Moto Z Play trình làng, hỗ trợ kết nối phụ kiện mở rộng MotoMods

Lenovo vừa chính thức tung ra thị trường mẫu smartphone Moto Z Play với thiết kế hai mặt kính. Đặc biệt, sản phẩm này được trang bị thời lượng pin cực lớn lên đến 3.510 mAh và kết nối mở rộng với loạt phụ kiện MotoMods.
Theo PhoneArena, Moto Z Play có thiết kế khá tương đồng với Moto Z và Z Force ra mắt trước đó, nhưng ở phần mặt lưng máy được làm bằng kính.
Về cấu hình, Moto Z Play sử dụng màn hình cảm ứng 5,5 inch đạt chuẩn hiển thị Full-HD, bộ vi xử lý Snapdragon 625 đạt tốc độ 2,0 GHz, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB (hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng), camera sau 16 MP, camera trước 5 MP, có cảm biến vân tay.
Đặc biệt, ở mặt lưng máy còn có thêm chấu cắm 16-pin dùng để kết nối với loạt phụ kiện MotoMods do Lenovo phát triển, vị trí này cũng có thể dùng để kết nối chiếc ốp lưng bảo vệ máy hoặc camera mở rộng. Thiết kế này giúp người dùng liên tưởng với chiếc LG G5 cũng từng cho phép gắn thêm các phụ kiện thông qua cổng kết nối đặt ở cạnh dưới máy.
Moto Z Play trình làng, hỗ trợ kết nối phụ kiện mở rộng MotoMods

Người dùng có thể gắn thêm phụ kiện camera để biến chiếc Moto Z Play thành một máy ảnh nhỏ gọnẢNH: DIGITALTRENDS
Dù được Lenovo định hình phân khúc tầm trung, nhưng thời lượng pin của máy trang bị khá lớn với dung lượng 3.510 mAh có thể sử dụng đến 50 tiếng, máy sử dụng được 2 SIM (hỗ trợ kết nối 4G) cùng lúc, dùng kết nối USB-C và cài sẵn nền tảng Android 6.0.1.
Tại thị trường Việt Nam, Moto Z Play hiện đã có thông tin một số hệ thống bán lẻ lớn cho đặt mua trước sản phẩm chính hãng, với giá dự kiến là 9,99 triệu đồng. Thời gian giao hàng là vào ngày 26.11 tới.
Theo Thanhnien.vn

TIN LIÊN QUAN

Lenovo ra mắt Moto Z Play: Snapdragon 625, RAM 3 GB, giá 12.3 triệu

Moto Z Play sở hữu thiết kế tương tự như đàn anh Moto Z và Z Force, ngoài trừ việc sản phẩm sẽ có bộ vỏ làm từ kính thay vì kim loại, cạnh viền...

Moto Z Play ra mắt: Snapdragon 625, RAM 3 GB, giá 12.3 triệu

Tại sự kiện IFA 2016 thì Lenovo cuối cùng cũng đã ra mắt chiếc smartphone Moto Z Play, sản phẩm sở hữu cấu hình cận cao cấp nhưng vẫn hỗ trợ bộ...

[IFA 2016] Moto Z Play ra mắt với chip Snapdragon 625, pin 3.510 mAh, giá 9 triệu đồng

Tại IFA 2016, Lenovo đã chính thức ra mắt Moto Z Play với cấu hình tầm trung và thiết kế khá nổi bật của dòng Moto Z.

Mở hộp Moto Z Play, camera 16 MP vừa về VN

Lenovo Moto Z Play dùng thiết kế kim loại kết hợp kính cường lực. Máy được trang bị cấu hình khá với RAM 3 GB, máy ảnh 16 MP, pin 3.510 mAh.

Tiếp tục rò rỉ thêm hình ảnh trên tay Moto Z Play rõ nét với 2 màu sắc đặc biệt

Hôm nay, các hình ảnh trên tay Moto Z Play rõ nét hơn những lần rò rỉ trước đó đã được đăng tải trên mạng với 2 màu sắc bắt mắt.

Lenovo ra mắt Moto Z Play Droid với pin đến 50 giờ sử dụng

Tại sự kiện IFA 2016 Lenovo cùng với nhà mạng Verizon giới thiệu chiếc smartphone Moto Z Play Droid với thời lượng pin ấn tượng. Moto Z Play Droid...

Cận cảnh mẫu smartphone Moto Z Play kèm phụ kiện mở rộng

Về cấu hình, Moto Z Play được trang bị màn hình 5,5 inch đạt độ phân giải Full-HD, thiết kế...

Smartphone tùy biến Moto Z ra mắt tại Việt Nam

Lenovo Việt Nam chính thức giới thiệu bộ đôi smartphone cao cấp Moto Z và Moto Z Play, kèm theo đó...

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

Hướng dẫn cách tắt âm thanh trên Zoom cho máy tính và điện thoại

Zoom là một trong những ứng dụng phổ biến nhất hiện nay được sử dụng để học tập, trao đổi, họp hành,… Tuy nhiên, có những thời điểm bạn không muốn nghe âm thanh từ ứng dụng này phát ra. Vậy thì phải làm sao? Mình sẽ

Trải nghiệm thao tác điều hướng của iPhone X trên các thiết bị đời cũ

Về cơ bản, tinh chỉnh HomeGesture sẽ thay thế hoàn toàn cách bạn điều hướng hoạt động trên thiết bị đời cũ tương tự như trên iPhone X, có thể kể đến như mở Control Center từ góc trên bên phải màn hình, vuốt lên để mở

Hướng dẫn vô hiệu hóa phím bấm Bixby trên smartphone Samsung

Bixby được giới thiệu lần đầu trên thế hệ Galaxy S8 và tích hợp hẳn phím bấm vật lý cho trợ lý ảo này, giúp người dùng có thể ra lệnh để thực hiện nhanh một số tác vụ cần thiết, tuy nhiên người dùng không thể vô hiệu

Cách tạo mọi bài hát yêu thích làm nhạc chuông, làm 100% trên iPhone

Đổi nhạc chuông là việc mà người dùng iPhone nào cũng muốn, nhưng để làm được thì không dễ dàng như trên các nền tảng khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone

Đánh giá nhanh smartband Razer Nabu

Trang web xuất nhập khẩu Zauba (Ấn Độ) tiếp tục để lộ thêm một thiết bị mới của Samsung. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của mẫu tablet giá rẻ Galaxy Tab 3 Lite.