mẹo tăng tốc Windows 10 giúp máy tính chạy nhanh như mới

Nếu bạn đang sử dụng Windows 10 và gặp phải tình trạng ì ạch hay chậm trễ khi thao tác thì hãy tham khảo hướng dẫn sau. Hy vọng, sẽ giúp bạn tăng...

Làm gì khi Google Chrome bị treo liên tục

Google Chrome là một trong những trình duyệt phổ biến và được yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhiên gần đây các báo cáo cho thấy rất nhiều người gặp...

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ máy tính Windows với MacBook

Chuyển dữ liệu từ máy tính Windows sang MacBook Pro chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Thủ thuật sau đây sẽ giúp bạn thực hiện công việc này một cách nhanh chóng.

Thử ngay cách cập nhật laptop chạy Windows 10 lên Windows 11 nhanh nhất và hoàn toàn miễn phí

Sau đây là các cách để nâng cấp lên Windows 11 chính thức. Lưu ý: Hãy sao lưu dữ liệu quan trọng trên laptop của bạn cẩn thận trước khi tiến hành cài đặt nhé.

Hướng dẫn tắt hỏi mật khẩu khi mở máy từ trạng thái sleep trên Windows 10

Dưới đây là ba cách khác nhau giúp bạn ngăn Windows 10 hỏi mật khẩu khi mở máy từ trạng thái sleep.

Cập nhật ngay trình duyệt Chrome 55 để tiết kiệm 50% RAM!

Trong bản Chrome 55 mới, Google được kỳ vọng sẽ làm giảm đáng kể lượng RAM mà trình duyệt Chrome cần sử dụng. Theo Google, lượng RAM có thể được giảm đi 50%.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách quay lại giao diện Gmail cũ

Trong một vài tháng qua, Google thay đổi giao diện mới cho Gmail, và một số người dùng không thích giao diện mới cho lắm.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Hướng dẫn cách gỡ bỏ triệt để BitDefender Internet Security 2019

Tuy nhiên, tương tự như phần mềm Avast Free Antivirus, Avira Free Antivirus, BitDenfender Internet Security cũng can thiệp sâu vào hệ thống để bảo vệ nên khi không muốn sử dụng nữa, gỡ theo cách thông thường không thể

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A5 2017

Ngoài các cải tiến về thiết kế và hiệu năng, so với thế hệ 2016 Galaxy A5 2017 cũng...

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại