Hướng dẫn dùng ứng dụng Free WiFi ZiPi

Internet dường như trở thành một phần không thể thiếu của bạn khi đi bất cứ đâu và làm việc gì. Bài viết này, sẽ hướng dẫn bạn cách đi khắp nơi sử dụng WiFi miễn phí mà không cần hỏi mật khẩu với ứng dụng Free WiFi ZiPi.

Nói về WiFi, đây là từ viết tắt của Wireless Fidelity là kết nối mạng không dây. WiFi sử dụng sóng vô tuyến để truyền tính hiệu- loại này tương tự sóng điện thoại. Đa số các thiết bị điện tử ngày nay đều có thể kết nối WiFi như laptop, thiết bị chạy Android hoặc iOS.

Quay trở lại với ứng dụng Free WiFi ZiPi. Sở dĩ ứng dụng này cho phép bạn có thể truy cập WiFi bất kỳ nơi đâu vì ZiPi gần giống như mạng xã hội. Tại mạng xã hội ZiPi này, mọi người chia sẻ mật khẩu tại các địa điểm mà họ từng đi qua như quán café hay khách sạn,…Hiện tại con số đã lên đến 2 triệu mật khẩu. Tin rằng đủ để bạn đi khắp mọi nơi “sống ảo” mà không màng chuyện hỏi xin pass WiFi nữa.

Một điều thú vị là ứng dụng này sẽ tự động cập nhật dữ liệu WiFi các địa điểm theo bản đồ khi bạn di chuyển. Mọi người có thể dùng Ứng dụng ZiPi offline mà không cần kết nối Internet.

 

Sử dụng ứng dụng ZiPi như sau:

 

Bước 1: Bạn vào App Store hoặc Google Play search ZiPi và tải ứng dụng về máy.

 


 

Bước 2: Bấm vào nút Bật vị trí hiện trên màn hình. Tất cả các hướng dẫn đều ghi bằng tiếng Việt rất dễ hiểu.

 


 

Bước 3: Chọn vào chia sẻ để chia sẻ Pass wifi bạn đang sử dụng. Hoặc bấm vào các mục kết nối bên dưới để kết nối với các WiFi khác.

 


 

Ngoài ra, bạn có thể tải trước các điểm wifi ở các khu vực khác nhau thông qua: Chọn mục biểu tượng (…) nằm ở góc phải màn hình. Sau đó chọn Danh sách Wifi đã tải- Tải sanh sách WiFi.

 


 

ZiPi còn có một bản đồ để bạn xem tất cả địa điểm wifi đã chia sẻ gần đó và kết nối.

 


 

Đây là một ứng dụng rất hứu ích để bạn có thể truy cập Free WiFi khi đi du lịch, café,… cực kì đơn giản. Chúc các bạn thành công.

Xem thêm:

- Mẹo biến ảnh in cũ thành ảnh mới lưu trên điện thoại

- Vphone- Smartphone siêu nhỏ đã có mặt tại Việt Nam

Vichan

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Với cách này, khi vào cafe không cần hỏi mật khẩu wifi nữa

Hôm nay, mình xin giới thiệu với bạn một ứng dụng giúp bạn có thể truy cập Wifi ở bất kì nơi đâu mà không cần phải hỏi mật khẩu. Mời các bạn cùng...

Biết được mật khẩu Wifi mọi nơi mà không cần cài phần mềm

Với nhu cầu hiện nay thì đa số mọi người đi đâu cũng cần dùng wifi nên câu hỏi 'mật khẩu wifi là gì?' đã trở nên rất quen thuộc. Tuy nhiên, giờ...

Cách đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại dễ dàng nhất

Cách đổi mật khẩu wifi bằng điện thoại là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm.

Wifi chuẩn mới 802.11ad là gì, tốc độ có nhanh hơn sóng wifi hiện tại?

Về cơ bản, chuẩn wifi 802.11ad có khả năng truyền sóng wifi cực mạnh, với tầm phủ sóng nhỏ.

Bỏ túi 4 bí kíp tìm wifi miễn phí khi đi du lịch

xin chia sẽ đến bạn các bí kíp giúp bạn có thể sử dụng Wifi miễn phí khi đi du lịch khắp thế giới

Xem lại mật khẩu WiFi đã đăng nhập trên smartphone

Bài viết này, xin hướng dẫn bạn cách xem lại mật khẩu WiFi từng kết nối trước đó trên điện thoại Android thông qua vài thao tác đơn giản.

Facebook ra mắt dịch vụ Wifi tốc độ cao, giá rẻ tại Ấn Độ

Tiếp tục với dự án mang Internet đến với tất cả mọi người khắp nơi trên thế giới, mới đây Facebook đã ra mắt dịch vụ Wifi tốc độ cao, giá rẻ tại...

Hướng dẫn chia sẻ mạng Wifi cực nhanh trên iPhone, iPad

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn biến iPhone thành một thiết bị phát Wifi cho những chiếc điện thoại khác hoặc Laptop để sử dụng khi cần thiết. Mời các bạn cùng theo dõi!

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách sử dụng công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s chưa?

3D Touch là tính năng cảm ứng trên điện thoại iPhone 6s cho phép điện thoại có 2 cách phản ứng khác nhau tuỳ vào lực chạm lên màn hình. Vậy bạn đã biết cách sử dụng công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s chưa?

Cách thêm thanh Quick Launch trong Windows 10

Thanh công cụ hữu ích Quick Launch đã từng xuất hiện trong các phiên bản trước đó của Windows nay đã không còn tồn tại trong Windows 10. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn đọc mang Quick Launch trở lại

Các bước tải ứng dụng trên smart tivi LG chạy hệ điều hành WebOS

Việc tải thêm các ứng dụng trong kho ứng dụng riêng trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng có thêm nhiều nhu cầu giải trí hơn

Dọn file rác và tối ưu Windows 10 dễ dàng hơn với Total PC Cleane

Total PC Cleaner là ứng dụng UWP cho Windows 10 giúp tối ưu hiệu suất xử lý hệ thống khi có thể tìm và xóa bỏ những tập tin rác phát sinh trong quá trình sử dụng máy tính. Điểm đặc biệt là ứng dụng này rất nhẹ, an toàn

Cách reset iPhone và đưa máy về trạng thái mới ban đầu

Thời gian reset phụ thuộc vào dữ liệu của bạn nhiều hay ít. Cách này cũng phổ biến hơn cho người dùng bởi dễ thao tác và chỉ cần chiếc điện thoại của bạn. Thêm nữa là phiên bản iOS trong máy bạn cũng sẽ giữ nguyên tại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Một số ưu và nhược điểm của GPX Demon 150 GR do người tiêu dùng đánh giá

Trong tháng 4/2018 vừa qua, GPX Demon 150 GR đã được các công ty tư nhân nhập khẩu nguyên chiếc & có giá bán chính thức tại Việt Nam từ 63 đến 64 triệu đồng tùy phiên bản.

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.

Đánh giá nhanh Asus Zenfone 3 Laser: FullHD, 4GB RAM, camera rất ổn trong tầm 6 triệu

Asus Zenfone 3 Laser là chiếc điện thoại hợp lý nhất trong số tất cả các máy Zenfone 3 . 6 triệu đồng nhưng bạn có một cấu hình rất ổn với 4GB RAM, camera ổn và thiết kế khá đẹp....