Thông tin Samsung bán Note 7 tân trang là không chính xác

Gần đây, một số trang báo trong nước đã đưa tin Samsung có thể bán Galaxy Note 7 tân trang vào năm sau. Những nguồn thông tin này đều cho biết Samsung vẫn chưa ra quyết định chính thức, nhưng hãng đang cân nhắc sẽ bán Galaxy Note7 'tân trang'.

 

Tuy nhiên, chúng tôi xin khẳng định những thông tin trên là hoàn toàn sai lầm. Đầu tiên, hãy cùng đi tìm nguồn gốc thật sự của chúng, và cụ thể ở đây là báo Korea Herald. Mặc dù các trang đều cho biết đây là tin mới, nhưng khi vào trang chủ cũng như các chuyên mục của báo Korea Herald, hoàn toàn không thể tìm được bất kỳ bài viết nào liên quan đến Galaxy Note7 trong thời gian gần đây.

Thực chất, thông tin Samsung bán máy tân trang đã xuất hiện từ ngày... 26/09, tức là trước khi Samsung khai tử Galaxy Note7 (11/10). Vào thời điểm cuối tháng 9, Samsung mới hoàn thành đợt đổi máy đầu tiên, vậy nên có rất nhiều giả thiết khác nhau được đưa ra về số phận của lô máy được thu hồi, và chưa ai nghĩ đến việc hãng sẽ khai tử hoàn toàn dòng máy này.

 

Thông tin về việc Samsung bán Galaxy Note7 tân trang xuất hiện trên trang Korea Herald từ 26/9, trước thời điểm máy bị khai tử.

Vậy tại sao hàng loạt các trang tin lại đều dính phải quả lừa ngoạn mục này? Một biên tập viên của trang SamMobile, có lẽ là do không cẩn thận, đã vô tình đăng tải tin này mà không biết rằng nó đã cũ. Kèm theo không có sự kiểm duyệt kỹ lưỡng, thông tin này nghiễm nhiên lên trang chủ của SamMobile ở một vị trí rất 'trang trọng'. Với việc SamMobile là một nguồn rất đáng tin cậy trong nhiều năm qua, nhiều trang khác cũng đã tự tin báo cáo lại thông tin này mà không hay biết về sự sai lệch của nó.

 

Thông tin Galaxy Note7 tân trang được SamMobile đăng tải
Nhưng thực chất, nguồn gốc của bài viết này là báo The Investor cũng đã đăng tin này từ 26/9.

Theo một số nguồn thông tin riêng của chúng tôi, tính đến thời điểm hiện tại, Samsung chưa có bất kỳ kế hoạch nào về việc sản xuất, tân trang hay mang Galaxy Note7 trở lại thị trường.

 

 

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Chính thức: Samsung bỏ qua Note 6 lên thẳng Galaxy Note7, ra mắt ngày 2/8

Vào ngày 2 tháng 8 tới đây, Samsung sẽ chính thức ra mắt chiếc smartphone màn hình lớn Galaxy Note 7, sau rất nhiều mong đợi từ người dùng. Điều này đồng nghĩa, tin đồn công...

Đây là chiếc Samsung Galaxy Note7 phiên bản Tân trang (Refurbished)

Samsung thông báo rằng hãng sẽ chính thức mang trở lại một số thị trường chiếc Galaxy Note7 (bản tân trang - Refurbished).

Fan cuồng Samsung kiên quyết giữ lại Galaxy Note 7: “Hãy đến lấy nó khi nào tôi đã chết”

Samsung đã chính thức tuyên bố khai tử Galaxy Note 7, đồng thời yêu cầu tất cả mọi khách hàng trả lại những chiếc Note7 của họ để được hoàn lại tiền hoặc đổi lấy...

Samsung Galaxy Note 5 sẽ có các tính năng mới giống Galaxy Note 7

Samsung vừa thông báo sẽ cho phép người dùng các phiên bản Note cũ cập nhật các ứng dụng dành riêng cho dòng Galaxy Note trên mẫu Galaxy Note7 mới ra mắt. Điều này đồng...

Samsung Việt Nam tiến hành thu hồi và hoàn tiền đối với sản phẩm Galaxy Note 7

Cụ thể, từ ngày 12/10/2016, Samsung dừng chương trình đổi mới sản phẩm Galaxy Note7, và từ ngày 18/10/2016, Samsung triển khai chương trình thu hồi và hoàn tiền toàn bộ sản phẩm này với...

Samsung Galaxy Note 7 phá kỷ lục đặt hàng trước của Galaxy S7

Samsung Galaxy Note 7 có đến 200.000 đơn đặt hàng trước chỉ sau 2 ngày tại quê nhà Hàn Quốc, gấp đôi so với Samsung Galaxy S7 trước đó

Samsung xác nhận sẽ không bán Galaxy Note7 tân trang tại Việt Nam

Tin buồn cho những fan của dòng Note và Galaxy Note7, tuy nhiên không có gì khó hiểu khi chúng ta xét đến hiện trạng của Samsung tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Samsung bán hết 400.000 máy Galaxy Note FE chỉ sau 2 tháng

Việc 400.000 máy Galaxy Note FE tiêu thụ hết chỉ sau 2 tháng tại Hàn Quốc có thể khiến hãng cân nhắc mở rộng ra thị trường khác.

THỦ THUẬT HAY

9 cách chụp màn hình máy tính đơn giản và thông dụng nhất

Cách thực hiện trên máy tính cũng khá đơn giản, đặc biệt trên Windows 10 cung cấp khá nhiều cách phục vụ cho việc chụp màn hình máy tính. Bạn có thể chụp bằng phím PrtSc tích hợp sẵn trên bàn phím, chụp bằng tổ hợp

Bảo mật tài khoản Facebook như nào để không bị hack?

Với mạng xã hội đông dân số nhất thế giới, việc Facebook của bạn có thể bị hack là điều quá dễ dàng. Để tránh việc bị mất các thông tin vào tay những hacker, bạn cần phải cảnh giác trước những đường link độc và đăng

7 cách tắt màn hình laptop Windows 10

Nếu bạn đang dùng laptop Windows 10 và chỉ muốn tắt màn hình chứ không muốn đưa vào chế độ Sleep Mode thì đây là cách.

Apple heart study - phần mềm có khả năng cảnh báo bị rung tâm nhĩ

Rung tâm nhĩ là nguyên nhân chính dẫn đến đột quỵ với khoảng 130,000 ca tử vong và 750,000 ca phải nhập viện hàng năm chỉ tính riêng tại Mỹ.

Cách cài đặt Windows 10 từ IOS, USB, ổ cứng, đĩa DVD

Khi cài mới lại hệ thống, máy của bạn sẽ khắc phục được nhiều vấn đề đang gặp phải. Để cài đặt Windows 10, chúng ta có thể tiến hành cài đặt từ ISO, ổ cứng, USB, đĩa DVD.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.