iPhone 7 chống đạn được thử nghiệm tại Nga

Tại Nga, iPhone 7 được chế tác bộ vỏ mới khiến nó không chỉ là chiếc điện thoại thông minh thông thường, mà còn trở thành thiết bị có thể chống đạn, cứu chủ nhân.

 

Theo đó, Viện công nghệ điện Moscow (Nga) mới đây đã thử nghiệm bộ vỏ mới dành cho iPhone 7, được biết nó làm từ vật liệu titan siêu bền (loại vật liệu thường được làm áo giáp) để có thể chống viên đạn xuyên qua.

Theo hãng tin RT, trong thử nghiệm, một khẩu súng lục Makarov bắn từ cự ly 4 mét nhưng chiếc iPhone 7 với bộ vỏ mới này đã khiến viên đạn nằm lại trong máy, không bị xuyên qua.

 

 

Được biết, iPhone 7 với bộ vỏ này sẽ được Bộ nội vụ Nga sử dụng, nó được khắc huy hiệu cảnh sát với dòng chữ “Nhiệm vụ của chúng tôi là khó khăn và gian nan”. Giá của iPhone 7 với bộ vỏ titan này là 2.900 USD (khoảng 64 triệu đồng).

Có vẻ như chiếc iPhone 7 này được chế tác để bảo vệ trái tim của người dùng khi bỏ chiếc iPhone này trên ngực trái, vừa làm phù hiệu, vừa làm vật chống đạn. Tuy nhiên nhà sản xuất không đảm bảo iPhone 7 vẫn hoạt động sau khi trúng đạn.

 

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

iPhone 15 Pro Max: Viền Màn Hình Siêu Mỏng Kỷ Lục

Điện thoại thông minh iPhone 15 Pro Max sắp ra mắt của Apple sẽ có viền màn hình mỏng kỷ lục.

iPhone X có khung vỏ Titan, giá hơn 100 triệu, đã cho đặt hàng

Theo lịch trình của Apple thì đến gần cuối tháng 10 người dùng mới có thể đặt hàng iPhone X, sau đó lên kệ vào đầu tháng 11. Dẫu vậy, ngay từ lúc...

iPhone SE có khả năng chống nước cực sốc

Hãy cùng xem xem clip thử nghiệm bên dưới và bạn sẽ thấy iPhone SE & iPad Pro 9,7 inch có khả năng chống nước cực sốc đến dường nào.

Bộ đôi “siêu phẩm” iPhone 7, 7 Plus chính thức ra mắt, giá từ 14 triệu đồng

Về thiết kế, nhìn chung iPhone 7, 7 Plus có thiết kế tương đồng với thế hệ tiền nhiệm iPhone 6/6s tuy nhiên có những điểm khác mà hầu hết các bạn đã biết trong...

Cách tự chế ốp lưng 'chống cong' cho iPhone 6, bao độc & lạ

Vừa mới ra mắt, chiếc iPhone 6 đã bị chế nhạo là quá mềm và dễ cong. Sau đó cũng đã có tin đồn rằng Apple đã gia cố thêm độ cứng về phần vỏ của iPhone 6 cũng như iPhone 6 Plus, nhưng nó... vẫn cong.

iPhone SE, iPhone 5s và iPhone 6s so tài khả năng chống nước

Mời bạn đọc cùng xem video kiểm nghiệm khả năng kháng nước của bộ 3 mẫu iPhone 5s, iPhone 6s và iPhone SE.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục các lỗi cơ bản trên iOS

Hệ điều hành iOS 10 đã được Apple cho ra mắt cách đây vài tháng, tuy đã trải qua khá nhiều bản cập nhật nhưng chắc chắn sẽ tồn tại nhiều lỗi và lỗ hổng nhỏ mà Apple chưa thể xử lý hết.

Mẹo vặt giúp cài đặt phần mềm an toàn cho máy tính

Mẹo vặt giúp bạn cài đặt phần mềm tối ưu, chuẩn, an toàn trên máy tính.

Thủ thuật giúp tăng hiệu suất chơi game trên Windows 10

Windows 10 là một hệ điều hành phổ biến hiện nay cho tất cả mọi người, nó cũng là hệ điều hành khá phổ biến trong giới game thủ để trải nghiệm các tựa game. Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện sở hữu một dàn máy

Cách tạo ảnh động trực tuyến bằng Makeagif

Để tạo ảnh động, ảnh gif trực tuyến người dùng có thể sử dụng trang web Makeagif, với nhiều nguồn tạo ảnh động khác nhau.

Lấy lại tính năng Night Light cho Android 8.0 Oreo trên Nexus

Thật thiệt thòi cho những người sử dụng phiên bản Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus vì nó thiếu một số tính năng. Một trong những tính năng mà Pixel sở hữu nhưng Nexus lại không có đó chính là 'Night Light'.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh hiệu suất làm việc của camera trên Honor Play

Với cấu hình phần cứng được đánh giá khá cao trong phân khúc, song Camera lại không còn được trú trọng như các sản phẩm của Nova hay P serie do công ty mẹ Huawei sản xuất, co vẻ như Honor Play làm không ít dân mê game

Thiết kế và màn hình Xiaomi Mi Mix 2 có những cải tiến gì so với Mi Mix năm ngoái

Xiaomi Mi Mix 2 cuối cùng cũng đã ra mắt, và rất nhanh chóng chiếc điện thoại này được phân phối chính hãng ở Việt Nam với mức giá khá dễ chịu 12.990.000 đồng, rẻ hơn nhiều so với các smartphone cao cấp khác.

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee S6s: Cứng cáp, sang trọng

Là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất từ Gionee, S6s có thiết kế sang trọng, cứng cáp và cấu hình tốt, hứa hẹn mang đến trải nghiệm chất lượng cho người dùng.