10 smartphone xuất sắc nhất thế giới do Businessinsider bình chọn

Danh sách 10 smartphone tốt nhất thế giới sẽ khiến bạn ngạc nhiên bởi sự góp mặt của một số cái tên chỉ vừa mới ra mắt thời gian qua.

Là một trong những website đánh giá nổi danh và uy tín nhất thế giới, cứ vài tháng một lần, Business Insider lại tiến hành đánh giá đề bầu chọn ra những chiếc smartphone xuất sắc nhất thế giới. Ngày hôm qua, Business Insider đã tiến hành sắp xếp lại danh sách 10 chiếc điện thoại tốt nhất hiện nay, tất cả đều là những cái tên quen thuộc với chúng ta và đều được sản xuất bởi những thương hiệu lừng danh.

 

10. OnePlus 3

 

Với triết lí sản xuất điện thoại giá rẻ nhưng có chất lượng hàng đầu, vài năm trở lại đây OnePlus nổi lên như một hiện tượng trong làng công nghệ. Sau thành công rực rỡ mà những người tiền nhiệm đạt được, chiếc OnePlus 3 tiếp tục đà chiến thắng với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế sang trọng và giá thành rất hợp túi tiền.

Sản phẩm mang trong mình bộ vi xử lý Snapdragon 820 cùng 6GB RAM, bộ nhớ trong 64GB. Sử dụng màn hình 5.5 inch Full HD và có camera chính 16 megapixel, viên pin dung lượng 3000 mAh phụ trách cung cấp năng lượng cho thiết bị.


OnePlus 3 có mức giá rất hợp túi tiền

 


9. iPhone SE

 

iPhone SE - chiếc điện thoại màn hình 4 inch ra mắt giữa năm nay của Apple được các trang công nghệ lớn trên thế giới đánh giá rất cao. Táo khuyết đã hết sức khéo léo đem sức mạnh nội lực của iPhone 6s vào trong một chiếc điện thoại nhỏ gọn có kích cỡ vừa bằng iPhone 5s.

iPhone SE sử dụng chip Apple A9 và pin 1642 mAh với bộ nhớ trong 16GB, sản phẩm có camera sau 12 megapixel và camera trước 1.2 megapixel.


iPhone SE có vẻ ngoài nhỏ nhắn của iPhone 5s và sức mạnh của iPhone 6s

 


8. iPhone 6s

 

Dù gặp nhiều lời chê trách vì không có nhiều cải tiến đột phá so với người tiền nhiệm iPhone 6 nhưng không thể phủ nhận là iPhone 6s có hiệu năng rất đáng tự hào. Ngoài ra, nét quyến rũ của sản phẩm này còn đến từ thương hiệu Apple được nhiều người ưa chuộng.

Táo khuyết đem đến cho iPhone 6s công nghệ 3D Touch độc đáo, chip A9 mạnh mẽ và màn hình 4.7 inch độ phân giải 1334 x 750 pixel. Máy sở hữu cụm camera trước – sau lần lượt là 5 megapixel và 12 megapixel.


iPhone 6s, chiếc điện thoại nhiều người thèm muốn

 


7. iPhone 6s Plus

 

iPhone 6s Plus được đánh giá xuất sắc hơn iPhone 6s nhờ sở hữu màn hình lớn với độ phân giải full HD đem tới trải nghiệm hình ảnh tốt hơn. Không chỉ vậy, thiết bị còn được tích hợp chống rung quang học ở camera sau – điều mà người anh em iPhone 6s không có.

Các thông số còn lại của 6s Plus khá tương đồng với 6s khi cùng sở hữu chip A9 và camera chính 12 megapixel, camera selfie 5 megapixel.


Dù đã 1 năm tuổi nhưng 6s Plus vẫn chen chân trong 10 smartphone tốt nhất 2016

 


6. Google Pixel XL

 

Những smartphone đóng mác Google dù không được biết đến nhiều tại Việt Nam nhưng lại cực kì nổi tiếng trên thế giới. Với chiếc Pixel XL, gã khổng lồ tìm kiếm đất Mỹ đã cho thấy họ là một mối đe dọa tiềm tàng cho tất cả các nhà sản xuất điện thoại hiện nay khi Pixel XL được giới chuyên môn đánh giá rất cao về hiệu năng cũng như khả năng chụp ảnh.

Để cạnh tranh tốt hơn trên thị trường, Google đã đem tới cho Pixel XL cấu hình hấp dẫn với màn hình 5.5 inch độ phân giải 1440 x 2560 pixel, chạy chip Snapdragon 821 và có 4GB RAM, viên pin 3450 mAh cùng bộ nhớ trong lên tới 128GB. Máy có camera sau 12 megapixel, camera trước 8 megapixel.


Pixel XL được giới công nghệ đánh giá rất cao

 


5. Google Pixel

 

Đứng vị trí cao trong bảng xếp hạng, Google Pixel là minh chứng rõ ràng cho thành công của Google khi hãng lấn sân sang mảng kinh doanh smartphone với tư cách là nhà sản xuất phần cứng. Chạy hệ điều hành Android gốc, Thiết bị đem đến trải nghiệm mượt mà đáng kinh ngạc mà bạn khó lòng tìm thấy ở bất cứ một chiếc điện thoại Android nào khác.

Về cấu hình, Google Pixel có phần cứng thua kém người anh em Pixel XL đôi chút nhưng lại có giá thành dễ tiếp cận hơn. Sản phẩm sở hữu màn hình 5 inch full HD và chip xử lý Snapdragon 821, 4GB RAM cùng bộ nhớ trong 32GB, pin 2770 mAh. Camera chính, phụ của thiết bị có độ phân giải là 12 megapixel và 8 megapixel.


Google Pixel cho trải nghiệm mượt mà đáng kinh ngạc

 


4. Samsung Galaxy S7

 

Ra mắt từ đầu năm 2016 nhưng trong suốt nhiều tháng qua, Galaxy S7 vẫn được đánh giá là một trong những model xuất sắc nhất và chiếm giữ vị trí thứ 4 trong danh sách. Điểm hấp dẫn của S7 đến từ thiết kế đẹp mắt được Samsung trau chuốt tỉ mỉ và cấu hình mạnh mẽ khó lòng cưỡng lại.

Nhà sản xuất Hàn Quốc đã ưu ái trang bị cho Galaxy S7 màn hình 5.1 inch độ phân giải 1440 x 2560 pixels, bộ nhớ trong 32GB kết hợp với chip xử lý Exynos 8890 và 4GB RAM và pin 3000 mAh. Là một trong những thiết bị có khả năng chụp ảnh đẹp nhất hiện nay, S7 sở hữu camera chính 12 megapixel và camera trước 5 megapixel.


Galaxy S7 được trau chuốt tỉ mỉ cả về thiết kế lẫn cấu hình

 


3. Samsung Galaxy S7 edge

 

Khi mà Galaxy Note 7 không còn nữa, Galaxy S7 egde trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích những siêu phẩm màn hình cong. S7 edge sở hữu vẻ bề ngoài gần như hoàn hảo với độ hoàn thiện cao và cực kì hút mắt. Đây cũng là sản phẩm được nhiều chuyên gia nhận định là smartphone đáng mua nhất hiện nay.

Để làm nên sức mạnh phần cứng của S7 edge, Samsung đã trang bị cho máy màn hình 5.5 inch độ phân giải 1440 x 2560 pixels, 4GB RAM và bộ nhớ trong 32GB. Máy có cụm camera tương đương Galaxy S7.


Galaxy S7 edge, sự thay thế hoàn hảo cho Galaxy Note 7

 


2. iPhone 7

 

Ra mắt vào đầu tháng 9 và tạo nên cơn sốt mua sắm kéo dài suốt hai tháng nay, iPhone 7 được nâng cấp nhiều tính năng mới với cấu hình mạnh mẽ và trải nghiệm người dùng tuyệt vời. Hiện phiên bản màu Jet Black của sản phẩm này vẫn đang trong tình trạng khan hàng.

iPhone 7 có màn hình 4.7 inch độ phân giải 1334 x 750 pixel và bộ nhớ trong 32GB, con chip Apple A10 làm nên sức mạnh hiệu năng hàng đầu cho thiết bị. Camera trước 7 megapixel và camera sau 12 megapixel sẽ thỏa mãn được nhu cầu chụp ảnh lớn của người sử dụng hiện nay.


iPhone 7 hiện đã được bán chính hãng tại Việt Nam

 


1. iPhone 7 Plus

 

Đứng số 1 trong bảng xếp hạng 10 smartphone xuất sắc nhất thế giới của Businessinsider không ai khác ngoài iPhone 7 Plus. Năm nay, nhà Táo quyết định nâng cấp mạnh mẽ phiên bản màn hình lớn của iPhone 7 và mang vào trong rất nhiều tính năng vượt trội.

iPhone 7 Plus có màn hình 5.5 inch độ phân giải 1920 x 1080 pixels và sở hữu chip Apple A10, camera kép ở mặt lưng với độ phân giải 12 megapixel và camera trước 7 megapixel.


iPhone 7 Plus – smartphone xuất sắc nhất năm 2016

 

Duyên

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Siêu phẩm iPhone X không lọt vào top 5 smartphone tốt nhất thế giới

Thật bất ngờ khi OnePlus 6 xếp thứ nhất trong bảng xếp hạng, chiếc điện thoại này không được trang bị sạc không dây, không được tích hợp chức năng chống nước, không sở hữu màn hình xuất sắc nhất hay camera ưu việt nhất. Tuy nhiên, điểm nhấn không

OnePlus 3 lộ diện cấu hình trên AnTuTu: RAM 4 GB, chip Snapdragon 820

OnePlus 3, chiếc smartphone tiếp theo của OnePlus đã bất ngờ xuất hiện trên website AnTuTu và dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 7 tháng 4 tới.

iPhone X dẫn đầu TOP 10 smartphone tốt nhất thế giới

Chúng ta hãy cùng điểm qua 10 vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng này nhé

CEO OnePlus khẳng định smartphone OnePlus 5G sẽ ra mắt vào tháng 5/2019

Trước đó, CEO OnePlus Pete Lau đã xác nhận hãng đang phát triển một smartphone 5G để cung cấp kết nối mạng tốc độ cao. Mới đây, Pete Lau cho biết,...

Danh sách 5 chiếc smartphone đáng mua vừa ra mắt năm 2018

Sau một thập kỉ phát triển, những chiếc smartphone hiện nay đã có thể đảm nhiệm được nhiều chức năng vượt trội và đem đến trải nghiệm số 24/24 cho người sử dụng. Sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường di động đã thôi thúc các nhà sản xuất liên tục

Những thiết bị OnePlus này sẽ được cập nhật Android 12, xem ngay!

OnePlus đã bắt đầu thử nghiệm OxygenOS 12 dựa trên hệ điều hành Android 12 trên dòng OnePlus 9. Theo thông tin chính thức, OnePlus đã xác nhận sẽ cập nhật lên hệ điều hành Android 12 cho 13 mẫu smartphone.

10 smartphone tốt nhất thế giới hiện nay: iPhone X chưa xuất hiện

Việc chưa góp mặt trên thị trường khiến iPhone X để lỡ cơ hội xuất hiện trong bảng xếp hạng 10 smartphone tốt nhất do trang web uy tín Business Insider bầu chọn.

5 smartphone xuất sắc nhất đang được bán trên thế giới hiện nay

Sau một thời gian đánh giá các sản phẩm trên thị trường, trang Business Insider đã đưa ra danh sách 5 smartphone xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa phân vùng ổ cứng trong Windows

Xóa phân vùng ổ cứng trong Windows giúp giải phóng dung lượng cho các chương trình khác của bạn trên một ổ cứng cụ thể hoặc chuẩn bị cho máy tính của bạn mở rộng phân vùng khác.

Khi phát hiện ID Apple bị đăng nhập ở nơi khác, bạn cần phải làm gì?

Tài khoản ID Apple có ý nghĩa rất quan trọng của người dùng thiết bị Apple. Khi ai đó có tài khoản ID Apple của bạn đồng nghĩa với việc các thiết bị và dịch vụ Apple của bạn đều sẽ bị kiểm soát.

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Bảo mật Facebook với xác minh 2 bước

Làm thế nào để bạn có thể thoải mái chia sẻ tất cả mọi thứ trên Facebook mà không sợ kẻ xấu chiếm tài khoản để lừa đảo bạn bè và người thân?

Cách đổi tên, đổi ảnh đại diện trên Viber máy tính

Trên bản mới Viber máy tính đã cho phép đổi tên hiển thị, đổi ảnh đại diện ngay trên máy tính, mà không cần phải thực hiện trên điện thoại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.

Đánh giá nhanh về Galaxy Note 9 vừa được ra mắt

Bút S Pen được đánh giá là điểm sáng tại buổi ra mắt lần này, giờ đây sở hữu cả Bluetooth cho phép điều khiển từ cách xa 9m một số ứng dụng mặc định của máy, ví dụ như chụp ảnh từ xa, chiếu slide trong bài

Review củ sạc GaN Belkin 65W: Sạc siêu nhanh, Hỗ trợ PD 3.0, 2 cổng Type C

Trong thời đại công nghệ hiện nay, điện thoại, máy tính và các thiết bị di động là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Tuy nhiên, việc sạc lại pin có thể là một thách thức đối với nhiều người. Củ sạc GaN Belkin 65W