Ngắm Hội An đẹp lung linh qua ống kính Xperia XZ

Trong bộ ảnh “Hoài phố, Phố nhớ hoài” của nhiếp ảnh gia Đinh Hằng, Hội An hiện lên với vẻ đẹp cổ kính, bình dị, nép mình hiền hòa bên dòng sông Thu Bồn.

Bức ảnh chụp ngược sáng trên cánh đồng cỏ trải dài là tác phẩm được nhiều người yêu thích trong album chụp bằng Xperia XZ của Đinh Hằng.

Ống kính G góc rộng 24 mm của Xperia XZ có thể bắt được khoảnh khắc những tia nắng chiều lấp lánh nhảy múa trên mặt hồ sen.

Thay cho gam màu vàng cổ kính thường thấy trong những bộ ảnh về Hội An, nữ blogger du lịch mang đến góc nhìn mới mẻ, thiên về màu xanh của mây trời, nước non, cỏ cây.

Camera có độ phân giải 23 MP, tích hợp cảm biến Exmor RS tái hiện chi tiết cuộc sống chậm rãi ở góc phố Hội.

Nhắc đến Hội An, không thể bỏ qua những chiếc đèn lồng rực rỡ. Cảm biến màu sắc RGBC-IR của Xperia XZ thổi hồn vào biểu tượng của phố cổ.

Với nhiều người, Hội An đẹp đến mức chỉ cần đưa máy ảnh lên, bạn sẽ có ngay một bức ảnh ưng ý.

Cảm biến hình ảnh với khả năng lấy nét chuyển động chuẩn xác giúp người chụp ghi lại những khu hình ngẫu hứng. Ngoài ra, XZ chỉ mất 0,6 giây để khởi động camera, để người dùng không bỏ lỡ khung hình nào.

Bộ ảnh đẹp “Hoài phố, Phố nhớ hoài” sử dụng bằng điện thoại Sony Zperia XZ khép lại với bức hình phơi sáng trong một giây lung linh.

Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

Xperia XZ chụp ảnh chuyên nghiệp với bộ 3 cảm biến camera

Thegioididong - Có thể nói Sony đã định giá rất tốt cho chiếc flagship Xperia XZ, sản phẩm không chỉ thu hút bởi giá bán, cấu hình hay thiết kế mà còn gây ấn...

Bộ ảnh chụp “không thể đẹp hơn” từ camera 23MP của Xperia XZ

Hiện nay, Xperia XZ cũng là một trong những mẫu smartphone có camera chất lượng, có thể cho ra những bức ảnh đẹp như một máy ảnh chuyên nghiệp...

Đam mê chụp ảnh ư? Đừng bỏ qua Sony Xperia XZ nhé!

Camera Sony Xperia XZ được mệnh danh là chụp hình tốt nhất của dòng Xperia XZ. Mời bạn ngắm nhìn những hình ảnh được ấn tượng được chụp từ chiếc điện thoại này

Sony ra mắt điện thoại chuyên chụp ảnh tự sướng Xperia C3

Sony chính thức ra mắt Xperia C3 smartphone chụp ảnh tự sướng tốt nhất thế giới với camera trước 5MP góc rộng với đèn flash LED và ứng dụng chuyên chụp ảnh tự sướng.

Sony Xperia XZ: Xứng danh “Nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp”

​ “Nhiếp ảnh gia” chuyên nghiệp nhờ bộ ba cảm biến Xperia XZ được Sony tích hợp 3 cảm biến...

Những hình ảnh đầu tiên từ bộ camera kép trên siêu phẩm Xperia XZ2 Premium

Mới đây, trang Mobile01 đã bất ngờ có được một chiếc Xperia XZ2 Premium trước cả thời điểm bán ra và chụp một số hình ảnh từ bộ camera kép trên siêu phẩm này.

Công nghệ camera trên smartphone Sony Xperia XZ có gì hay?

Nếu Samsung tự hào với công nghệ Dual Pixel, Apple tự hào với camera kép thì nhìn sang Sony với mảng camera trên smartphone của họ, sau những năm...

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi “You do not have sufficient access to uninstall”, lỗi gỡ bỏ phần mềm

Đã bao giờ khi gỡ bỏ phần mềm, ứng dụng bất kỳ trên máy tính Windows, bạn nhận được thông báo lỗi “You do not have sufficient access to uninstall”. Nếu có thì bạn đã tìm đúng chìa khóa rồi đó. Dưới đây là 4 cách sửa

Hướng dẫn cách kết nối cũng như sử dụng ứng dụng LINK

Bạn vào App Store (đổi với thiết bị iOS) hay Play Store (đối với thiết bị android) để tải ứng dụng Misfit.

Những cách hạn chế tốc độ tải về của Microsoft Store

Đôi lúc, Microsoft Store cũng là một nhân tố ảnh hưởng rất xấu đến tốc độ mạng trên Windows 10. Dĩ nhiên, điều này cũng có thể được khắc chế với một vài thủ thuật đơn giản sau đây.

Danh sách link tra điểm kỳ thi THPT Quốc gia 2018 của 63 cụm thi

Địa phương nào chấm xong sớm, có thể gửi kết quả về bộ để đối chiếu. Nếu kết quả chuẩn xác, địa phương đó có thể công bố điểm thi sớm cho thí sinh.

Các cách đăng nhập Gmail trên máy tính

Ba cách truy cập tài khoản Gmail trên máy tính đang được sử dụng phổ biến nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Toyota Avanza 2018 1.5AT 7 chỗ – chật hẹp và yếu hay không?

Với mức giá 593 triệu đồng, nhưng vẫn cung cấp 7 chỗ ngồi, Toyota Avanza thực hiện nhiệm vụ lấp vào khoảng trống bên dưới mẫu xe đàn anh Fortuner. Cũng giống như chiếc xe Mitsubishi Xpander vừa ra mắt, đây sẽ là lựa

Đánh giá camera Infinix Zero 4: Chi tiết tốt, chụp đêm khá

Thế giới di động - Infinix Zero 4 là mẫu smartphone phân khúc tầm trung mới được ra mắt vào tháng 1 năm nay. Nhấn mạnh vào khả năng lấy nét laser cùng chống rung...